ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : ทรัมป์ผู้เคยจนยิ่งกว่าขอทาน !!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทรัมป์ผู้เคยจนยิ่งกว่าขอทาน !!? : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          เรื่องภาพมือต่างๆ ที่ผมเอามาลงในคอลัมน์นี้  ทุกรูปมือเป็นของจริงตามเนื้อเรื่องที่ลงไป ไม่มีการโมเมมั่ว จึงขอท่านผู้อ่านจงวางใจอย่าได้สงสัย ถึงแม้บางครั้งไม่ได้ลงรูปหน้า เพราะเป็นชาวบ้านธรรมดาผมจะไม่ลงใบหน้า ส่วนถ้าเป็นคนดังมีชื่อเสียง ก็จะลงให้เพื่อท่านผู้อ่านจะตัดเก็บภาพไว้ครับ

 

หัตถศาสตร์ : ทรัมป์ผู้เคยจนยิ่งกว่าขอทาน !!?

 

เจ๊งแล้วรวย
          ช่วงนั้นเศรษฐกิจสหรัฐกำลังเข้าสู่วิกฤติสินเชื่อซับไพรม์ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของอเมริกาอยู่ในช่วงตกต่ำที่สุด อาคารหลายแห่งของทรัมป์รวมทั้งทรัมป์พลาซา ต้องยื่นขอเป็นกิจการล้มละลาย และตัวทรัมป์เองมีหนี้สินสูงกว่า 900 ล้านดอลลาร์สหรัฐ!! มายก๊อด.... ทรัมป์ บอกว่า ตอนนั้นผมจนยิ่งกว่าขอทาน!!? จากนั้นเขาค่อยๆ พลิกสถานการณ์ขายกิจการใช้หนี้บางส่วน เเละเริ่มสู้ใหม่จนทำให้ธุรกิจในเครือทรัมป์ผงาดขึ้นมาได้อีก ทรัมป์จึงเริ่มหันเข้าสู่วงการขาอ่อน เข้าซื้อลิขสิทธิ์ในการบริหารเวทีประกวดนางงามจักรวาลและนางงามสหรัฐอเมริกา และอีกมากมายจนเป็นเศรษฐียักษ์ใหญ่ 

          เส้นทางการเมือง
          ทรัมป์เริ่มก้าวเข้าสู่เส้นทางการเมืองในช่วงปี 1999 เเละได้เป็นตัวเเทนพรรครีพับลิกันลงชิงชัยเก้าอี้ประธานาธิบดีคนที่ 45 ในปี 2015 จากนั้นประสบความสำเร็จที่สุดในชีวิตด้วยการเอาชนะเลือกตั้งเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขึ้นเป็นผู้นำสหรัฐคนใหม่ที่ร่ำรวยที่สุดในประวัติศาสตร์

 

หัตถศาสตร์ : ทรัมป์ผู้เคยจนยิ่งกว่าขอทาน !!?

 

          แพ้ชนะดูที่ไหน? 
          ถ้าจะดูถึงเรื่องการชิงชัยการแข่งขันต่างๆ แล้วจะมีหลักการพิจารณาได้สองวิธี 1.ถ้าเป็นการแข่งกีฬาต่างๆ เอาแพ้เอาชนะกัน เช่น การชกมวย การแข่งแบด แข่งบาส แข่งกอล์ฟ ให้ดูเครื่องหมายจรที่เป็นไฝแดงหรือจุดแดง ที่เนินอาทิตย์และเนินอังคารนอก ถ้าใครมี คนนั้นก็จะชนะชัวร์ จะเป็นการชิงแชมป์โลกก็ได้ ใช้ดูที่สองเนินนี้
2.ถ้าแข่งขันชิงชัยในตำแหน่งใหญ่ๆ เช่น นายกฯ หรือประธานาธิบดีของประเทศ ต้องใช้เส้นหลักและเครื่องหมายจร ดังนี้ 1.ต้องมีเส้นตั้งพฤหัส 2. ต้องมีเส้นอาทิตย์ที่ยาว ยาวจากที่เนินอาทิตย์ลงไปถึงด้านล่าง หรือยาวจนลงไปเชื่อมต่อเข้าที่เส้นชีวิต ต้องมีสองเส้นนี้เป็นพื้นฐาน

 

หัตถศาสตร์ : ทรัมป์ผู้เคยจนยิ่งกว่าขอทาน !!?

 

          เครื่องหมายตำแหน่งประธานาธิบดี
          เส้นตั้งบนเส้นชีวิต คือความสำเร็จ ยิ่งยาวมากก็ยิ่งสำเร็จมาก แล้วเครื่องหมายอะไร ที่ทำให้มหาเศรษฐีคนนี้เป็นประธานาธิบดีได้ ก็คือเส้นอาทิตย์ที่ตั้งบนเส้นชีวิตนั่นเอง ให้ดูที่โคนเส้นชีวิตในมือขวา จะเห็นได้ว่ามีเส้นตั้งเกิดขึ้นที่โคนเส้นชีวิต และวิ่งตรงยาวเข้าเนินอาทิตย์ไป เครื่องหมายนี้ล่ะครับ ที่ทำให้คว้าเก้าอี้ประธานาธิบดีคนที่ 45 ไปครองแทนฮิลลารี

          แล้วจะเป็นเมื่อไร อายุเท่าไร !? 
          เมื่อมีเส้นหลักตามที่กล่าวมาแล้ว ก็มีสิทธิ์ที่จะลุ้นไปนั่งเก้าอี้เบอร์หนึ่งที่ทำเนียบขาวได้ ต่อไปก็ให้ดูที่เส้นอาทิตย์ตรงที่ออกมาจากเส้นชีวิต ให้ใช้ไม้ครึ่งวงกลมวัดไปตรงจุดตำแหน่งที่เส้นอาทิตย์แตกออกมา จุดตรงนี้แหละคืออายุที่จะได้เป็นเบอร์ 1 ง่ายๆ ครับ แต่เส้นที่เกิดของทรัมป์อยู่ต่ำมากๆ อายุขัยที่ได้เบอร์ 1 จึงปาเข้าไปตั้ง 70 แล้ว แล้วอายุป่านนี้ จะยืนหยัดได้อีกกี่น้ำหนอ ? หรือท่านเศรษฐีจะเอาแบบท่านเรแกน พระเอกคาวบอย ที่ได้เป็นประธานาธิบดีคนแรกที่เป็นดาราหนัง เรียกว่าขอให้ได้เป็นแล้วค่อยว่ากัน ชีวิตนี้เกิดมาก็คุ้มค่าแล้ว ที่ได้เป็นทั้งเศรษฐีและประธานาธิบดี แต่ที่สำคัญจะฝากผลงานอะไรไว้กับแผ่นดินหรือครับท่าน จบ

 

หัตถศาสตร์ : ทรัมป์ผู้เคยจนยิ่งกว่าขอทาน !!?

 

          รายงานงานกฐินของหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ขอแจ้งยอดเงินดังนี้ครับ ที่วัดถ้ำผาจม ได้เงิน 2 ล้าน 6 หมื่นกว่า ส่วนที่คลอง 6 ปทุม ได้ 3 ล้าน 7 หมื่น ขอโมทนาสาธุบุญทุกท่านนะครับ ขอให้โชคดีครับ ข่าวดี หนังสือพยากรณ์ลายมือ สำหรับท่านที่จะเป็น นักพยากรณ์อาชีพ เป็นตำราที่สมบูรณ์ที่สุด มีทั้งหมด 6 เล่ม และช่วงนี้ได้ลดราคาพิเศษ ส่วนท่านที่ต้องการจะให้ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ website หรือ Line id: www.benjateller.com สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08-6556-3665 ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ