ดูดวงประจำวัน

อ.ตะวันนา ดูหมอฟรีมากที่สุด!!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ.ตะวันนา ดูหมอฟรีมากที่สุด!!? : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          ผมกับ อ.ตะวันนา เป็นเพื่อนกัน เป็นเมื่อครั้งที่ “คม ชัด ลึก” ได้จัดให้มีการดูหมอฟรีในงานที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี และที่ต่างจังหวัดต่างๆ และที่ต่างจังหวัดยิ่งสนิทมาก เพราะเวลามีมาก เลิกงานตอนเย็นก็นั่งกินข้าวกัน ก๊งกัน

          เมื่อไม่นานมานี้ผมได้ลายเซ็นของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดต่างๆ เกือบทั่วประเทศไทย ก็รีบส่งให้ อ.ตะวันนา ผ่านไปสักเดือนหนึ่ง เห็นเงียบไปไม่ได้เอามาเขียนลงใน “คม ชัด ลึก” ก็เลยโทรไปว่าไม่เห็นลงลายเซ็นท่านผู้ว่าฯ อ.ตะวันนา เขาตอบมาว่า พี่เบญไม่เห็นเหรอว่าเนื้อที่คอลัมน์ของผมมันหดไปเหลือนิดเดียว มันจึงลงไม่ได้ ได้แค่ตอบปัญหาที่แฟนๆ ส่งมาก็ไม่ค่อยพออยู่แล้ว จะไปลงลายเซ็นต่างๆ ของคนอื่นก็ไม่พอจ้า... อ้อ...เป็นอย่างนี้นี่เอง ขอโทษๆ พี่เอามือผมไปลงให้หน่อยว่า เมื่อไรจะถูกหวย ถูกที่ 1 เล็กๆ ไม่เอา ฮา...

 

อ.ตะวันนา ดูหมอฟรีมากที่สุด!!?

 

          ดูหมอฟรีมากที่สุด อ.ตะวันนา เป็นคนใจดี  ใจดีมากๆ เพราะไปให้เขาฟรีๆ ไม่คิดเงิน เอ่อ..หมอดูใจดีอย่างนี้ก็มีด้วยนะ ชื่อดีเซ็นสวย ช่วยเสริมบารมี เป็นชื่อที่ อ.ตะวันนา ตั้งไว้ที่ "คม ชัด ลึก"  แล้วให้คนที่อ่าน “คม ชัด ลึก” ส่งลายเซ็นมามาให้อาจารย์เขาตรวจดูว่าดีไหม ถูกต้องไหม ชื่อแบบนี้ ลายเซ็นแบบนี้ เซ็นแล้วเจ๊งหรือรวย!!? ท่านตอบให้ฟรีๆ ครับ!!? เราไปดูลายมือกันว่า เก่งจริงหรือไม่?

          คนลายมือขาดต้องตายโหง!!?  รูปทรงมือของอาจารย์นั้นเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า และเส้นที่โดดเด่นมากในมือซ้ายของอาจารย์ก็คือเส้นลายมือขาด ส่วนในมือขวานั้นไม่เป็น บ่งถึงพื้นชะตาจะเป็นคนที่ใจร้อนกว่าบุคคลอื่น แต่ก็สามารถควบคุมอารมณ์ตรงนี้ได้ เรียกว่าร้อนแต่ก็อยู่ในขอบเขต เพราะชะตามือซ้ายกล่าวถึงอดีต หรือสิ่งที่ติดตัวกันมา หรือพื้นเพนิสัยเดิม แต่ถูกการอบรมเลี้ยงดูในปัจจุบันปรับเปลี่ยนนิสัยไม่ให้ร้อนได้ เพราะในมือขวานั้นบ่งถึงสิ่งที่ทำอยู่ ณ ปัจจุบัน ซึ่งสามารถแก้ไขพื้นชะตาเดิมได้ เรียกว่าแค่ใจร้อน ยังไม่ร้อนมาก ถ้าร้อนมากมีสิทธิ์ตายโหง!!

 

อ.ตะวันนา ดูหมอฟรีมากที่สุด!!?

 

          ส่วนเส้นที่โดดเด่นอีกเส้นหนึ่งที่ครูบาอาจารย์ทุกท่านต้องมีนั่นก็คือ เส้นพฤหัส นั่นเอง และในมือของ อ.ตะวันณา ก็มี และมีทั้งสองมือด้วยครับ
เส้นแห่งความรู้ความสามารถ ตามตำราโหราศาสตร์ได้กล่าวไว้ว่า ดาวพฤหัส จะเกี่ยวข้องกับครู เกี่ยวข้องกับความรู้ ศาสตร์ของลายมือก็เช่นกัน เนินพฤหัสบ่งถึงเนินแห่งความรู้ เนินแห่งครูบาอาจารย์ ดังนั้นใครที่มีเส้นพฤหัสสวยคมเหมือนของ อ.ตะวันณาท่านนี้บ่งถึงบุคคลนั้นต้องมีความรู้ความสามารถ เก่ง คือต้องเก่ง อย่างใดอย่างหนึ่งอย่างแน่นอน ยิ่งมีทั้งสองฝ่ามือก็ยิ่งบอกได้ว่ามีความรู้ด้านศาสตร์นั้นๆ อย่างลึกซึ้ง รู้ลึก รู้จริง ศึกษาจริง

          มีญาณวิเศษ คราวนี้เรามาดูเครื่องหมายที่โดดเด่นมากที่มือขวานั่นคือ เครื่องหมายมิติคอร์ส คือเส้นกากบาทกลางฝ่ามือ ระหว่างเส้นใจและเส้นสมองจะอยู่กึ่งกลางพอดี ของอาจารย์ท่านนี้ชัดเจนมากครับ ใครมีแล้วถือว่าโชคดีมากเพราะเป็นของเก่าในอดีตชาติในการปฏิบัติสมถะวิปัสสนา ภพชาตินี้จึงส่งผลให้เป็นคนที่มีซิกเซนต์ หรือญาณรู้ ที่เราเรียกกันว่าลางสังหรณ์นั่นเอง พรุ่งนี้จะมีคนมาดูหมอกี่คนก็จะรู้ นี่คือญาณรู้ พรุ่งนี้เมียจะมาเอาตังค์ก็รู้ ฮา...

          ทำนายได้อย่างแม่นยำ!!?  เมื่อมีทั้งเส้นพฤหัสและกากบาทแล้วก็กลายเป็นเสือติดปีก เก่งเวอร์ เมื่อมาเป็นหมอดูก็กลายเป็นหมอดูแม่นๆ หมอดูตาทิพย์ได้ไม่ยาก เครื่องหมายนี้จะให้ผลมากน้อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับการปฏิบัติในปัจจุบัน ยิ่งปฏิบัติทำสมาธิมาก เครื่องหมายมิติคอร์ส ก็ยิ่งส่งพลังให้แก่บุคคลนั้นมากขึ้นตามลำดับครับ สรุปแล้ว อ.ตะวันณา เป็นคนเก่งจริง แม่นจริง ครับ ไม่ได้โม้... ขอขอบคุณ อ.ตะวันณา ที่ใจดีให้ภาพมือมาให้ศึกษากัน ขอบคุณครับขอให้รวยๆๆ
 

          ใครที่ยังไม่ได้ทำบุญทอดกฐินกับหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ยังสามารถทำบุญไปได้จนถึงวันลอยกระทงครับ เชิญทำบุญไปที่พระวิชัย เขมิโย ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบางบัว เลขที่ 053-223-3802  ขอบคุณครับ โมทนาด้วยครับ สาธุๆ

 

อ.ตะวันนา ดูหมอฟรีมากที่สุด!!?

 

          เมื่อทำแล้วต้องอธิษฐานว่าบุญที่ได้ร่วมทอดกฐินของหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ขอเป็นปัจจัยให้ข้าพุทธเจ้า จงมีลาภมีผลมีเงินทองใช้ตลอดกาล
  
          โปรดทราบ ท่านที่ต้องการจะให้ดูลายมือสามารถส่งภาพมือมาได้ที่เว็บไซต์ หรือไลน์ ไอดี : www.benjateller.com หรือจะซื้อตำราลายมือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08-6556-3665,  08-9783 -2424  ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ