ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิบซี : บิ๊กเซลส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กเซลส์ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง


          เมื่อวันที่ 18 ส.ค.2559 ผมได้ไปบริจาคเลือดที่สภากาชาดไทย ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และได้ถวายเงินส่วนตัวร่วมทำบุญสร้างโรงพยาบาลใหม่ ซึ่ง รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ผู้ป่วยมีจำนวนมาก โรงพยาบาลซึ่งเก่าแก่เกือบ 100 ปี ไม่สามารถรองรับผู้ป่วยได้ จึงสร้างโรงพยาบาลใหม่ข้างๆ ตึกโรงพยาบาลนั้น โดยได้ก่อสร้างและเจาะเสาเข็มเป็นตึกใหม่ 36 ชั้น รองรับผู้ป่วยได้ 3-5 พันคนต่อวัน ผมจึงคุยกับหมอที่โรงพยาบาล จะจัดผ้าป่าสามัคคีขึ้นเพื่อสร้างโรงพยาบาลนี้ ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสร้างตึกใหม่นี้ด้วยกันนะครับ บริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-408-3358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การสร้างโรงพยาบาลนี้ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ท่านกล่าวว่า มีอานิสงส์มาก โรคภัยร้ายแรงจะมลายหายสิ้น เคราะห์หนักๆ จะบรรเทาเบาบางลง จะไม่มีวันเจ็บหนัก บรรเทาทุกข์ในยามที่มีเคราะห์หนักกำลังจะมา และขอกราบอนุโมทนาสาธุ ทุกๆ ท่านที่ร่วมบริจาคสร้าง รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สาธุ สาธุ สาธุ วันนี้ได้ต้อนรับสุภาพบุรุษ 2 ท่าน เป็นชาวอินเดียขายผ้าอยู่พาหุรัด มาดูดวงกับผมที่บ้านที่พัทยา เลยดูให้ท่านสูงอายุก่อนน่าจะเป็นพ่อลูกกัน บันทึก 4 มี.ค.2559 คุณพ่ออายุ 65 ปี

          ไพ่ใบแรก ของเจ้าของดวงชะตา ได้ไพ่ Judgement เป็นไพ่เวรกรรมใครทำอะไรจะได้สิ่งนั้นเสมอๆ ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่วแน่นอน เป็นไพ่ค่อนข้างแปลกแต่นักอ่านไพ่ออกแล้ว ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ให้ทำนายที่กว้างออกไปมากถ้าผมทำนายละก็ ผมจะทำนายว่า ในช่วงชีวิตของคุณไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่?ชะตาชีวิตของคุณจะพบกับเรื่องที่ไม่คาดคิด ไม่คาดฝันเสมอๆ คาดคะเนสิ่งใดๆ เอาไว้มักจะไม่ได้ แต่!สิ่งหรือไม่คาดหวังมักจะเกิดขึ้นเสมอแต่! ก็เป็นสิ่งที่ดีนะ ไม่เหมือนไพ่ The moon คนละอย่างกัน ไพ่ใบนี้ข้างบนเทพเซินไมเคิล เป่าแตร เป็นสัญลักษณ์ประกาศให้ทราบว่า ใครก็ตามที่ได้ทำดีเอาไว้ ผลของความดีจะมาแล้ว ส่วนคนลุกขึ้นมาแบบตื่นเต้นนั้นบ่งบอกว่า ชะตาชีวิตของคุณได้ “เกิดใหม่” ทั้งความคิดทั้งจิตวิญญาณ จะมีแต่สิ่งที่ดีๆเกิดขึ้นเสมอๆ

 

ไพ่ยิบซี : บิ๊กเซลส์

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 8 เหรียญ เป็นไพ่รูปคนนั่งตอกเงิน หมายถึง เงินทองคุณจะออกดอกก่อผล เป็นคนขยันทำมาหากิน ทำเงินได้เยอะมากมาย ไพ่ใบนี้ใบเดียวบอกว่า ดวงของคุณเป็นนักเล่นหุ้น ได้สบายๆ มากๆ ไพ่เงินใบอื่นอาจจะไม่เหมาะ แต่ใบนี้รับรองรวยมาหลายรายแล้วกับการเล่นหุ้น (อย่างเดียวเท่านั้น) เพราะว่าไพ่ใบนี้ บ่งบอกว่าคุณจะมีผลประโยชน์ การแบ่งสันปันส่วน เงินปันผล ถ้าทำงานก็มีรายได้ดีมาก ขอเน้นว่ารายได้เยอะมากกว่ารายจ่ายแน่นอน และเป็นผู้มีโชคเสมอๆ จากการเล่นหุ้น

 

ไพ่ยิบซี : บิ๊กเซลส์

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 เหรียญ เป็นไพ่เฮง ค้าขายคล่องตัวอย่าบอกใครเลยไพ่ใบนี้จะมีลูกค้าสม่ำเสมอ ไม่ได้ขาดมีออเดอร์เข้าตลอดปีเลย ถ้าเจ้าของกิจการละก็ เซ่งลี้ฮ้อ มั่งคั่ง ร่ำรวยมากๆ เป็นไพ่เฮงเรื่องเงินๆ ทองๆ มีโชคค้าขายมาก ถึงแม้นจะมีอุปสรรคปัญหาจากเศรษฐกิจมากมายเพียงใดลูกค้าก็มีเข้ามาเสมอ ต่อให้เงียบๆ สุดๆ ก็มียอดขายสม่ำเสมอใครได้ไพ่ใบนี้ ขอรับรองว่า "จะไม่มีเช็คเด้ง” เด็ดขาด เพราะไพ่ใบนี้เป็นไพ่ดวงชะตาของเจ้าของหยิบได้จะไม่มีวันจนหรือค้าขายเจ๊งเด็ดขาด ดูมาตลอดแล้ว สถิติที่ออกมาจะได้กับผู้ค้าชายดีมากๆ ดวงค้าขายจริงๆ ทำเป็นลูกจ้างเขาไม่ได้และดวงจะต้องเป็นเจ้าของกิจการเท่านั้น แต่บางดวงได้ไพ่ใบนี้ก็เป็นลูกจ้างได้จะเฮงด้วยคือได้ปรับเงินเดือนสม่ำเสมอ ค้าขายดี เป็นเซลส์แมน เซลส์เกิร์ล พูดค้าขายดีมากเป็นไพ่เฮงสุดๆ เรื่องค้าขายและการเงินล้วนๆ

 

ไพ่ยิบซี : บิ๊กเซลส์

 

          คำทำนาย ดูตามหน้าไพ่ ดวงนายห้างนี้เฮงๆๆๆ สุดๆๆๆ ค้าชายผ้าก็ดีนี่ครับ มีปัญหาอะไรเหรอครับ นายห้างบอกผมว่า เมื่อก่อนดีมาก ปีๆ ขายเสื้อผ้าดีมีรายได้ดี (ตามดวงได้ไพ่ 3 เหรียญ) มา 2 ปี มานี่ขายไม่ออกเลย ยอดตกฮวบๆ เลย ของในสต็อกเหลือบานเบอะ ลงทุนไปเยอะมาก ลูกค้าเก่าๆ หายจ้อย จนตัวกินผ้ามันจะกินหมดตัวแล้ว จะทำอย่างไรดี? ผมบอกว่า นายห้างก็ทำแคมเปญเป็น “บิ๊กเซลส์” ขายกระหน่ำลดแลกแจกแถมเลย อย่าขี้งก ขี้เหนียว ดีกว่าสินค้าเราขายไม่ออก เพราะว่าหน้าไพ่ของนายห้างนี่ มี 8 เหรียญ 3 เหรียญ รอรับดวงชะตาแต่ถ้าหน้าไพ่นายห้างเป็น 5 ดาบ กับ 8 ดาบใบสรุปละก็ ต่อให้โคตรบิ๊กเซลส์ก็ไม่มีคนซื้อ ผมดูไพ่ เห็นดวงชะตาของนายห้างเริ่มกระเตื้องขึ้นมาแล้ว จากใบแรกเป็น Judgement ละก็ เหมือน “เกิดใหม่” แน่นอน เป็นการเกิดใหม่ด้านการเงินเสียด้วยขอรับรองได้ (น่ากลัวนายห้างขี้เหนียว) แน่ๆ แต่ขอให้เชื่อไพ่ได้เลยว่า ไม่โกหกนายห้างแน่นอน ผมรับรองดูมานาน ดูมาเยอะแล้วมีไพ่เหรียญเยอะๆ นี่ดีที่สุด ดาบเยอะๆ ละก็เตรียมตัวได้เลย ขอบอกไม่อยากให้ใครที่มาดูดวง ดวงไม่ดีหรอกขอรับรอง จากนั้นก็ดูดวงลูกชายจะไปเรียนต่อที่อินเดีย ก็ดวงดีได้ไพ่ 4 เหรียญ 6 เหรียญ 3 เหรียญ ขึ้น 3 ใบ จบร้อยเปอร์เซ็นต์ (แม้ค่าใช้จ่ายสูงมากนายห้างก็ส่งจบ) ผมก็รับรองอีก จากนั้นก็ลากลับจนวันที่ 16 ก.ย.2559 โทรมาบอกว่า “บิ๊กเซลส์” ของหมอที่แนะนำ ขายได้ 20 ล้านบาท! ผมละช็อกไปเลย นายห้างบอกดีใจมาก ขายเสื้อผ้ามา 20 กว่าปี นึกไม่ถึงเลยว่าจะดีขนาดนี้ ดวงของคุณนายห้างผมก็กั้นดวงของคุณไม่ได้!

          *ผมอาจารย์ สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซีแบบฉบับ “ไพ่ยิปซีทำนายปีหน้า 2560” โดยจะสอนดูดวงชะตาตลอดปี 60 ว่า ดวงของท่านจะดีร้ายประการใด ทั้งการงาน การเงิน ความรัก โดยจะสอนแบบวันเดียวจบ ทางผมจะมีไพ่ให้ท่าน อาหารกลางวัน พร้อมเบรก 2 เบรก สอนในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2559 เวลา 09.00-17.00 น. ณ โรงแรมพาลาสโซ่ ถ.รัชดาภิเษก ห้วยขวาง โปรดสำรองที่นั่งที่เบอร์ 08-6677-3882 ผมจะมีประกาศนียบัตร สำหรับท่านใดไม่มีความรู้จะสอนให้โดยละเอียดในการอ่านหน้าไพ่ ขอรองรับว่าท่านจะได้ความรู้ในการอ่านไพ่ออกและจะสอนในการแก้ไขดวงชะตาที่ดวงตก รับจำนวนจำกัดครับ (โดยเฉพาะท่านใดที่เกิดปีเถาะ ปีหน้า 60 ระกาจะชงกับเถาะ 100% จะสอนเรื่องดวงชงควรจะทำบุญด้วยอะไรแก้ปีชงครับ) รายได้จะหักสร้างโรงพยาบาลครับ*

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ