ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : ชีวิตนี้สั้นนัก!!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชีวิตนี้สั้นนัก!!? : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          ภาพมือของฮิลลารี คลินตัน ที่แฟนๆ และลูกศิษย์ที่อยู่อเมริกา ส่งมานั้นยังไม่ชัดพอครับ ช่วยส่งมาใหม่ครับ ถ้าภาพชัดๆ จะรีบเขียนลงให้ครับ

          ชะตาชีวิตของคนเรา จะสะดวกคล่องมากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับบุญวาสนาที่ทำมาแต่อดีตชาติ เรียกว่าใครทำมาดีก็จะได้ผลกรรมที่ดี ใครทำสิ่งที่ไม่ดีก็จะต้องเจอกับสิ่งที่ไม่ดี เรื่องของกรรมนั้นเป็นเรื่องที่ยุติธรรมที่สุด จะไม่เกรงกลัวหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหน เรียกว่าใหญ่แค่ไหนก็เจอ กรรมที่ทำไว้

 

หัตถศาสตร์ : ชีวิตนี้สั้นนัก!!?

 

          โรคของกรรม!! ภาพมือเด็กหนุ่มคนนี้จะเป็นแบบอย่างที่ดี เขาป่วยเป็นโรคปอดรั่ว!! และกำลังจะเข้าผ่าตัดที่โรงพยาบาล ผมถามว่าเกิดที่ไหนครับ เกิดที่ยะลาครับ โอ้...ดีเลย ไปไหว้ไปบนกับหลวงปู่ทวด ที่วัดช้างให้ ไปบนดีๆ ก็จะหายหรอก เพราะหลวงปู่ทวดมีประสบกราณ์มามากต่อมากจึงแนะนำไป ยิ่งอยู่ทางยะลาก็ยิ่งสะดวก เพราะวิ่งไปไม่กี่สิบโลก็ถึงแล้ว

          เมื่อผมตรวจลายมือแล้วจึงบอกว่าไอ้ที่เป็นโรคอยู่ทุกวันนี้และเป็นมากขนาดนี้เป็นเรื่องใหญ่ ไม่ใช่ว่าจะรักษากันง่ายๆ เพราะเครื่องหมายที่มาปรากฏขึ้นมาให้เห็นนั้นเป็นมาก มากถึง 80% แล้ว เรียกว่าเป็นตายเท่ากัน !!?

 

หัตถศาสตร์ : ชีวิตนี้สั้นนัก!!?

 

          สาเหตุที่หนูต้องป่วยเป็นแบบนี้  เกิดจากกรรมที่ทำไว้ในอดีตชาติ จากการไปทำร้ายสัตว์ ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต กรรมนั้นจึงส่งผลมาในภพชาตินี้ การปล่อยสัตว์จึงจะช่วยลดความรุนแรงของกรรมให้เบาลง แต่ต้องปล่อยทุกๆ เดือน และเราเป็นมากขนาดนี้คงต้องปล่อยทุกๆ 10 วัน จำนวนที่จะต้องปล่อยนั้น จะต้องมากกว่าอายุของตัวเอง  ถ้าเป็นปลาก็ให้ซื้อหลายๆ ชนิดก็ได้ จะเป็นตัวเล็กตัวใหญ่ก็ได้เช่นกัน เรียกว่ารวมๆ กันไป

          ต้องอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรทุกวัน โดยกล่าวว่า บุญที่ข้าพเจ้าปล่อยสัตว์ครั้งนี้และบุญที่ข้าพเจ้าได้ทำมาแต่อดีตจะจำได้ก็ดีจำไม่ได้ก็ดี ขอบุญทั้งหลายทั้งปวงจงเป็นปัจจัยส่งผลให้ข้าพเจ้าหายจากโรคภัยที่เป็นอยู่ในขณะนี้ด้วย และถ้าเคยล่วงเกินใครก็ตามจะเป็นคนหรือสัตว์ก็ตามจนทำให้ข้าพเจ้าต้องเจ็บป่วยแบบนี้ ขอให้ท่านทั้งหลายให้รับผลบุญที่กล่าวมานี้รับแล้วขอให้อโหสิแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด และตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปขอให้ข้าพเจ้าหายป่วยโดยเร็วไวด้วยเถิด ต้องอธิษฐานทุกวัน เรียกว่าท่องมนต์เสร็จก็อุทิศบุญไปเลย

หัตถศาสตร์ : ชีวิตนี้สั้นนัก!!?

 

          บางคนสงสัยว่าถ้าปล่อยปลาดุกแล้วจะกินปลาดุกไม่ได้ นี่ไม่เป็นความจริงหรอกนะ ปล่อยอะไรเราก็กินได้ทั้งนั้นแหละ จะห้ามก็ตรงที่เราไปกินไอ้ตัวที่เราปล่อยครับ ไอ้ตัวที่เราปล่อยคงเข้าใจแล้วนะ สำคัญเราอย่าไปฆ่าสัตว์กินล่ะ อยากกินก็ซื้อกินเอา ง่ายๆ

          ทุกเดือนยังต้องถวายสังฆทานด้วย  ชุดสังฆทานต้องมีพระพุทธรูปขนาด 5 นิ้วขึ้นไป ผ้าไตรหนึ่งไตร เครื่องใช้พระต่างๆ  1 ถัง ชุดสังฆทานไปซื้อที่วัดก็ได้ บางวัดเขาจัดชุดละร้อยสองร้อยก็มี บางวัดแล้วแต่ทำบุญเท่าไรก็ได้ บุญเท่ากันล่ะครับ กับการที่ซื้อใหม่เท่ากัน สมัยหลวงพ่อฤาษีที่วัดท่าซุงมาบ้านเจ้ากรมเสริม ที่ซอยสายลม ท่านก็ให้ใช้สังฆทานเวียนเช่นกัน หรือท่านที่มีเงินทองจะซื้อใหม่ก็ได้ครับ ไม่ว่ากัน

          พระท่านสอนว่าบุญสำเร็จด้วยการอฐิษฐาน  ต้องพูดให้มีเสียงด้วยนะ ไม่ใช่ไปพึมพำ รู้อยู่คนเดียว เจ้ากรรมไม่ได้ยินหรอก!!? เรื่องนี้ผมเคยถูกเทพเทวดาต่อว่ามาแล้ว จึงเขียนมาเพื่อบอกวิธีที่ถูกต้องให้นำไปใช้กัน และถ้าจะให้ขลังมากๆ ก็ควรจะจุดธูปบอกกล่าวไปเลย จุดมากๆ ไปเลย 16 ดอกเลย บอกไปถึงพระอินทร์หรือทวยเทพทั้งหลายให้รับรู้การอุทิศบุญของเราสิ่งศักดิสิทธิ์จะได้สงเคราะห์เราเร็วขึ้น

 

หัตถศาสตร์ : ชีวิตนี้สั้นนัก!!?

 

          การปล่อยสัตว์กับการถวายสังฆทาน  ใช้ได้กับทุกโรคนะครับ ไม่เฉพาะเด็กที่ป่วยด้วยโรคปอดคนนี้ ยิ่งไปร่วมสมทบทุนซื้อวัวควายถ่ายชีวิตโค ก็จะได้อานิสงส์มากขึ้น และคนที่ชะตาตกให้ทำเลยครับ จะได้หยุดดวงตก การให้ข้าวปลาพวกสุนัขจรจัดก็เป็นบุญเช่นกัน ไอ้พวกหมาที่หิวๆ นั่นแหละ เห็นมันกินก็ชื่นใจแล้ว
นี่คือวิธีการทำบุญเพื่อให้ชะตาชีวิตที่ดีขึ้น ลายละเอียดมีดังที่กล่าวมานี้ล่ะครับ เพราะถามกันมาเยอะ วันนี้จึงถือโอกาสตอบให้รู้ให้หายสงสัย

          เราไปดูลายมือเด็กหนุ่มคนนี้กัน ท่านจะเห็นว่าเส้นหลักต่างๆบนฝ่ามือส่วนใหญ่ชำรุด ชำรุดมากด้วย การป่วยของเด็กหนุ่มคนนี้จึงหายยาก ดูแล้วโอกาสไม่มีเลย นอกจากปาฏิหาริย์เท่านั้น และให้ดูที่เส้นชิวิต เส้นที่ใช้ดูถึงอายุขัยของคนเรา จะเห็นว่าเป็นเส้นที่สั้น สั้นแค่กลางฝ่ามือเท่านั้น!! และเป็นทั้ง 2 มือด้วย !!? แบบนี้ก็เรียบร้อยมัจจุราช คืออายุสั้น สั้นแน่ๆ

          มีหนังสือออกใหม่ครับ ลายมือคนดังรวม 3 เล่ม 1,500 พิเศษ เหลือ 1,200 หนังสือเรื่องความรักมีสองเล่ม อ่านแล้วทำนายได้อย่างแม่นยำ สองเล่ม 500 บาทเท่านั้นครับ!! ท่านที่ต้องการจะให้ดูลายมือสามารถส่งภาพมือมาได้ที่ www.benjateller.com ได้ที่ 08-6556-3665, 08-9783 ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ