ดูดวงประจำวัน

ไฝขับไล่ความมั่งคั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝขับไล่ความมั่งคั่ง : คอลัมน์ อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เขียนโดย... โจอี ยับ /  แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์


  ไฝขับไล่ความมั่งคั่ง
 


           ครั้งหนึ่งเคยมีสุภาพสตรีชราคนหนึ่งถามว่า ลูกชายของป้าเอาแต่ใช้เงินของป้าจนหมด มีอะไรบนใบหน้าของเขาที่บ่งชี้ถึงเรื่องนี้หรือเปล่า?

           ไฝขับไล่ความมั่งคั่งอยู่ที่จมูกหรือปีกจมูก และถือเป็นรูรั่วของคลังแห่งความมั่งคั่ง เพราะจมูกเป็นวังมั่งคั่ง และไฝที่นี่บ่งชี้ถึงการรั่วของคลังแห่งความมั่งคั่งหรือบ่งชี้ถึงปัญหาที่สัมพันธ์กับความมั่งคั่ง คุณสามารถคาดได้ว่าคนที่มีไฝหรือปานที่จุดนี้จะไม่สามารถเก็บเงินได้ หรือมักประสบกับความสูญเสียทางการเงินอยู่เสมอ เพราะเหตุที่คลังแห่งความมั่งคั่งรั่วนั้นเอง ถ้าไฝหรือปานมีขนาดใหญ่มาก มันบ่งชี้ถึงปัญหาทางการเงินตลอดชีวิตของคนคนนั้น โปรดอย่าเข้าใจผิดจากการมีคำว่าความมั่งคั่งอยู่ที่นี่ มันไม่ใช่ไฝที่ดี
 
           ไฝภาระ
 

 

ไฝขับไล่ความมั่งคั่ง

 

           ถ้าคุณมักพบกับความยุ่งยากจากปัญหาของคนอื่นอยู่เสมอ หรือต้องแบกรับความรับผิดชอบมากมายที่ดูเหมือนเพิ่มภาระทางใจให้คุณเป็นอันมากด้วยเหตุผลบางอย่าง คุณอาจมีไฝภาระก็ได้
 
           ถ้าคุณมีไฝที่บ่า ไม่ว่าจะเป็นตรงไหนก็ตาม ไฝนี้รู้จักกันในนามไฝภาระ ไฝภาระหมายถึงอะไร? มันบ่งชี้ถึงคนที่ต้องแบกภาระของครอบครัวไปตลอดชีวิตของพวกเขา ถ้าไฝนี้อยู่บนบ่าซ้ายของคุณ มันเป็นภาระจากญาติผู้ชายที่คุณต้องแบก ถ้าไฝอยู่นี้อยู่บนบ่าขวา มันเป็นภาระจากญาติผู้หญิงของคุณ อาทิ แม่ของคุณ หรือพี่สาวน้องสาวของคุณ

           ติดตามได้ในหนังสือ  “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ