ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : ส.3ธ.ค.59 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2559 

 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The Emperor การงาน มีผู้ใหญ่ร่ำรวยมาให้งานเราทำถึงออฟฟิศ งานสำเร็จ การเงิน เป็นปึกแผ่นมั่นคงอยู่ตัวแล้ว แต่คงต้องทำงานต่อไป ความรัก ได้แฟนแก่กว่าเรามาก สุขภาพ ปวดศีรษะ

คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 5 ดาบ การงาน ให้ระวังการงานผิดพลาดจากตัวเราเอง งานไม่คืบหน้าเลยต้องรอ การเงิน ใช้จ่ายเงินเยอะ เก็บไม่อยู่ ควรจะประหยัดแบบสุดๆ ไปเลย ความรัก ทะเลาะตลอดไม่ยอมกัน สุขภาพ ปวดเข่า

คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 4 ถ้วย การงาน งานไม่ได้ดั่งใจเราเลย งานออกจากช้ามากๆ การเงิน ต้องรอคอยการเงินก้อนใหญ่เข้ามา เงินที่เข้ามานี้น้อยไปหน่อย ความรัก รักคนที่เขารักเราดีกว่า สุภาพ ท้องอืด

คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The lover การงาน ไปได้เรื่อยๆ ไม่ค่อยหวือหวามากมายนัก งานต้องทยอยทำต่อไป การเงิน เก็บไม่อยู่ ใช้ซื้อของแบบไม่จำเป็น ต้องประหยัดอดออม ความรัก ช่วงนี้มีเรื่องความรักเข้ามา สุขภาพ แข็งแรง

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 3 ดาบ การงาน ใจร้อนเกินไปกับงาน งานไม่คืบหน้า ต้องรอไปก่อนนะ งานติดขัด การเงิน ยังคงต้องใช้เงินเก่าไปก่อน เงินไม่คืบหน้าเลย ต้องรอเอาไว้ ความรัก ทะเลาะตลอด ไม่เข้าใจกัน สุขภาพ หลอดลดอักเสบ

คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The Chariot การงาน ต้องเดินทางกับงานบ่อยๆ เสมอ งานค่อนข้างเหนื่อยมากมาย การเงิน เก็บไม่อยู่ต้องใช้จ่ายเงินเยอะ ควรรอเวลามีเงินเข้ามาใหม่ ความรัก เหนื่อยแบบสุดๆ กว่าจะได้แต่ง สุขภาพ แข็งแรง

คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 ดาบ การงาน ต้องให้ระยะเวลาในการทำงาน ทำไปเรื่อยๆ งานไม่หวือหวา การเงิน ต้องใช้เวลาในเรื่องการเงิน ต้องเก็บสะสมไปเรื่อยๆ แล้วจะดีเองนะ ความรัก ต้องค่อยๆ จีบไปก่อน สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ