ดูดวงประจำวัน

อ่านคนได้ใช้คนเป็น : ไฝสอดรู้สอดเห็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝสอดรู้สอดเห็น : คอลัมน์ อ่านคนได้ ใช้คนเป็น  / เขียนโดย... โจอี ยับ  / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

อ่านคนได้ใช้คนเป็น : ไฝสอดรู้สอดเห็น

 

          คุณเคยพบคนที่ชอบสอดรู้สอดเห็นจริงๆ บ้างไหม? คราวหน้าที่คุณเห็นคนเหล่านี้อีกให้ตรวจสอบดูว่าเขาหรือเธอมีไฝที่คางหรือไม่

          ไฝเม็ดนี้บ่งชี้ถึงความช่างซักช่างสืบ ลองคิดถึงป้าแก่ที่อยากรู้อยากเห็นทุกๆ รายละเอียดในชีวิตส่วนตัวคุณ นี่คือคนที่ชอบสอดรู้สอดเห็น ไฝเม็ดนี้อยู่ใกล้คาง มันอยู่ทางด้านขวาหรือด้านซ้ายของคางก็ได้ ขนาดของไฝจะกำหนดว่าเขาคนนั้นน่ารำคาญเพียงใด ไฝเม็ดเล็กบ่งชี้ว่าคนคนนั้นช่างซักช่างสืบพอประมาณ ไฝเม็ดใหญ่บ่งชี้ถึงคนที่ตั้งคำถามมากเกินไป
 
          ความช่างสอดรู้สอดเห็นนี้จะทวีความเลวร้ายยิ่งขึ้น ถ้าเป็นไฝเม็ดใหญ่และมีขนขึ้นที่ไฝ พวกเขาเป็นคนช่างจินตนาการอีกด้วย ซึ่งอธิบายได้ว่าทำไมพวกเขาจึงชอบสอดรู้สอดเห็นอย่างไม่มีข้อสงสัย โปรดจดไว้ด้วยว่าถึงแม้นี่จะเป็นไฝสอดรู้สอดเห็น แต่ก็ให้ประโยชน์บางอย่างที่คล้ายกับไฝเทพเสวย นอกจากนั้นถ้าเป็นไฝเม็ดเล็กและและมีสีที่ถูกลักษณะ จะบ่งชี้ถึงคนที่ถึงแม้จะช่างซักช่างสืบ แต่ก็มีสติปัญญาสูงและเฉลียวฉลาดมาก ซึ่งมักแสวงหาคำตอบและหมั่นปรับปรุงชีวิตของตนให้ดีขึ้นอยู่เสมอ
 
          ไฝขโมย
 

 

อ่านคนได้ใช้คนเป็น : ไฝสอดรู้สอดเห็น

 

          คุณเคยสงสัยบ้างไหมว่าจะบอกได้อย่างไรว่าใครมักมีปัญหาถูกจี้ปล้น หรือถูกลักขโมยอยู่เสมอ? หรือไม่พวกเขาก็มักทำข้าวของหายอยู่เรื่อย? ให้ตรวจสอบไฝขโมย ไฝเม็ดนี้พบที่วังทรัพย์สิน ในตำราคลาสสิกโบราณจะเรียกว่าขโมยนอกบ้าน ผู้ชายที่มีไฝในตำแหน่งนี้ที่ปลายหนังตาซ้ายจะถูกจี้ปล้นในบ้านของตนเองหรือบ้านของพ่อแม่ ไฝที่ปลายหนังตาขวาบ่งชี้ว่าครอบครัวของภรรยาจะถูกจี้ปล้น คนที่มีไฝนี้ยังพบว่ามักทำข้าวของหายหรือวางข้าวของผิดที่ผิดทางอีกด้วย
 
          ติดตามได้ในหนังสือ  “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ