ดูดวงประจำวัน

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.19พ.ย.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว

 

คมชัดลึก1308
สวัสดีค่ะ
          เป็นข้าราชการค่ะ สามีไปมีผู้หญิงอื่นจนเกิดปัญหาครอบครัว ดวงชะตานี้จะหย่าร้างหรือไม่ ถ้าหย่าแล้วจะมีโอกาสกลับมาคืนดีกันหรือไม่ หน้าที่การงานจะเป็นอย่างไร
ปกปิดชื่อ


ถึงคุณ
          คนที่แต่งงานกันเมื่อช่วงตื่นเต้นหวานชื่นผ่านไป หากไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นผูกพันและรับผิดชอบต่อกันได้ก็มักจะลงเอยแบบนี้ ถ้าจะมีคำแนะนำบ้าง อยากให้คุณรักตัวเองให้มาก อย่าโทษตัวเอง เพราะคุณไม่ใช่คนผิด ต่อไปทำงานให้ประสบความสำเร็จ เพิ่มวิทยฐานะ สร้างตัวเองให้ร่ำรวย แต่งตัวสวยงามดูดีเดินหน้าชีวิตต่อไป อย่ายอมตกสมัยและอยู่แต่กับความเจ็บช้ำ ใช้เวลาที่ยังไม่ได้ตัดสินใจหย่าหรือไม่หย่าถามใจตัวเองให้ชัดพร้อมทำใจไปด้วย เท่าที่เคยเห็นมาบางคนตอนถูกสามีทิ้งเสียใจน้ำตาท่วม พอไม่กี่ปีผ่านไปเธอกลับมาถามตัวเองว่าฉันเคยรักผู้ชายคนนี้ได้อย่างไรหนอ? นี่คือเรื่องจริงค่ะ
ฟองสนาน


          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลให้ ลัคนาสถิตราศีตุล ธาตุลม ปกติคนราศีนี้เป็นคนซื่อตรง คิดชอบ สุภาพอ่อนโยนใจดี แต่ชีวิตมักมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายมาก เจ้าชะตานี้พึงระวังชีวิตขึ้นแรงลงแรงไม่นิ่ง เพราะตัวเจ้าชะตาเองที่อาจจะตัดสินใจพลั้งพลาดด้วยเรื่องความรักหรือเงินทอง จึงต้องบริการจัดการชีวิตให้ดีคิดดี ทำดี รักตัวเอง ไม่ใช่คิดหรือซึม-โศกเศร้าคิดหรือคำนึงแต่เรื่องคู่ครองที่มีแต่จะนำเรื่องเดือดร้อนขมขื่นมาให้ เจ้าชะตามักทำมาหาได้คล่อง จึงขอให้ไปเอาดีเรื่องการสร้างเนื้อสร้างตัว เพราะเจ้าชะตานี้มีลูกเล่นของชีวิตมาก และหากทำงานหนักช่วงต้นและกลางของชีวิต บั้นปลายจะสุขสบาย เพราะความขยัน พยายามสร้างความก้าวหน้าให้แก่ตัวเอง แต่มักไม่ค่อยเป็นอิสระแก่ใจ มักมีเรื่องกระทบกระเทือนใจอยู่เสมอ ชอบทำงานที่ลำบาก มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายบ่อย แต่จะได้ผลดีในบั้นปลาย

          ส่วนคำถามที่ว่ามีโอกาสจะหย่ากับสามีหรือไม่นั้น ในทางโหรถือเป็นจรรยาบรรณห้ามทำนายเรื่องทำนองนี้ เพราะไม่เป็นประโยชน์กับฝ่ายใดทั้งสิ้น เพียงแต่ขอบอกกรอบใหญ่ของชีวิตเจ้าชะตาว่า ระหว่างกรกฎาคม 2559-กรกฎาคม 2565 เจ้าชะตานี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงมากในเรื่องการงานอาชีพและคู่ครอง หรือคนที่เป็นหุ้นส่วนในชีวิตทั้งหลาย ถ้าจะให้ถูกโฉลกนั้นแนะนำว่า หลังจากคิดและไตร่ตรองดีแล้วควรชิงเปลี่ยนแปลงเองดีกว่าถูกบังคับให้เปลี่ยน ส่วนระยะอันใกล้นี้ขอให้อดทนต่อความอึดอัดใจอีกสักหน่อย เพราะตั้งแต่กันยายน 2560 เป็นต้นไป ชะตาจะฟื้น หากจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเรื่องงานจะเป็นระหว่างสิงหาคม 2560-กุมภาพันธ์ 2562 ครับ


ภิญโญ พงศ์เจริญ
คมชัดลึก1309
สวัสดีค่ะ
          ผมเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ทำงานหนักมาตลอดยี่สิบปี ปัจจุบันเหมือนสิ่งที่เรียกว่าวิกฤติวัยกลางคน เบื่องานอย่างมาก หมดแรงสร้างสรรค์ อยากเปลี่ยนงานมีเวลาอยู่กับตัวเองและครอบครัว ออกไปใช้ชีวิตเรียบงานที่ต่างจังหวัด แต่ติดที่ลูกๆ ที่ต้องดูแล จะเปลี่ยนงานดีหรือไม่ หรือออกไปทำสวนทำไร่สร้างงานในชุมชน หรือควรดำเนินชีวิตไปในทิศทางใด ขอคำแนะนำด้วยครับ
ปกปิดชื่อ


ถึงคุณ
          เจอปัญหาแบบนี้บางคนทู่ซี้ทำงานต่อไป เพราะไม่กล้าเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ว่าจะโดยเหตุผลใดก็ตาม อีกกลุ่มคือพวกที่กล้าเปลี่ยนแปลง ซึ่งกลุ่มหลังนี้เคยเจอนะคะ ขนาดเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อไปทำการเกษตรตามที่ใฝ่ฝัน ปรากฏว่าถูกเอาเปรียบไม่เป็นไปตามเป้า ลูกๆ ก็ต้องใช้เงินเดือดร้อนกันไปทั่ว ฉะนั้นทางที่น่าจะปลอดภัยที่สุดคือ หากเงินเก็บยังไม่มากพอ ซึ่งคุณสามารถคำนวณเองได้ห รือซื้อหนังสือประเภทให้คำแนะนำทางการเงินมาอ่านก็อาจยังทำงานที่เดิม หรือหาทางเปลี่ยนงานเพื่อจะได้หนีความจำเจและมีรายได้ประจำไปพลางก่อน แล้วระหว่างนั้นก็วางแผนทำอาชีพที่สองที่อยากจะทำคู่กันไปด้วย เมื่อมีเป้าหมายใหม่ก็อาจจะทำให้หายเซ็งได้ หลังจากลงมือทำค่อยเป็นค่อยไป หากอาชีพที่สองประสบความสำเร็จจึงค่อยกระโดดมาทำเต็มตัว
ฟองสนาน


          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลให้ ลัคนาสถิตราศีกรกฏ ธาตุน้ำ เป็นราศีของคนที่รักและเอาใจใส่ครอบครัว ชอบใช้ชีวิตในบ้าน ชอบดูแลให้บริการคนอื่น ความรู้สึกไว รับอารมณ์ได้ง่าย มักเปลี่ยนแปลงไม่แน่นอน หรือทำอะไรตามอำเภอใจแต่ก็จะพยายามทำให้สำเร็จ เจ้าชะตานี้มีจุดเด่นมากๆ คือพฤหัสบดี(๕)หัวหน้าดาวดีกุมลัคนาได้มาตรฐานเข้มแข็งมาก ทำนายว่าจะเจริญด้วยลาภยศ โภคทรัพย์สมบัติวัตถุต่างๆ เป็นกมุทเกณฑ์เปรียบเหมือนดอกบัวมีกลิ่นหอม และพฤหัสบดีกุมลัคนาตำแหน่งนี้เรียก มุนีศาสดา ส่งผลเจ้าชะตาจะฝักใฝ่ธรรม ไม่ใส่ใจทางโลกจนเกินควร เที่ยงตรง เอาชนะปัญหาอุปสรรคทั้งหลายได้ เหมาะสำหรับเรียนโหราศาสตร์ แต่จุดอ่อนคือ แม้จิตใจจะฝักใฝ่การงานแต่ทำไปทำมาจะเกิดอาการถดถอย ชีวิตจะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ทางการงานหนึ่งครั้งแล้วจะมั่นคง เหมาะสำหรับการเป็นที่ปรึกษา หรือทำธุรกิจเกี่ยวกับงานชิ้นใหญ่ๆ

          ส่วนกรอบใหญ่จรของชีวิตนั้น ตั้งแต่ประมาณกรกฎาคม 2559-กรกฎาคม 2565 จะเกิดการเปลี่ยนแปลงพลิกผันเกี่ยวกับเรื่องงาน-บ้าน-รถยนต์-ที่ดินหรือพื้นฐานชีวิตของเจ้าชะตาแบบไม่คาดฝัน วิธีการรับมือคือเมื่อคิดรอบคอบและดีแล้วควรชิงเปลี่ยนแปลงก่อนที่จะถูกบีบให้เปลี่ยน แต่ต้องคิดให้รอบคอบจริงๆ เพราะตั้งแต่กลางมกราคม 2559 เป็นต้นมา-สิงหาคม 2560 เจ้าชะตาจะใช้อารมณ์นำหน้าเหตุผล หรือหากเป็นไปได้ควรไปพบแพทย์ปรึกษาเรื่องการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมน ส่วนช่วงที่ดีของชีวิตที่ควรเปลี่ยนแปลงเรื่องต่างๆ อันจะส่งผลด้านดีคือ ตั้งแต่ 6 เมษายน 2560 ไปอีก 3 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงกันยายน 2560-6 เมษายน 2561 ครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ