ดูดวงประจำวัน

ไพ่ดีดวงดีไปตามไพ่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไพ่ดีดวงดีไปตามไพ่ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง


          ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านที่มีจิตเป็นกุศล ขอเชิญร่วมบุญบริจาคทรัพย์ตามกำลังศรัทธาทอดผ้าป่าสามัคคี ร่วมสร้างโรงพยาบาลใหม่ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา โดยขณะนี้ได้ลงเสาเข็มเริ่มต้นไปแล้ว จะเปิดตึกใหม่ 36 ชั้น รองรับผู้ป่วยได้มากขึ้น ซึ่งโรงพยาบาลสมเด็จนี้เก่าแก่มากกว่า 100 ปี ขอเรียนเชิญทุกท่านบริจาคทรัพย์ได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์สร้างโรงพยาบาลนี้ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ท่านกล่าวไว้ว่า มีอานิสงส์มาก สำเร็จได้ไว ไม่ต้องรอบุญใหญ่ บุญสร้างโรงพยาบาลนี้จะส่งผลชาตินี้ โรคภัยร้ายแรงจะมลายหายไปสิ้น เคราะห์หนักๆ จะบรรเทาเบาบางลง จะไม่มีวันเจ็บหนัก บรรเทาทุกข์ในยามที่เคราะห์หนักกำลังจะมาถึง และขอกราบอนุโมทนา สาธุ สาธุ สาธุ ทุกๆ ท่านที่ได้บริจาคเงินร่วมมาในคอลัมน์นี้นะครับ มาดูดวงท่านสุภาพบุรุษอายุ 49 ปี บันทึก 4 เมษายน 59 (ดูทางโทรศัพท์)

          ไพ่ใบที่ 1 ได้ไพ่ Wheel of Forture เป็นไพ่แห่งความโชคดี ดวงชะตาที่ตกอับอาภัพอับจนก็จะดีขึ้นแบบไม่ต้องฝืน ไพ่นี้ใครเปิดได้เป็นใบแรกถือว่าดวงชะตากำลังจะรุ่งโรจน์ จะได้ทรัพย์เป็นที่ดิน บ้าน ตึกแถว รถใหม่ เป็นอสังหาริมทรัพย์ ไม่ใช่เงินสด เป็นทรัพย์สมบัติมากกว่าเงินสด ส่วนเงินสดต้องเป็นเหรียญ (pentacles) ในไพ่ยิบซี แต่ก็เป็นไพ่ใหญ่ (mager card) ใบหนึ่งรองจาก The sun ไพ่ใบนี้เป็นคนดวงดี ถ้าเปิดปัจจุบันนี้ ขณะนี้แต่ในอนาคตอันใกล้หรือไกลต้องมีแน่นอนขอรับรอง ส่วนตัวก็ได้ไพ่ใบนี้ ก็มีบ้านแน่นอนก็มีจริง ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันออกไป ส่วนจะลำบากน้อยแค่ไหนนั้นต้องมาดูดาบ (ไพ่อุปสรรค) ว่ามีเยอะขนาดไหน มีกี่ใบ บางดวงต้องผ่อนบ้านกัน 20 ปีหมด อันนี้ต้องมาดูว่ามีไพ่ดาบที่เป็นอุปสรรคขนาดใหน? แต่ถ้าขึ้นไพ่ใบนี้รับรองได้ ดีจริงๆ

 

ไพ่ดีดวงดีไปตามไพ่ 

 

          ไพ่ใบที่ 2 ได้ไพ่ The tower ไพ่ตึกพังใบนี้เป็นไพ่เคราะห์ โดยทั่วไปไพ่ใบนี้ขึ้นมาในตำแหน่งที่ 2 นี้บ่งบอกให้ระวังอุบัติเหตุ การตกงานแบบปัจจุบันทันด่วน โดยเราไม่คาดคิดพูดง่ายๆ คือ “โดนไล่ออก” หรือต้องมีเกณฑ์โยกย้ายบ้าน ย้ายสถานที่ประกอบการ ย้ายภูมิลำเนา ส่วนมากร้อยละ 80 เปอร์เซ็นต์ จะเป็นอุบัติเหตุมากกว่าอย่างอื่น ไพ่ใบนี้เวลาขึ้นในตำแหน่งนี้ ขอให้ท่านอย่าตกใจไป ให้เพิ่มความระวังในการขับรถ การเดินทาง ส่วนตัวผมถ้าขึ้นตำแหน่งที่ 2 นี้ ผมงดการเดินทางสัก 1 สัปดาห์ ดวงจะคลี่คลายไปเอง หรือท่านไม่สบายใจ ไพ่ใบนี้ขึ้นมา เสริมดวงด้วยการบริจาคโลงศพกับผ้าขาวสัก 1 โลก 1 ชุด ในกรณีจำเป็นต้องเดินทางเลี่ยงไม่ได้ แล้วเคราะห์หรืออุบัติเหตุนั้นๆ จะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าเกิดก็จะเบาบางลงไปได้มากทีเดียว

 

ไพ่ดีดวงดีไปตามไพ่ 

 

          ไพ่ใบที่ 3 ไพ่สรุปได้ไพ่ King of Cups เป็นไพ่ผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ความอุปถัมภ์ค้ำจุนแก่คุณ เป็นคนอารมณ์ดี ใช้ชีวิตสบายๆ เรียบง่าย ไม่เรื่องมาก มีเมตตากรุณา ธรรมโม ใครไปเยี่ยมเยือนก็มักจะให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เป็นพ่อบ้านพ่อเรือนที่แฟมิลี่แมน (family man) เป็นคนจิตใจดี มีความเป็นมิตร มีความจริงใจ ค่อนข้างเคร่งศาสนา แต่อาจจะอ่อนไปหน่อย Not Strong enough และเป็นคนทีเอาใจยากสักหน่อย เป็นคนหงุดหงิดง่าย เมื่อจิตใจไม่ว้าวุ่นก็จัดว่าเป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มง่าย พร้อมที่จะให้คำแนะนำดีๆ แก่คนที่มีปัญหา โดยเฉพาะปัญหาหัวใจ

 

ไพ่ดีดวงดีไปตามไพ่ 

 

          คำทำนาย ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ ท่านผู้นี้ ใบแรกไพ่ดีมาก มีทรัพย์สินที่ดินมากอยู่ แต่ใบที่ 2 ไม่ดีมีอุบัตเหตุหรือเปล่า ผมถามไปทางโทรศัพท์ หมอรู้ได้อย่างไร? ไพ่บอกครับ ใช่จริงๆ แล้วเล่าให้ฟังว่า ทำงานอยู่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตภูมิภาค อยู่ทางภาคใต้ ตอนปี 2530 นั้น ได้รับคำสั่งจากหัวหน้าเข้ามาประจำที่โรงไฟฟ้ากรุงเทพฯ วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมขับรถพร้อมครอบครัวลูก 2 คน มาเรื่อยๆ ตอนนั้นรู้สึกว่าหลับในไปชั่วขณะ รถของผมประสานงากับรถพ่วงบรรทุกเหล็ก ช่วงนั้นผมหมดสติไปแล้วมารู้สึกตัวที่โรงพยาบาลแถวๆ ประจวบฯ หมอต้องตัดขาทั้ง 2 ข้างรักษาชีวิต เนื่องจากชนแรงขาอัดกับตัวถังรถด้านหน้าเสียหายพังหมด หน้ายุบมาถึงพวงมาลัย ผมตกใจมากช่วงนั้น ถามถึงภรรยากับลูก ปรากฏว่า ภรรยากระดูกซี่โครงหัก 5 ซี่ ลูกๆ หัวแตก โชคดีจังรอดมาทั้งคัน ขนาดมูลนิธิบอกว่า นึกว่าตายไปแล้ว รักษาตัวอยู่ 3 ปี ต้องออกจากงาน แต่ผมโชคดีมาก หัวหน้าของผมช่วยเหลือทั้งเงิน ช่วยเหลือด้านเอกสารโดยเซ็นว่าเกิดอุบัติเหตุในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ได้เงินมาทั้งหมดเกือบ 10 ล้าน เลยมาซื้อบ้าน ซื้อรถให้ภรรยาขับแทน ตอนนี้ส่งลูกเรียนจบนอกหมด 2 คน ส่วนตัวก็มาขายสลากกินแบ่งสมาคมคนพิการก็ใช้ชีวิตแบบสบายๆ ถามผมมาทางโทรศัพท์อีกว่า "จะรวยกว่านี้ไหม จะมีโชคก้อนใหญ่เข้ามาไหม? ผมตอบตามสายเลย ดวงคุณโชคดีมากแล้ว แม้จะเสียขาไป 2 ข้างก็ตามก็ไม่ถึงเคราะห์ร้ายถึงชีวิต แล้วอยู่อย่างนี้ก็ดีกว่าครับ สบายๆ ไม่ดิ้นรนมากมาย ผมจะถือว่าดวงคุณดีเพราะคุณได้ไพ่ดีเป็นใบแรกในชะตาชีวิต อยู่ได้ยืนยาวแบบสบายๆ ดีกว่าครับ โชคของคุณมีบ้าน มีรถ แถมมีลูกที่ดี ยิ่งกว่าถูกรางวัลที่หนึ่งอีกครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ