ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี:โรงรับจำนำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงรับจำนำ : คอลัมน์  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง  



          เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ผมไปบริจาคเลือดที่สภากาชาดไทยที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และถวายเงินส่วนตัวร่วมทำบุญสร้างโรงพยาบาลใหม่ ซึ่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ผู้ป่วยมีจำนวนมาก โรงพยาบาลซึ่งเก่าแก่เกือบ 100 ปี ไม่สามารถรองรับผู้ป่วยได้ จึงสร้างโรงพยาบาลใหม่ข้างๆตึกโรงพยาบาลนั้น โดยได้ก่อสร้างและเจาะเสาเข็มเป็นตึกใหม่ 36 ชั้น รองรับผู้ป่วยได้ 3-5 พันคนต่อวัน ผมจึงคุยกับหมอที่โรงพยาบาล จะจัดผ้าป่าสามัคคีขึ้นเพื่อสร้างโรงพยาบาลนี้ ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสร้างตึกใหม่นี้ด้วยกันนะครับ บริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-408-3358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การสร้างโรงพยาบาลนี้ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ท่านกล่าวว่า มีอานิสงส์มาก โรคภัยร้ายแรงจะมลายหายสิ้น เคราะห์หนักๆ จะบรรเทาเบาบางลง จะไม่มีวันเจ็บหนัก บรรเทาทุกข์ในยามที่มีเคราะห์หนักกำลังจะมา และขอกราบอนุโมทนาสาธุ ทุกๆท่านที่ร่วมบริจาคสร้างโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สาธุ สาธุ สาธุ วันนี้มีเถ้าแก่อายุ 49 ปี มาหาผมที่บ้าน ขอดูดวงหน่อยเห็นในคอลัมน์ “คม ชัด ลึก” มานานละ ว่างเลยแวะมาดูเสียหน่อย จัดให้ตามวัตถุประสงค์ บันทึก 13/11/59

          ไพ่ใบแรกของเจ้าชะตา ได้ไพ่ 2 เหรียญ ไพ่รูปเหรียญส่วนมากเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเงิน หมายถึง สภาวะการเงินกำลังตึงมือ ต้องหมุนเงินจับแพะชนแกะอุตลุด ด้านหนึ่งหมายถึง การกู้ยืมเป็นหนี้ ถ้าไม่ยืมเขาก็ถูกเขายืม (ส่วนมากจะไปยืมเขาเสียมากว่า) พวกที่หยิบไพ่ใบนี้เบอร์สองรูปเหรียญมักไม่มีโชคลาภ ประเภทถูกหวยมีโชคได้รับรางวัลอะไรแบบนี้ ไม่ค่อยมี เงินทองต้องหามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองแท้ๆ เหนื่อยหน่อยแต่ก็พอจะสู้ไหว รวมไปถึงต้องใช้จ่ายเงินอย่างกระเบียดกระเสียร ภาวะการเงินอยู่ในขั้นวิกฤติอันเนื่องด้วยความผันผวนทางเศรษฐกิจ ไพ่เบอร์ 2 รูปเหรียญถ้าขึ้นใบแรกเหมาะมากกับพวกที่เรียนบัญชี หรือทำด้านการเงิน ได้เบอร์ 2 ดี ไพ่เก็บเงินไม่อยู่นั้นมีอยู่ 3 ใบ เรียกว่า “ไพ่หมุนเงิน” มันมีเลข 2, 6 กับอัศวินถือเหรียญ กรณีเบอร์ 2 รูปเหรียญขึ้นมาต้องดูไพ่ใบอื่นประกอบด้วย

 

ไพ่ยิปซี:โรงรับจำนำ

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 5 ไม้เท้า เป็นไพ่ที่ต้องเผชิญกับคู่แข่งในที่สุดการจัดการแก้ไขปัญหาต่อสู้กับอุปสรรคให้หมดสิ้นไปอย่างเต็มที่สุดกำลัง การกระทำด้วยความเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ สู้ด้วยใจ ด้วยพละกำลัง ด้วยสติปัญญาและความมุ่งมั่นแล้วจะเอาชนะต่ออุปสรรคนั้นได้ ที่นี้หมายถึงเบอร์ 5 ไพ่รูปไม้เท้า เลข 1-10 นั้น ไพ่ที่เป็นอุปสรรคการงานที่แย่ที่สุดคือเบอร์ 5 กับ 9 หมายถึงงานหนักเหนื่อยต้องทำงานแบบปิดทองหลังพระ ทำงานแบบสู้แหลก ไม่ค่อยมีโอกาสก้าวหน้าส่วนมากเป็นปัญหาภายในหน่วยงานที่คุณทำอยู่ มีความแตกแยกขัดกันเองผลของงานติดขัด ขาดความเป็นเอกภาพ

 

ไพ่ยิปซี:โรงรับจำนำ

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 6 ไม้เท้า เบอร์ 6 รูปไม้เท้านี้เหมาะมากกับงานราชการ หรือรัฐวิสาหกิจจะเด่นกว่า ส่วนมากจะได้ไพ่เบอร์ 6 นี้ ถ้าไม่ได้ทำงานรัฐวิสาหกิจ ทำอะไรก็ตามส่วนมากมักจะอยู่นานอย่างต่ำ 5-10 ปี บางคนถึง 20 ปี บางดวงครับ (ยกเว้นตัวเองทุจริต) จะมีไพ่รูปดาบขึ้นมากั้นดวงคุณ ส่วนมากเบอร์ 6 หรือไพ่อีกใบคือ จัสติก (Justice) ถ้าจัสติกยิ่งดีขึ้นไปใหญ่ ไพ่ 6 ไม้เท้าหมายถึงคนทำงานช้า งานที่ต้องทำด้วยความละเอียดรอบคอบ พิถีพิถันรอบคอบ คนที่ได้ไพ่นี้จะทำได้ดีมาก มีข้อผิดพลาดน้อยมาก จะเป็นไพ่ที่อยู่ยาวนาน สังเกตจากหน้าไพ่ในภาพจะเป็นรูปชายหนุ่มขี่ม้าถือไม้เท้ามีช่อมะกอกเป็นเครื่องหมายของชัยชนะและความสำเร็จ มีผู้คนชื่นชมยินดีรอบข้าง จะทายได้ว่า การงานที่กระทำอยู่นั้น บัดนี้ได้บรรลุผลแล้ว ถึงเป้าหมายแล้ว ถึงแม้นจะใช้เวลาค่อนข้างยาวนานก็ตาม แต่ก็ได้รับคำยกย่องชมเชย มีคนเห็นคุณค่าในที่สุด

 

ไพ่ยิปซี:โรงรับจำนำ

 

          คำทำนาย ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ก็ดวงดีครับ ไม่ค่อยมีเคราะห์เนื่องจากไพ่เหรียญขึ้นใบแรก รูปเหรียญขึ้นใบแรกนี้จะเป็นคนมีโชคดีตลอด เรื่องการเงินตลอดมาและตลอดไป (ขึ้นอยู่กับการดูไพ่) ถ้าพื้นดวงชะตานี่ถือว่าดูกันครั้งเดียว 10 ใบเลย ดวงจะดีมากๆ นั้น ไพ่รูปเหรียญจะขึ้นอย่างน้อยที่สุด 3 ใบ ถ้าขึ้น 5 ใบเลยรูปเหรียญล่ะก็ในอนาคตร่ำรวยมหาศาลจะทำธุรกิจสิ่งใดเจริญรุ่งเรืองมากๆ รวยแบบไม่ต้องเกรงใจใครทั้งนั้น ส่วนมากเท่าที่ดูมาตลอด 20 กว่าปี 3,000 กว่าดวงจดสถิติเอาไว้น้อยคนนักจะขึ้นไพ่เหรียญถึง 5 ใบ ในพื้นดวงชะตามีเพียง 3 คนเท่านั้น (ที่ผมมาดู) ส่วนมากจะเป็นไพ่ไม้เท้า ถ้วย ดาบ มากกว่าเยอะ ไพ่ใหญ่นี่ก็สำคัญมาก ส่วนมากก็จะขึ้น 2-3 ใบ ส่วนจะขึ้นที่ 6 ใบนั้นก็ยากสุดๆ มีไม่กี่คนขึ้นถึง 6 ใบ ในพื้นชะตา ไพ่ใหญ่ขึ้นเยอะๆ ดวงของคุณก็จะเจริญก้าวหน้ามากมายมหาศาลเหมือนบุญเก่าใหม่มาผสมกัน ผลักดันดวงของคุณให้พุ่งเจริญรุ่งเรืองมากมาย มาดูดวงเถ้าแก่นี้ แกบอกว่า เปิดโรงรับจำนำที่สะพานควายมา 30 กว่าปี ถ้าจำไม่ผิดปี 23 นั้นมีแต่คนประชาชนมาจำนำสร้อยแหวน นาฬิกา ปากกา ทองคำ ช่วงนั้นกำไรดีมากๆ ปีหนึ่งๆ เตี่ยบินไปเที่ยวเมืองจีนสบายๆ จนมาปี 50 เตี่ยตาย ผมรับช่วงต่อ คนเริ่มจำนำน้อยลงมาก (อิทธิพลไพ่ 5 ไม้เท้า) ดูจากเล่มที่โรงรับจำนำเมื่อสมัยก่อนปีละ 7-8 หมื่นคน ตอนนี้สมัยนี้ปี 2559 จำนำน้อยลงมากปีละ 2,000 กว่าๆ หายไปเยอะมากมาย ถามหมอว่าจะไปรอดไหมนี่! ผมตอบว่าสบายมาก พอไปได้ 5-10 ปี เพราะได้ไพ่สรุปเป็น 6 ไม้เท้า ยังอีกยาวไกลมาก เพราะไพ่ใบแรกเป็น 2 เหรียญด้วย ต้องหมุนเงินตลอดชีวิตครับ ส่วนเรื่องลูกค้าและถ้าจะเจริญรุ่งเรือง เรื่องลูกค้านี่ต้องได้ไพ่ 3 เหรียญเท่านั้น ถึงจะมีดวงค้าขายทำธุรกิจเจริญมากๆ ตั้งตัวได้อย่างมากมายจนคุณนึกไม่ถึงแน่นอน บางทีไพ่เหรียญใบเดียวนี้คุณเจริญรุ่งเรืองโดยเฉพาะการเงินนี่ ขอบอกบางที 10 ปีแหนะครับ เพราะฉะนั้นไพ่เหรียญถึงเป็นไพ่ที่เจริญรุ่งเรืองมากมายที่สุดในสำรับ ส่วนตัวก็อยากได้เยอะๆ เช่นกัน เหมือนท่านอื่น ส่วนตัวจะหยิบได้แต่ 2 เหรียญกับ 5 เหรียญ รายรับกับรายจ่ายสมดุลกัน ไม่มีเงินเหลือเก็บแน่นอน ถ้า 2 เหรียญกับ 5 เหรียญขึ้นพร้อมๆ กันครับ แต่ถ้า 5 เหรียญขึ้นใบเดียวล่ะก็ ตัวใครตัวมันครับ (การเงิน)

          *ผมอาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซีแบบฉบับ “ไพ่ยิปซีทำนายปีหน้า 2560” โดยจะสอนดูดวงชะตาตลอดปี 60 ว่าดวงของท่านจะดีร้ายประการใด ทั้งการงาน การเงิน ความรัก โดยจะสอนแบบวันเดียวจบ ผมจะมีไพ่ให้ท่าน อาหารกลางวัน พร้อมเบรก 2 เบรก สอนวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม เวลา 09.00- 17.00 น. ณ โรงแรมพล่าลาโซ่ ถ.รัชดาภิเษก ห้วยขวาง โปรดสำรองที่นั่งที่เบอร์ 08-6677-3882 ผมจะมีประกาศนียบัตร สำหรับท่านใดไม่มีความรู้จะสอนให้โดยละเอียดในการอ่านหน้าไพ่ ขอรองรับว่าท่านจะได้ความรู้ในการอ่านไพ่ออกและจะสอนในการแก้ไขดวงชะตาที่ดวงตก รับจำนวนจำกัดครับ (โดยเฉพาะท่านใดที่เกิดปีเถาะ ปีหน้า 60 ระกาจะชงกับเถาะ 100% จะสอนเรื่องดวงชงควรจะทำบุญด้วยอะไรแก้ปีชงครับ) รายได้จะหักสร้างโรงพยาบาลครับ*

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ