ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : จ.5ธ.ค.59 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2559

 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ page of pentacles การงาน มีโชคได้งานใหม่งานที่ทำแล้วจะประสบความสำเร็จด้วยดี การเงิน มีโชคเล็กๆ เข้ามาสู่สม่ำเสมอมิได้ขาดต้องเก็บเอาไว้ใช้ภาคหน้า ความรัก ข่าวดีข่าวมงคลแต่งงานได้ สุขภาพ แข็งแรง

คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 3 ดาบ การงาน ใจร้อนงานเลยสำเร็จช้ามากมาจากตัวของเรานั่นเอง ใจเย็นๆ เอาไว้ การเงิน โดนเบี้ยวหนี้สิน ทวงหนี้ไม่ได้โดนชักดาบหนี้สินสูงมาก ความรัก ทะเลาะตลอดเลยแยกกันอยู่ สุขภาพ หลอดลมอักเสบ 

คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 5 ไม้เท้า การเงิน ช่วงนี้งานติดขัด ขัดแย้งอยู่สม่ำเสมอเราต้องใช้สติในการทำงานให้มาก การเงิน ทะเลาะกับเจ้าหนี้ เรื่องนี้ประจำ ช่วงนี้ติดขัดประวิงเวลาไปก่อน ความรัก ขัดแย้งกับคนรักตลอด สุขภาพ ป่วยบ่อย 

คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 ดาบ การงาน ที่ทำอยู่ในปัจจุบันนี้ต้องใช้ระยะเวลาในการทำงานมากรอสักระยะ การเงิน ยังไม่มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาในระบบต้องประวิงเวลาหนี้สินไปก่อน ความรัก ต้องตามตื๊อตามจีบอีกนานมาก สุขภาพ  แข็งแรง

คนที่เกิดวันพฤหัส 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The Chariot การงาน ต้องเดินทางต้องลุยต้องสู้งานหนักต่อไป ความสำเร็จรออยู่ การเงิน เก็บไม่อยู่ได้มาจ่ายไปไม่มีให้เหลือเก็บ รายจ่ายเยอะเหลือเกิน ความรัก ต้องจีบอีกนานแสนนาน สุขภาพ แข็งแรง 

คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The Hierophant การงาน ยังนิ่งๆ เงียบๆ ไปได้เรื่อยๆ งานไม่ค่อยหวือหวามากนัก การเงิน สบายๆ มีเท่าไรใช้เท่านั้นแบบว่าพอใจในเงินที่มีอยู่ ไม่ลงทุน ความรัก 2 สถานนะ โสดกับแฟนแก่กว่ามาก สุขภาพ  แข็งแรง

คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 8 ดาบ การงาน หนัก+เหนื่อยงานช่วงนี้มืดแปดด้าน ลูกค้าถดถอยลงมากๆ การเงิน ย่ำแย่หมุนเงินช่วงนี้ตึงมือมากระวังถูกฟ้องร้องเรื่องหนี้สินเอาไว้ ความรัก ย่ำแย่ไม่ควรบอกรักในช่วงนี้ สุขภาพ ป่วยบ่อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ