ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : พังพินาศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พังพินาศ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2559 ผมไปบริจาคเลือดที่สภากาชาดไทย ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และถวายเงินส่วนตัวร่วมทำบุญสร้างโรงพยาบาลใหม่ ซึ่งทางโรงพยาบาล สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ผู้ป่วยมีจำนวนมาก โรงพยาบาลซึ่งเก่าแก่เกือบ 100 ปี ไม่สามารถรองรับผู้ป่วยได้ จึงสร้างโรงพยาบาลใหม่ข้างๆ ตึกโรงพยาบาลนั้น โดยก่อสร้างและเจาะเสาเข็มเป็นตึกใหม่ 36 ชั้น รองรับผู้ป่วยได้ 3-5 พันคนต่อวัน ผมจึงคุยกับหมอที่โรงพยาบาลว่าจะจัดผ้าป่าสามัคคีขึ้นเพื่อสร้างโรงพยาบาลนี้ ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสร้างตึกใหม่นี้ด้วยกันนะครับ บริจาคได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-408-3358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การสร้างโรงพยาบาลนี้ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ท่านกล่าวว่า มีอานิสงส์มาก โรคภัยร้ายแรงจะมลายหายสิ้น เคราะห์หนักๆ จะบรรเทาเบาบางลง จะไม่มีวันเจ็บหนัก บรรเทาทุกข์ในยามที่มีเคราะห์หนักกำลังจะมา และขอกราบอนุโมทนาสาธุ ทุกๆ ท่านที่ร่วมบริจาคสร้างโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สาธุ สาธุ สาธุ มาดูดวงสุภาพบุรุษอายุ 46 ปี บันทึก 6 มิุนายน 2559

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The tower ไพ่ตึกพังเดอะทาวเวอร์มีสัญลักษณ์ของรูปตึกพังหมายถึงการทะเลาะวิวาทหรืออุบัติเหตุ ทางชีวิตคู่ครองเรือนว่าอยู่กันไม่ยืด (ยกเว้นบางกรณีที่ทะเลาะกันจนชาชิน) ส่วนมากจบลงที่การหย่าร้างเสมอ ในเกณฑ์ทั่วไปท่านว่าให้ระวังอุบัติเหตุเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ไม่คาดคิดมิควรทำการใหญ่หรือเริ่มลงมือในกิจกรรมใดๆ ทั้งสิ้น อาจจะเกิดการพลิกล็อกโดยง่าย ควรงดการเดินทางโดยรถยนต์ ใครหรือท่านหรือผมก็ตามได้ไพ่ใบนี้เป็นใบแรกของเจ้าชะตาแล้วละก็ขอบอกกำลังเข้าสู่สถานการณ์ “มีเคราะห์” แน่นอนเสียด้วย ส่วนตัวก็ประสบมาแล้วถ้าขึ้นในใบแรกระวังตัวเองให้สุดๆ ดีกว่าเรียกว่า “ไม่ประมาท” โดยเฉพาะถ้าเป็นช่วงเทศกาลทุกเทศกาลก็ตามได้ใบนี้ ผมจะงดเดินทางโดยเด็ดขาด เพราะคุณไม่ทราบว่าคุณขับรถบนถนนอยู่ดีๆ อาจจะเกิดรถฝั่งตรงข้ามหลับในพุ่งเข้าชนก็เป็นไปได้ ถ้าดวงคุณได้ไพ่ใบนี้ ขอแนะนำควรจะปล่อยปลา บริจาคโลงศพหนักจะเป็นเบา

 

ไพ่ยิปซี : พังพินาศ

 

          ไพ่ใบที่สอง The devil ไพ่ซาตาน สุดยอดของความหลง ความงมงาย ความดื้อรั้น ความไม่ยอมกัน ไม่มีหิริโอตะปะ เห็นกงจักรเป็นดอกบัว การเนรคุณต่อคนมีพระคุณ อารมณ์โกรธ ไม่ยับยั้งชั่งใจ ลุแก่อำนาจ ลุแก่โทษะมีความอยากเป็นที่ตั้ง มีเจตนาไม่บริสุทธิ์ เหล่านี้อยู่ในด้านจิตใจล้วนๆ ไม่ว่าคุณหรือผมก็ตามก็มีอารมณ์ทั้งนั้น ต้องรู้ทันจิตใจของเราไม่ให้สิ่งชั่วร้ายเข้ามาทำลายเรา เพราะบางครั้งอารมณ์เพียงชั่ววูบ จิตใจชะตาชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลงไปในทางที่เลวร้ายเสมอๆ ได้ไพ่นี้ต้องระวังสุดๆ หรือบางท่านเข้าไปสู่สถานการณ์ที่เลวร้ายต้องพิจารณาให้รอบคอบนะ ความหมายกว้างมากไพ่ใบนี้แต่ระวังเป็นทางที่ดีที่สุด

 

ไพ่ยิปซี : พังพินาศ

 

          ไพ่ใบที่สาม The hanged man ไพ่แฮงค์แมนคนห้อยหัวเป็นไพ่ที่เป็นเคราะห์แบบเจ็บปวดรวดร้าว ถ้าเป็นความรักล่ะก็ แฟนของคุณไปมีชู้หรือบางคู่แต่งมา 30 กว่าปียังเลิกได้เพราะสามีมีกิ๊กมีภรรยาน้อย ถ้าเป็นเรื่องงานต้องโดนบีบบังคับให้ลาออกจากงาน ถ้าอธิษฐานเรื่องการเงินล่ะก็ ได้ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ใบสรุป (ใบที่ 3 กรณีดูสามใบ) ระวังเสียทรัพย์อย่างหนัก เป็นเงินก้อนใหญ่ทำให้คุณล้มตึงเลยทีเดียว ถ้าเป็นเรื่องสุขภาพ อธิษฐานออกมาได้ใบนี้รีบพบหมอด่วน ข้างในของท่านอาจเป็นโรคที่รักษาไม่หายเช่น มะเร็ง โรคไต โรคตับอักเสบ มีสิทธิ์ลามภายในได้ อย่างน้อยๆ ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่ไม่ดี ด้านดีก็มีส่วนน้อย เช่น ถ้าเสียเงินก้อนใหญ่ไปแล้วก็ถือว่าเราได้ไปยืมโกงเขามาแต่ไม่ได้ใช้เขาชาติที่แล้ว ก็ถือว่าอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน ก็เป็นอันว่าจบกันไปที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นเรื่องจริงของไพ่ใบนี้

 

ไพ่ยิปซี : พังพินาศ

 

          คำทำนาย ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ถือว่าเจ้าชะตา (ผู้ที่มาดู) มีแต่เรื่องมีแต่เคราะห์เข้ามาหาสู่ มาเยี่ยมเราเสมอๆ ถือว่าเป็นกรรมเราอาจจะได้ไปกระทำกับเขาเอาไว้ กรรมอันนี้จึงมาสนองคุณกับเราในชาตินี้โดยมากไพ่ร้ายๆ ทั้ง 3 ใบนี้จะไม่ค่อยขึ้นพร้อมกันหรอกมีเปอร์เซ็นต์น้อยมากๆ ส่วนมากไพ่ก็จะขึ้นไพ่งาน (ไม้เท้า) ไพ่เงิน (รูปเหรียญ) ไพ่เคราะห์ (รูปดาบ) ยิ่งดาบเยอะเราก็มีเคราะห์มากน้อยลดกันลงตามหน้าไพ่ ความรัก อารมณ์ ความรู้สึก (ไพ่ถ้วย) และไพ่ใหญ่ที่คุณเห็นทั้งหมดนี่แหละ มีอิทธิพลต่อดวงชะตา 90% 

          ท่านผู้นี้เลยเล่าให้ฟังว่าช่วงอายุ 15-25 ปี เกเรมากๆ ขโมยเงินพ่อแม่มาเที่ยวเตร่ มากินเหล้ากับเพื่อนตลอดมา 10 ปี ช่วงนั้นไม่ได้เรียนหนังสือ พ่อแม่ก็รู้แต่ก็ให้อภัยทุกๆครั้งที่ขโมยเงินเรื่อยมา จนช่วงอายุ 25 ปี นั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ เพื่อนมีเรื่องก็เข้าไปช่วยเพื่อน ได้ใช้มีดพับแทงคู่อริที่หน้าอกตาย ตำรวจจับได้ติดคุกไป 16 ปี 7 เดือน กลับออกมาอายุ 41 ปี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรเกาะพ่อกับแม่กิน จนมารู้จักเพื่อนข้างบ้านขอเงินพ่อกับแม่ไปลงทุนเหมางานก่อสร้างที่กรุงเทพฯ ทำไปได้ 2 ปี โดนเพื่อนโกงเงินที่เบิกมาก่อนล่วงหน้า ตัวเองก็ต้องใช้หนี้กับเงินที่เพื่อนโกงไป 6 แสนบาท ไม่รู้จะหาเงินจากไหน? ก็หนีมาอยู่บ้านจนเจ้าของโครงการหมู่บ้านเอาตำรวจมาจับโดนข้อหา “ยักยอกทรัพย์” นี่เรื่องกำลังอยู่ที่ศาลอยู่ จากนั้นพ่อกับแม่ประกันตัวมาต่อสู้คดี คดีอยู่ที่ศาล มาวันนี้มาหาหมอนี่ดูในหนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก เห็นหมอดูไพ่ เลยมาถามว่า ในอนาคตจะเป็นอย่างไร? ข้างหน้า 5-10 ปี ผมเลยใช้ไพ่ใหญ่ 22 ใบดูให้และอธิษฐานไพ่ใหญ่ 22 ใบแล้วให้ผู้มาดูหยิบไพ่อนาคต ไพ่ใบแรกที่หยิบได้ The tower อีก ใบที่ 2 เป็นไพ่ The moon และไพ่ใบที่ 3 เป็นไพ่ The star เลยทำนายไปว่า “อนาคตข้างหน้าของคุณจะลำบากมากอีก สู้ความก็แพ้แน่นอน และจะเครียดตลอด จากนั้น 10 ปีให้หลัง ดวงของคุณได้ไพ่ The star ก็จะเงียบสงบดวงนี้ไม่มีความรัก คือ ไม่แต่งงาน ไม่มีบุตรก็จะใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายไม่ค่อยจะมีโชคมากมายนัก ขอทำนายแค่นี้นะ

          *ผมอาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซีแบบฉบับ “ไพ่ยิปซีทำนายปีหน้า 2560” โดยจะสอนดูดวงชะตาตลอดปี 60 ว่าดวงของท่านจะดีร้ายประการใด ทั้งการงาน การเงิน ความรัก โดยจะสอนแบบวันเดียวจบ ผมจะมีไพ่ให้ท่าน อาหารกลางวัน พร้อมเบรก 2 เบรก สอนในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม เวลา 09.00-17.00 น. ณ โรงแรมพล่าลาโซ่ ถ.รัชดาภิเษก ห้วยขวาง โปรดสำรองที่นั่งที่เบอร์ 08-6677-3882 ผมจะมีประกาศนียบัตร สำหรับท่านใดไม่มีความรู้จะสอนให้โดยละเอียดในการอ่านหน้าไพ่ ขอรองรับว่าท่านจะได้ความรู้ในการอ่านไพ่ออกและจะสอนในการแก้ไขดวงชะตาที่ดวงตก รับจำนวนจำกัดครับ (โดยเฉพาะท่านใดที่เกิดปีเถาะ ปีหน้า 60 ระกาจะชงกับเถาะ 100% จะสอนเรื่องดวงชงควรจะทำบุญด้วยอะไรแก้ปีชงครับ) รายได้จะหักสร้างโรงพยาบาลครับ*

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ