ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : ศ.2ธ.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2559 

 

คนทีเกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 8 ดาบ  การงาน ยังคงมืดแปดด้านอยู่ งานติดขัดหยุดชะงัก ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ ล้มเหลวได้ง่าย การเงิน ตึงมือมากหมุนไม่ออก โดนเจ้าหนี้่ทวงหนีแบบโหด มีเกณฑ์ต้องขึ้นโรงพัก ความรัก ยังไม่ใช่เวลานี้เลย สุขภาพ ป่วยบ่อย

คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 ไม้เท้า การงาน ไปได้เรื่อยๆ สบายๆ ไม่หวือหวามากนัก งานที่คุณทำอยู่จะประสบความสำเร็จในบั้นปลาย การเงิน ไปได้เรื่อยๆ ช่วงนี้ยังไม่มีโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามา อดทนรอไปก่อน ความรัก รักกันยืนยาว 5-10 ปี สุขภาพ แข็งแรง

คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 2 เหรียญ การงาน ยังคงต้องทำงานต่อไปเพื่อการเงินของเราจะได้ดีขึ้น งานไปได้เรื่อยๆ การเงิน หมุนเงินแบบนี้จับแพะมาขนแกะ ต้องยอมรับว่าเศรษฐกิจช่วงนี้ไม่ค่อยดี ความรัก ต้องรอไปก่อน สุขภาพ แข็งแรง

คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 5 เหรียญ การงาน ช่วงนี้การงานติดขัดหนักเหนือยยังไม่ค่อยมีโชค งานค่อนข้างหยุดชะงัก การเงิน ย่ำแย่มีแต่เรื่องเสียเงินเสียทอง ช่วงนี้เงินโบยบินจากเราบ่อยๆ ความรัก ไม่มีเงินคือไม่มีความรัก สุขภาพ เครียด ปวดหัว

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 2 ดาบ การงาน ยังคงต้องประนีประนอมกันอยู่ในเรื่องงาน งานชะลอลงแบบรวดเร็ว ต้องแก้ไข การเงิน ไม่มีเงินเก็บเลยต้อรอคอยเงินก้อนใหม่เข้ามาก่อน ความรัก ยังไม่แน่6ใจในรักนี้ ทะเลาะบ่อย สุขภาพ ปวดลูกตา

คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 ถ้วย การงาน ยังต้องเก็บงานเก่าๆ มาปัดฝุ่นทำใหม่ แต่ทำแล้วจะประสบความสำเร็จแบบเร็ว การเงิน ไปได้แบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ค่อยจะหวือหวามากมายนัก ความรัก มีแฟนอายุอ่อนกว่าเรามาก สุขภาพ แข็งแรง

คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The Magician การงาน ได้งานใหม่ต้องค่อยๆ ทำแบบค่อยเป็นค่อยไปจะประสบความสำเร็จ การเงิน เริ่มนับหนึ่งใหม่ เงินนี้มาพร้อมๆ กับงาน ต้องเก็บอดออมเอาไว้ ความรัก เริ่มใหม่ จีบใหม่ สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ