ดูดวงประจำวัน

อ่านคนได้ ใช้คนเป็น : ไฝขุมทรัพย์ในป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝขุมทรัพย์ในป่า : คอลัมน์ อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เขียนโดย... โจอี ยับ  / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 
 

อ่านคนได้ ใช้คนเป็น  : ไฝขุมทรัพย์ในป่า

 

          คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าตนเองมีพรสวรรค์หรือถูกโชคชะตากำหนดให้เกิดมาเป็นคนยิ่งใหญ่? หรือบางทีคุณอาจมีความสามารถ และสงสัยว่าในที่สุดวันหนึ่งคุณจะมีโอกาสบรรลุถึงความสามารถนี้ แล้วกลายเป็นคนมีชื่อเสียงและร่ำรวย มาตรวจสอบกันดูว่าคุณมีไฝเม็ดนี้หรือเปล่า

          ไฝเม็ดนี้อยู่ภายในไรผมที่ตำแหน่งเหนือหูทางด้านข้างของศีรษะ ไฝเม็ดนี้มองไม่เห็นเพราะมันถูกไรผมปิดไว้ แต่ถ้ามีคุณมองดูอย่างระมัดระวัง จะสามารถจำแนกมันได้ตำราคลาสสิกโบราณเรียกไฝเม็ดนี้ว่า “ขุมทรัพย์ในป่า” เพราะบ่งชี้ถึงศักยภาพหรือความสามารถอันโดดเด่นเป็นเอก ที่เมื่อถูกกระตุ้นหรือถูกนำออกมาใช้แล้ว จะนำความมั่งคั่งหรือชื่อเสียงมาให้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ทำไมจึงเป็น “ป่า” ในการศึกษาการอ่านใบหน้า เส้นผมแทนธาตุไม้ เนื่องจากเรามีเส้นผมบนศีรษะมากกว่าหนึ่งเส้น จึงเรียกมันว่า “ป่า”
 
          ไฝเทพเสวย
อ่านคนได้ ใช้คนเป็น  : ไฝขุมทรัพย์ในป่า

 

          ดูเหมือนว่าบางคนรู้จักหาความสุขจากอาหารดีๆ ตลอดเวลา! ไม่ว่าพวกเขาจะไปที่ไหน พวกเขาจะพบและเพลิดเพลินกับอาหารดีๆ บางครั้งคนเหล่านี้ ยังเพลิดเพลินกับอาหารโดยมีคนอื่นเป็นผู้ออกค่าใช้จ่าย พวกเขาออกไปกินอาหารนอกบ้าน แล้วลองเดาดูสิ พวกเขายังไม่ต้องจ่ายค่าอาหารบ่อยๆ อีกด้วย ทำไม? บางทีพวกเขาอาจมีไฝเทพเสวยก็ได้
 
          ไฝเทพเสวยอยู่เหนือริมฝีปากบนที่มุมปาก บ่งชี้ถึงคนที่เพลิดเพลินกับการเสพสุขตลอดชีวิตของเขา และสามารถชื่นชมกับสุนทรียะทั้งหลายในชีวิตตั้งแต่โอเปรา ไปจนถึงอาหาร ไวน์ และผู้หญิง ไฝเทพเสวยจะเข้าเกณฑ์นี้ได้ก็ต่อเมื่อมันไม่ใช่ไฝสีคล้ำและไม่เป็นเม็ดหนา แต่ควรเป็นเพียงไฝเม็ดเล็กหรือจุด
 
          ติดตามได้ในหนังสือ  “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ