ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : อา.4ธ.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2559

 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 5 ดาบ การงาน ยังต้องลุยงานต่อไป งานอาจจะผิดพลาดเป็นบางส่วน เนื่องจากมั่นใจตนเอง การเงิน เก็บไม่อยู่ เจ้าหนี้มาทวงตลอดเวลา ต้องคอยหลบแต่ผ่านไปได้ ความรัก ทะเลาะตลอดไม่ยอมกันและกัน สุขภาพ ปวดศีรษะ

คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The Moon การงาน ยังเครียดเรื่องงานมาก งานสำเร็จช้ามาก เกินกำหนดเวลามาแล้ว การเงิน ติดขัด เปลี่ยนเช็คบ่อยช่วงนี้ การเงินออกจะย่ำแย่ทีเดียว ความรัก ไม่แน่ใจในรักนี้เลย ต้องรอเวลา สุขภาพ ป่วยบ่อย

คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The Star การงาน ราบรื่น ราบเรียบไปได้สบายๆ งานออก ค่อนข้างนิ่ง ไม่มีอุปสรรค การเงิน ได้มาจ่ายไปแต่ก็มีเงินเหลือเก็บเอาไว้ใช้สอยยามขัดสน ต้องประหยัด ความรัก รักกันมานาน ไม่จำเป็นต้องแต่ง สุขภาพ แข็งแรง

คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 4 เหรียญ การงาน ยังคงทำงานต่อไปเพื่อเงิน งานค่อนข้างนิ่งจะสำเร็จล่าช้าแต่ก็สบายๆ การเงิน คิดถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ ตลอดเวลา เก็บเงินอยู่ ใช้จ่ายประหยัดรู้คุณค่าของเงิน ความรัก ได้แฟนดีเป็นคนเก็บเงินเก่ง สุขภาพ แข็งแรง

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 3 เหรียญ การงาน มีงานเข้ามาสู่ตัวเสมอๆ ประมูลงานได้ทำแล้วประสบความสำเร็จ การเงิน ยอดเยี่ยม มีเงินมีทองเข้ามาสม่ำเสมอไม่ขาดมือ ตั้งตัวได้แน่นอน ความรัก สดชื่นแจ่มใส พร้อมแต่ง สุขภาพ แข็งแรง

คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 ถ้วย การงาน จะต้องทำงานเก่าๆ ที่คั่งค้างอยู่มาสะสางออกแบบใหม่ สำเร็จแบบไม่คาดคิด การเงิน ไปได้แบบสบายๆ ยังคงมีรายรับรายจ่ายสมดุลกันอยู่นะ ความรัก ได้แฟนอ่อนกว่าเราเยอะ สุขภาพ แข็งแรง

คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 4 ไม้เท้า การงาน ได้งานใหม่โครงสร้างงานใหม่ทำแล้วจะประสบความสำเร็จแบบค่อยๆ ทำ การเงิน พอมีเงินเก็บสะสมเอาไว้ใช้พอสมควร ลงทุนใหม่ๆ ได้เงิน ความรัก รักกันนานมากว่า 10 ปี สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ