ดูดวงประจำวัน

พระสมเด็จจิตรลดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระสมเด็จจิตรลดา : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี กับ อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านที่มีจิตเป็นกุศล ขอเชิญร่วมบุญบริจาคทรัพย์ตามกำลังศรัทธาทอดผ้าป่าสามัคคี ร่วมสร้างโรงพยาบาลใหม่ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา โดยขณะนี้ได้ลงเสาเข็มเริ่มต้นไปแล้ว จะเปิดตึกใหม่ 36 ชั้น รองรับผู้ป่วยได้มากขึ้น ซึ่งโรงพยาบาลสมเด็จนี้เก่าแก่มากกว่า 100 ปี ขอเรียนเชิญทุกท่านบริจาคทรัพย์ได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์สร้างโรงพยาบาลนี้ หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ท่านกล่าวไว้ว่า มีอานิสงส์มาก สำเร็จได้ไว ไม่ต้องรอบุญใหญ่ บุญสร้างโรงพยาบาลนี้จะส่งผลชาตินี้ โรคภัยร้ายแรงจะมลายหายไปสิ้น เคราะห์หนักๆ จะบรรเทาเบาบางลง จะไม่มีวันเจ็บหนัก บรรเทาทุกข์ในยามที่เคราะห์หนักกำลังจะมาถึง และขอกราบอนุโมทนา สาธุ สาธุ สาธุ ทุกๆ ท่านที่ได้บริจาคเงินร่วมในคอลัมน์นี้นะครับ

          พระสมเด็จจิตรลดา
          มาดูดวงท่านสุภาพบุรุษ อายุ 67 ปี บันทึก 10 พฤศจิกายน 2559

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 10 เหรียญ
          ดวงมหาเฮง มหาเศรษฐี มหาโชคลาภ ใครก็ตามได้ไพ่ใบนี้ขึ้นเป็นใบแรกในพื้นดวงชะตาคนๆ นั้น จะมีทรัพย์ร่ำรวยมหาศาล บางดวงอาจจะไม่ร่ำรวยตามหน้าไพ่ แต่โชคชะตาเข้าข้างในชีวิตได้แต่งงานกับเศรษฐินี ทำให้ดวงร่ำรวยพร้อมภรรยา บางดวงยังไม่รวยตอนนี้ แต่! แต่งงานแบบไม่มีอะไรเลย โชคชะตาพลิกผัน เก็บหอมรอมริบกลับมาร่ำรวยได้มีมาเยอะ แต่อย่างไรก็ดีขึ้นไพ่เหรียญดีที่สุดในโลก (ดีกว่าดาบ 10 เท่า) หมายถึง ดวงคุณจะประสบแต่ความสำเร็จร่ำรวยแบบรวดเร็ว 10 เหรียญนี้เป็นมหาเศรษฐี เพราะบางดวงบอกฉันมี 1 ส่วนก็รวยแล้ว บางคนต้อง 100 ล้าน บางคนต้อง 1,000 ล้าน อันนี้ต้องขึ้นกับบุญกรรมที่ทำมา บางดวงมี 1,000 ล้านยังหมดได้ มีองค์ประกอบเยอะที่สำคัญที่สุด คือ ไพ่ใบนี้ให้โชคคุณได้มหาศาลแบบคุณนึกไม่ถึง นี่คืออิทธิพลของไพ่ 10 เหรียญ

 

พระสมเด็จจิตรลดา

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 9 เหรียญ
          เป็นไพ่ร่ำรวยเช่นกัน ไพ่เบอร์ 9 เหรียญนี้ เจริญก้าวหน้าด้านโภคทรัพย์ ถ้าหากเป็นผู้หญิงที่ได้ไพ่ใบนี้จะถือว่า เป็นเศรษฐี แต่อาจจะไร้คู่เคียงกาย หรือมีอยู่แล้วสูญเสียไป (แม่ม่าย) มีชีวิตสุขสบายเป็นผู้มีกิจการมั่นคง Improvement สถานการณ์ดีขึ้น ได้รับการปรับปรุงจนดีขึ้น การประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดคิด Unexpected Success ซึ่งอาจนำไปสู่ความอิจฉาริษยาของผู้อื่น อีกนัยหนึ่งอาจหมายถึง ได้เงินก้อนใหญ่ หรือเป็นเจ้าของกิจการ หรือทายว่าจะได้บ้าน ได้รถ หรือได้เงินก้อนใหญ่ผู้ที่จะมีดวงเศรษฐี มีกิจการของตัวเอง มักจะได้ไพ่ใบนี้ กะว่ารวยตั้งแต่ 50 ล้านขึ้นไป หรือบางท่านรวยแล้วก็ใส่ชื่อโฉนดที่ดินเป็นชื่อภรรยา

 

พระสมเด็จจิตรลดา

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 8 เหรียญ
          มีคนถามผมกันนักว่า จะเล่นหุ้นดีมั้ย มีดวงทางนี้มั้ย ก็บอกเลยว่าถ้ามีเบอร์ 8 รูปเหรียญล่ะก็เล่นได้เลย เพราะหมายถึง การแบ่งส่วน แบ่งหุ้นโดยตรง นอกจากนี้ยังหมายถึง ฐานะการเงินของคุณขยับขึ้นมาถึงขั้นมีอันจะกิน คนที่ได้ไพ่ใบนี้ ส่วนมากหาเงินเก่ง มีความคล่องตัวสูงจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เรียกว่า สร้างเนื้อสร้างตัวขึ้นมาจากสติปัญญา ความสามารถของตนเองแท้ๆ แต่ยังไม่ถึงมีกิจการระดับเจ้าสัว หรือมีกิจการใหญ่โตอะไรนัก เรียกว่า อนาคตเสี่ย นายห้างก็ว่าได้ ดวงรูป 8 เหรียญนี้ เป็นคนมีพรสวรรค์ มีความเชี่ยวชาญในงานด้านหนึ่ง มีความสามารถทำเงินทองให้เขามากมาย ไม่มีตกอับหรอก คนขยันแบบนี้ ไพ่ 8 เหรียญ ยังหมายถึง คุณจะได้งานใหม่ งานที่ทำตัวเงินได้มากมาย การโปรโมทโฆษณา การทำงานอย่างเข้มแข็งการเตรียม การวางแผนงานอย่างรอบคอบ การทำงานอย่างเข้มแข็งจริงจัง ความขยัน เตรียมให้พร้อมเพื่อเริ่มงานใหม่ในอนาคต

 

พระสมเด็จจิตรลดา

 

          คำทำนาย
          ดูไพ่ 3 ใบแล้วเหรียญเพียบๆๆๆ เลย น้อยคนนักที่มาหาผมแล้วจะได้ไพ่เหรียญขึ้น 8, 9, 10 เหรียญนี้เพียง 1% เท่านั้น! ต่อ 100 คนนะครับ อย่างน้อยพี่ท่านนี้ต้องมีเป็นหมื่นล้านขอฟันธง! ไพ่ไม่เคยโกหก คนที่มาดู คนมาดูต่างหากโกหกกับไพ่ ก็ดูกันเห็นๆ นี่แหละ ไพ่ยิปซีนี่บ่งบอกฐานะของผู้มาดูได้เสมอ รวยหรือจนบอกได้หมด เลยถามว่าทำงานอะไร 67 นี่น่าจะได้ทำแล้ว ต้องมีกิจการแน่ๆ เลย เสี่ยหนุ่มน้อยบอกว่า ไม่ได้ทำแล้วให้ลูกๆ หลานๆ ทำแล้ว มีกิจการทำโรงงานปลากระป๋องขายส่งออกนอกประเทศ ที่มาวันนี้อยากถามหมอว่า ดวงของผมอยากบูชาพระสมเด็จจิตรลดาของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ทำขึ้นปี 2508-2511 พระองค์ท่านทรงสร้างพระจิตรลดา เพื่อแจกจ่ายทหารตำรวจที่ชายแดน ตอนนี้หายากมากราคาก็ 2 ล้านขึ้นไป ของปลอมมีมากมาย ผมไปดูที่ท่าพระจันทร์มา ไม่รู้องค์ไหนแท้ไม่แท้ โดนหลอกมาแล้ว 10 กว่าล้าน (ตอนนั้นไม่รู้) ว่าองค์ไหนที่พระองค์ท่านสร้าง ผมมีความรู้อยู่นิดหน่อยว่า เสี่ยก็หาบูชากับที่พระองค์ท่านให้นายทหาร ทหารจะมีในประกาศจากสำนักราชวัง อันนี้มีของแท้! ถ้าไม่มีก็ของปลอมแน่ๆ เพราะเท่าที่ผมรู้มาปลอมพระสมเด็จจิตรลดาได้สวยมากเหมือนมาก ตัวผมเองไม่มีหรอก (ผู้เขียน) ผมเพิ่ง 8 ขวบเองไม่รู้เรื่องพระหรอก แต่พอจะบอกได้เลยว่า ถ้าดวงเหรียญขึ้นเยอะๆ อย่างนี้ เสี่ยจะได้พระสมเด็จจิตรลดาของแท้ๆ ได้แน่นอน! ฟันธง ดูไพ่ตำแหน่งที่ 2 เลยเป็นไพ่ 9 เหรียญ เร็วๆ นี้จะได้พระสมเด็จจิตรลดาของแท้! ภายในปี 60 ผมขอกะเอาไว้น่าจะก่อนเมษายน 2560 ได้แน่นอน และเสี่ยไม่ต้องห่วงหรือกังวลใจใดๆ ทั้งสิ้นเลย ไพ่เหรียญนี้ ไพ่เหรียญยิ่งเยอะๆ อย่างนี้ จะไม่มีวันโดนหลอกอีกเด็ดขาด! เพราะอะไรเนื่องจากตำแหน่งที่ 2 ของไพ่ หมายถึง สถานการณ์นี้ 2-3 เดือนข้างหน้านี้จะเกิดในสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้น แต่ถ้าไพ่ตำแหน่งที่ 2 ของเสี่ยหยิบมาเป็นไพ่ The Devil The Moon The Tower แล้วล่ะก็ ผมขอแนะนำเก็บเงินของเสี่ยไปทำบุญสร้างพระประธานจะดีกว่ามากเลย เพราะถ้าไพ่ร้ายๆ 3 ใบขึ้นมา เสี่ยโดนแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นพระสมเด็จจิตรลดา ใบประกาศขององค์พระ พวกมิจฉาชีพพวกนี้เก่งจะตาย ยิ่งมีคอมพิวเตอร์ด้วยแล้ว ปลอมได้แนบเนียนสุดๆ เสี่ยโดนแน่ๆ ผมฟันธง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ