ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์:“ทรัมป์” ช็อกโลก!!? 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ทรัมป์ ช็อกโลก !!?  : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          ผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐอเมริกา จบลงแบบ ช็อก โลก สร้างความตกตะลึงแก่คนทั่วโลกเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเศรษฐีฝีปากกล้าโดนัลด์ ทรัมป์ วัย 70 ปี ผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ทางการเมือง แต่ได้ดับฝันฮิลลารี อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง ที่มากด้วยประสบการณ์ตัวเต็งนอนมา อย่างพลิกความคาดหมาย ตบหน้าหักปากกาเซียนโพลล์ทั่วโลก ด้วยนโยบายหาเสียงสุดโต่ง

          บ๊องๆ แบบนี้ จึงชนะแบบถล่มทลาย !!?
          นโยบายของทรัมป์คือ จะสร้างกำแพงสูงๆ ให้ใหญ่กว่ากำแพงเมืองจีน ตลอดแนวพรมแดนเม็กซิโก !!? โดยให้เม็กซิโกเป็นคนจ่าย!! เพื่อไม่ให้เจ้าเม็ก ลักลอบหนีเข้าเมืองมาแย่งงานคนอเมริกา ส่วนคนจีนและเม็กซิโกที่มีอยู่แล้วจะเนรเทศออกไป!!? ห้ามชาวมุสลิมเข้าประเทศ !!? (ว้าย..จะมี 11 กันยา อีกรึเปล่านี่ เสียว... แค่นี้บางเมืองก็จลาจลแล้วจ้า)

          ยกเลิกงบประมาณทหาร ที่เอาทหารมะกันไปเฝ้าคนบ้าแถวเกาหลีเหนือ และให้ทหารมะกันที่อยู่ญี่ปุ่นกลับบ้านหมด เพราะเปลืองเงิน เพราะ 2 ประเทศนี้ปีหนึ่งๆ หมดเป็นหลายพันล้านดอลล์แล้ว ลดภาษีคนในประเทศ แต่เพิ่มภาษีนำเข้า 35%

          แต่ละนโยบายได้สร้างความประทับใจ และชอบอกชอบใจแก่ชาวอเมริกันคนขาว และที่ใช้แรงงานกันค่อนประเทศ เป็นประวัติศาสตร์ที่มีคนไปฟังเขาหาเสียงมากที่สุด คำพูดห้าวหาญ ดุดันจะทำอะไรก็ต้องทำให้ได้ ได้เป็นเอกลักษณ์ให้ว่าที่ ประธานาธิบดีคนนี้ไปแล้ว !!?

 

หัตถศาสตร์:“ทรัมป์” ช็อกโลก!!? 

 

          เรามาดูเครื่องหมายบนฝ่ามือของเขากันเลยว่าชายผู้นี้มีอะไรดี แล้วมีเครื่องหมายจุดเด่นจุดด้อยอะไรกันบ้าง ถึงทำให้ก้าวจากจุดสูงสุดของมหาเศรษฐีขึ้นมาเป็นว่าที่ผู้นำเบอร์หนึ่งของสหรัฐอเมริกาได้ อยากให้แฟนๆ “คม ชัด ลึก” ได้ศึกษา ได้อ่าน ได้เรียนรู้กันไปพร้อมๆ กัน ว่าหัตถศาสตร์ลายมือนั้น เป็นของที่พิสูจน์ได้ด้วยหลักวิทยาศาสตร์ ไม่ใช่เรื่องที่งมงายไร้สาระ เพราะจับต้องไม่ได้!!?

          อ่านอุปนิสัยว่าที่มือผู้นำคนใหม่จากลายมือ
          รูปทรงมือ เป็นมือที่มีฝ่ามือหนา เนินทุกเนินเต็มสมบูรณ์ ไม่มีเนินไหนบุ๋มยุบแฟบแบน คุณสมบัติของเนินต่างๆ จึงส่งพลังอย่างเต็มเปี่ยม ตามความหมายของเนินนั้นๆ จะทำอะไรก็ตามจึงเต็มที่กับชีวิต

          ส่วนนิ้วนั้นก็จะสั้นกว่าฝ่ามือเล็กน้อย เป็นรูปทรงมือนักบริหารอย่างแท้จริง ได้สัดส่วนฝ่ามือที่พอดี นี่คือลักษณะของมือนักบริหาร ผู้นำ รวมถึงผู้นำทางทหาร ทางการเมือง หรือแม้กระทั่งผู้นำประเทศ ก็ใช้หลักการเดียวกันในการพิจารณา

          มหาเศรษฐีแสนล้าน ผู้เคยจนยิ่งกว่าขอทาน
          นายทรัมป์ใช้ชีวิตหรูหรา โคตรคฤหาสน์ราคาแพงกว่าทำเนียบขาวเสียอีก ชุดจานช้อนส้อมเป็นทองคำ นายทรัมป์บอกกับนิตยสารฟอร์บส์ว่า เขามีทรัพย์สินมูลค่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์ หรือราว 3.6 แสนล้านบาท ซึ่งมากกว่าที่นิตยสารฟอร์บส์ประเมินไว้กว่าสองเท่า

          เรื่องอภิมหาความรวยของโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐอเมริกา พูดยังไงก็ไม่จบไม่ว่าจะบ้าน รถ แม้กระทั่งเครื่องบินส่วนตัวของโดนัลด์ ทรัมป์ เป็นเครื่องบินโบอิ้ง 757 ที่มูลค่าสูงถึง 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยก็ราวๆ 3 พันกว่าล้านบาท!!? ที่หลายสายการบินใหญ่ๆ ใช้กัน ปกติจะสามารถบรรจุผู้โดยสารได้ถึง 239 คน แต่เครื่องบินส่วนตัวทรัมป์นี้ ถูกเปลี่ยนพื้นที่และจำกัดให้บรรทุกได้แค่ 43 คนเท่านั้น

 

หัตถศาสตร์:“ทรัมป์” ช็อกโลก!!? 

 

          เรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกความหรูหราและทันสมัยไม่แพ้ใครชนิดที่ว่าพี่ๆ น้องๆ Air Force One (เครื่องบินของประธานาธิบดีสหรัฐ) เลยก็ว่าได้ เฟอร์นิเจอร์ภายในหลายจุดของ เขาตกแต่งด้วยทองคำ 24 กะรัต มีห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ทีวีขนาดจอ 57 นิ้ว พร้อมหนังกว่า 1,000 เรื่อง ฉบับหน้าเรามาเจาะลึกถึงมือผู้นำโลกคนนี้กันอย่างจุใจ ห้ามพลาดเด็ดขาด

          ข่าวดี หนังสือพยากรณ์ลายมือ สำหรับท่านที่จะเป็น นักพยากรณ์อาชีพ  เป็นตำราที่สมบูรณ์ที่สุด มีทั้งหมด 6 เล่ม ช่วงนี้ได้ลดราคาพิเศษ ส่วนท่านที่ต้องการจะให้ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ เว็บไซต์ หรือไลน์ ไอดี : www.benjateller.com โทรด่วนที่ 08-6556-3665, 08-9783-2424  ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ