ดูดวงประจำวัน

อ่านคนได้ใช้คนเป็น : ไฝกตัญญู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝกตัญญู : คอลัมน์ อ่านคนได้ใช้คนเป็นื  เขียนโดย...  โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์


 

อ่านคนได้ใช้คนเป็น : ไฝกตัญญู


          ผู้เป็นพ่อแม่มักถามว่าจะบอกได้หรือไม่ว่าลูกจะสำนึกถึงบุญคุญและกตัญญูต่อพ่อแม่? จะบอกได้อย่างไรว่าในอนาคตลูกของเราจะดูแล (และยังคงอยู่กับ) เราเมื่อเราแก่ชราและเจ็บป่วย? เราจำเป็นต้องดูว่ามีไฝกตัญญูหรือไม่

          ไฝเม็ดนี้อยู่ด้านหลังของใบหู คนที่มีไฝนี้จะกตัญญู ดูแลเอาใจใส่พ่อแม่และผู้เฒ่าผู้แก่ของตนเป็นอย่างดี และจะเชื่อฟังพ่อแม่ ถ้าลูกของคุณมีไฝเม็ดนี้คุณแน่ใจได้ว่าเมื่อคุณแก่ตัวลง คุณจะไม่ต้องไปอยู่บ้านพักคนชรา

          ไฝเก็บเงิน

 

อ่านคนได้ใช้คนเป็น : ไฝกตัญญู

 

          เราได้พูดถึงไฝที่เป็นสาเหตุให้ผู้คนสูญเสียความมั่งคั่งอย่างรวดเร็วมาแล้ว แต่มีไฝเม็ดหนึ่งที่ช่วยผู้คนในทางตรงข้าม นั่นคือ ช่วยเก็บเงิน คนที่มีไฝเม็ดนี้มักมีเงินออมจำนวนมากพอควร หรือมีเงินเก็บสำหรับใช้จ่ายในยามจำเป็น

          ถ้าคุณมีไฝใต้รูจมูกหรือถัดจากรูจมูกของคุณ อย่าเอามันออก! มันเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ปกป้องคุ้มครองคลังแห่งความมั่งคั่งของคุณไม่ให้รั่วไหล คนที่มีไฝเม็ดนี้ไม่เพียงเก็บเงินอยู่ แต่ยังสามารถดึงดูดเงินได้ง่ายๆ อีกด้วย ดังนั้นมันจึงรู้จักกันในนามไฝดูซับความเจริญรุ่งเรือง

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2338 3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ