ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : ความกลัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความกลัว : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง



         เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2559 ผมไปบริจาคเลือดที่สภากาชาดไทย ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และถวายเงินส่วนตัวร่วมทำบุญสร้างโรงพยาบาลใหม่ ซึ่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ผู้ป่วยมีจำนวนมาก

          โรงพยาบาลซึ่งเก่าแก่เกือบ 100 ปี ไม่สามารถรองรับผู้ป่วยได้ จึงสร้างโรงพยาบาลใหม่ข้างๆ ตึกโรงพยาบาลนั้น โดยได้ก่อสร้างและเจาะเสาเข็มเป็นตึกใหม่ 36 ชั้น รองรับผู้ป่วยได้ 3-5 พันคนต่อวัน ผมจึงคุยกับหมอที่โรงพยาบาลจะจัดผ้าป่าสามัคคีขึ้นเพื่อสร้าง

          โรงพยาบาลนี้ ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสร้างตึกใหม่นี้ด้วยกันนะครับ บริจาคได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-408-3358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การสร้างโรงพยาบาลนี้ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ท่านกล่าวว่า มีอานิสงส์มาก โรคภัยร้ายแรงจะมลายหายสิ้น เคราะห์หนักๆ จะบรรเทาเบาบางลง จะไม่มีวันเจ็บหนัก บรรเทาทุกข์ในยามที่มีเคราะห์หนักกำลังจะมา และขอกราบอนุโมทนาสาธุ ทุกๆ ท่านที่ร่วมบริจาคสร้างโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สาธุ สาธุ สาธุ มาดูดวงสุภาพสตรี อายุ 48 ปี บันทึก 22/11/59

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 2 เหรียญ เป็นไพ่หมุนเงินใบหนึ่งในสำรับของไพ่ยิปซี ถ้าขึ้นเป็นใบแรกละก็ชีวิตทั้งชีวิตจะหมุนแต่เงินเท่านั้น ไม่ค่อยได้คิดถึงเรื่องอื่นและถ้าขึ้นใบแรกละก็ เงินยังฝืดอยู่ พอหมุนได้แบบ “หน้าตั้ง” ต้องเอาไอ้โน่นมาโปะนี่ บางครั้งช็อตระเบิดต้องยืมหนี้นอกระบบ อันเนื่องมาจากปัจจัยเศรษฐกิจไม่แน่นอน หมุนมันอยู่นี่แหละ แต่ก็พอไหวอยู่ ไพ่ใบนี้เท่าที่ผมดูมาองค์ประกอบ เช่น คุณทำธุรกิจอะไร ยั่งยืนไหม ข้อนี้สำคัญที่สุดในสังคมสมัยนี้ ปัจจุบันนี้ถ้าไม่มีเงินก็อยู่ยาก หมุนเงินไม่คล่องก็อยู่ยากเสมอๆเพราะฉะนั้น “เครดิต” จึงสำคัญเสมอๆ ในโลกการเงิน แต่ใบนี้หืดขึ้นคอ

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 10 ไม้เท้า ในรูปหน้าไพ่ กระทาชายนายนี้แบกไม้เท้า (การงาน) ไว้ถึง 10 อัน และจะเห็นปราสาทอยู่ริบๆ (หมายถึงความสำเร็จ) แต่ยังอีกห่างไกลเหลือเกิน ยังคงต้องต่อสู้ แบกภาระอันหนักหน่วงเอาไว้บนบ่าเสมอๆ เป็นคนมีความรับผิดชอบสูง เหนื่อยแน่นอนแถมไม่มีโชคเข้ามาช่วยเลย ต้องทำงานหนัก+เหนื่อย ชีวิตนี้พึ่งตัวเองเท่านั้น บางกรณีหมายถึงคุณทำงานโรงงานใหญ่ระดับบิ๊ก ทำงาน ทำโอทีจนหามรุ่งหามค่ำไม่ค่อยได้พักผ่อน แถมความสำเร็จก็ยังอยู่อีกห่างไกลต้องทนไปนะ เคยได้ไพ่นี้สมัยหนุ่มๆ อ้วกแทบแตก

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 ไม้เท้า เป็นไพ่แห่งการติดขัด ขัดแย้งในเรื่องงานเสมอ โดนตัดราคา การแข่งขันการตลาดอันสูง เจอคู่แข่งมีทุนทรัพย์เหนือกว่าเรา เราสู้ไม่ได้ เรื่องขัดแย้งนี่เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วบางรายเจอศัตรูทำข้าวของเราพังเสียหาย จากการที่ร้านของเธอจะได้ไม่มีศัตรูคู่แข่งมากวนใจ นี่คืออิทธิพลของไพ่ 5 ไม้เท้า ไพ่ใบนี้ต้องขอบอกว่า เราควรจัดการแก้ไขปรับปรุงสินค้าให้ดียิ่งขึ้นไปอีก สินค้าของเราจะขายดี และไพ่ใบนี้ยังบ่งบอกว่าคุณต้องต่อสู้อุปสรรคทั้งหลายที่จะมีเข้ามาหาเราให้หมดสิ้นไปอย่างเต็มกำลังสุดความสำมารถของคุณและต้องใช้ความเด็ดเดี่ยว กล้าหาญ สู้ด้วยใจ ด้วยพละกำลัง สติปัญญาและความมุ่งมั่นแล้วจะเอาชนะอุปสรรคนั้นได้แน่นอน

          คำทำนาย ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบนี้ แล้วทำนายได้เลยว่า ถ้าเป็นแม่ค้าขายของ กำลังเหนื่อยและหนักใจในเรื่องการเงินที่หมุนไม่คล่องตัว แถมไม้เท้า 10 ไม้เท้า มีงานเหนื่อยแน่นอน รับผิดชอบสูงแบกภาระอันหนักอึ้งเอาไว้ ไพ่ใบสรุปคือ 5 ไม้เท้า มีเรื่องขัดแย้งถ้าค้าขายหมายถึงลูกค้าเข้ามาหาเราน้อยลงไปมาก ถ้าเป็นลูกจ้างห้างร้าน ไพ่แบบนี้ขึ้นละก็ บอกคำเดียวว่า งานหนักเหนื่อย เงินค่าจ้างน้อยทำแล้วแทบถอดใจ เธอบอกว่าดังคำทำนายของหมอที่พูดมา ดิฉันค้าขายของที่ระลึกให้ทัวร์จีนในวัดหนองใหญ่ บางละมุง ชลบุรี ปีที่แล้วกับปีนี้ ตอนต้นปีค้าขายดีมากๆ กำไรดีมาก เลยคิดว่าสามีอยากได้รถฟอร์จูนเนอร์ มาขับเอาไว้วิ่งซื้อของที่กรุงเทพฯ ใช้แต่รถเก่าปี 2001 มาตลอดเลยเอาเงินไปดาวน์ฟอร์จูนเนอร์ มา 220,000 ผ่อน 17,459 บาท 6 ปี ปีแรกผ่อนดีมาก ตรงเวลามาตลอด มาปี 2 เมื่อรัฐบาลท่านกำจัดทัวร์ศูนย์เหรียญ ยอดคนจีนตกฮวบฮาบแบบใจหายใจคว่ำจากเคยขายได้วันละ 3-5 หมื่นบาท ลดมาเหลือ 1,000-3,000 บาทต่อวัน ดิฉันอยากจะบ้าตาย ยังต้องผ่อนบ้านอีก ลูก 2 คนเรียนต่อมหาวิทยาลัยศรีปทุม กลุ้มใจสุดๆ ถึงมาหาหมอดูว่าจะส่งรถ ส่งบ้านไหวไหม? เอาล่ะครับเรื่องนี้ช่วยเต็มที่ คุณลองอธิษฐานไพ่ใหม่ ถามไพ่ว่า “ไพ่ยิปซีช่วยบอกอนาคตอัน สั้นอีก 5 ปีข้างหน้า ข้าพเจ้าจะผ่อนรถ บ้าน ส่งลูกเรียน หมดไหม? ออกมาที่ไพ่ 3 ใบเทอญ (เรียกว่าไพ่อธิษฐานอนาคตอันสั้น) ไพ่ที่หยิบออกมา 3 ใบ คือ (1) ไพ่ 10 ไม้เท้า (2) 2 ดาบ (3) 3 ดาบ มีดาบ 2 ใบ ไม้เท้า 1 ใบ เลยทำนายไปว่าดวงของคุณจะต้องเหนื่อยอีกนานมาก (เนื่องจากอธิษฐานอะไรไม่มีไพ่รูปเหรียญจะลำบากมากๆ ถ้ามีเหรียญ เช่น 3 เหรียญมาช่วยจะผ่อนหมดทุกๆอย่าง) เรื่องผ่อนรถยังไม่สำเร็จ บ้านก็ไม่สำเร็จ (ในระยะนี้) ระยะสั้นๆ ส่งลูก 2 คนยังไม่สำเร็จ เนื่องจากไพ่ใบที่ 2 เป็น 2 ดาบเป็นไพ่ 50% 50% ใบที่ 3 เป็น 3 ดาบ คือยังไม่สำเร็จในระยะ 3 ปีข้างหน้าเป็นอย่างต่ำ อ้อ อยู่ในวัดหนองใหญ่ให้ทำบุญถวายสังฆทานด้วยพระพุทธรูป 9 นิ้ว พร้อมผ้าไตรจีวร เครื่องยารักษาโรค “เป็นการชำระหนี้สงฆ์” อานิสงส์ผลบุญนี้จะช่วยเรื่องการงาน การเงิน และครอบครัวให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองด้วยครับ
 
          **ผมอาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซีแบบฉบับ “ไพ่ยิปซีทำนายปีหน้า 2560” โดยจะสอนดูดวงชะตาตลอดปี 60 ว่าดวงของท่านจะดีร้ายประการใด ทั้งการงาน การเงิน ความรัก โดยจะสอนแบบวันเดียวจบ ผมจะมีไพ่ให้ท่าน อาหารกลางวัน พร้อมเบรก 2 เบรก สอนวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม เวลา 09.00- 17.00 น. ณ โรงแรมพล่าลาโซ่ ถ.รัชดาภิเษก ห้วยขวาง โปรดสำรองที่นั่งที่เบอร์ 08-6677-3882 ผมจะมีประกาศนียบัตร สำหรับท่านใดไม่มีความรู้จะสอนให้โดยละเอียดในการอ่านหน้าไพ่ ขอรองรับว่าท่านจะได้ความรู้ในการอ่านไพ่ออกและจะสอนในการแก้ไขดวงชะตาที่ดวงตก รับจำนวนจำกัดครับ (โดยเฉพาะท่านใดที่เกิดปีเถาะ ปีหน้า 60 ระกาจะชงกับเถาะ 100% จะสอนเรื่องดวงชงควรจะทำบุญด้วยอะไรแก้ปีชงครับ) รายได้จะหักสร้างโรงพยาบาลครับ*

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ