ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : ศ.28ต.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2559


 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 10 ถ้วย การงาน มีโชคได้งานใหญ่ ส่วนมากทำงานกับครอบครัวเสียมากกว่า การเงิน หมุนเวียนคล่องตัวมาก เงินก้อนจะเข้ามาก่อนปีใหม่นี้ ความรัก โดดเด่นมากรักกันอยู่กันยันแก่เฒ่า สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 9 ดาบ การงาน งานสะดุดหยุชะงักมาก งานผิดพลาด ล้มเหลวกลางคัน การเงิน เครียดเรื่องเงิน โดนโกงโดนหักหลัง ควรจะระวังให้มากๆ เรื่องนี้ ความรัก เขาไม่รักเราแล้วครับ สุขภาพ ป่วยปวด สายตา


คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 10 ไม้เท้า การงาน ต้องแบกภาระรับผิดชอบงานใหญ่ ความรับผิดชอบมากขึ้น การเงิน ใช้จ่ายเยอะ เงินต้องเก็บเอาไว้บ้าง ได้งานมาเงินต้องเก็บเอาไว้ ความรัก แฟนไม่มีเวลาให้เลย สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 2 รูปดาบ การงาน ยังคง 50%50%สำหรับงาน นายใหญ่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะได้รับงานหรือเปล่า การเงิน ได้มาเสียไป เก็บไม่อยู่ต้องใช้จ่ายเงินเยอะ ความรัก ลังเลมาก ไม่แน่ใจ รักนี้ สุขภาพ ปวดตา


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 3 รูปดาบ การงาน ห้ามใจร้อนกับงานมีเกณฑ์ทะเลาะกับเจ้านาย เกี่ยวกับเจ้านาย การเงิน โดนโกง โดนหักหลังเรื่องเงิน โดนเบี้ยวหนี้ ความรัก ทะเลาะตลอดไม่ยอมกัน สุขภาพ โรคหลอดลมอักเสบ


คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่5 ถ้วย การงาน ต้องมีเกณฑ์เดินทาง โยกย้ายงาน ควรระวังผิดพลาด การเงิน ไม่สมหวังด้านนี้ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเงินเข้ามากนักให้ระวัง ความรัก ไม่มีรักแล้วอยู่เพื่อลูก สุขภาพ ปวดศีรษะ


คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The fool การงาน อยู่ในช่วงว่างงาน งานออกจะไม่คืบหน้า รอเวลาต่อไป การเงิน เก็บไม่อยู่ใช้เงินเก่งควรจะเพลาๆการเงินลงไปบ้างยังไม่มีเงินก้อน ความรัก ชิลๆสบายๆอยู่คนเดียว สุขภาพ ไอเรื้อรัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ