ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : ส.29ต.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2559


 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 10 ดาบ การงาน ให้ระวังความผิดพลาดของงาน งานออกจะไม่เจริญก้าวหน้า หยุดชะงัก การเงิน หยุดนิ่ง ช่วงนี้ไม่ควรลงทุน เก็บเงินเอาไว้ดีกว่า ความรัก เลิกรา หย่าร้าง รักไม่สมหวัง สุขภาพ ป่วย


คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The star การงาน ราบรื่น ราบเรียบ ไร้อุปสรรคงานออกจะทำยาวนานไปได้สบายๆ การเงินคล่องตัวไม่ติดขัดไม่มีหนี้สินเข้ามารบกวนจิตใจ ความรัก สบายๆ บางดวงโสดดีกว่า สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The sun การงาน งานที่ท่านทำอยู่ เจริญรุ่งเรืองอยู่แล้วจะเจริญมากขึ้น การเงิน มั่งคั่ง ร่ำรวย อยู่ตัวแล้วจะมีเงินก้อนเข้ามาอีกในเร็วๆ นี้ ความรัก แจ่มใสไร้กังวล แต่งงานได้เลย สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 8 ถ้วย การงาน ช่วงนี้งานล้มเหลว ผิดพลาดงานออกมาผลงานไม่น่าพอใจเลย การเงิน ใช้เงินเยอะเก็บไม่อยู่ ไม่ควรจะลงทุนในระยะนี้ ความรัก รักพลัดพราก เวลาไม่ตรงกัน สุขภาพปวดเข่า


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 5 ดาบ การงาน ดื้อรั้นเรื่องงานคิดว่าตัวเองเก่งคนเดียวไม่ปรึกษาใคร การเงิน ไม่หวือหวามีแต่เรื่องเสียเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ หมุนไม่ทัน ความรัก ทะเลาะ ไม่ยอมซึ่งกันและกัน สุขภาพ ป่วย


คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 7 ถ้วย การงาน เพ้อฝันจินตนาการเยอะมากเกี่ยวกับงานแต่ไม่ลงมือทำเสียที การเงิน ฝันว่าจะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาแต่ไม่เป็นจริงเลย ความรัก รักเองเออเอง เป็นโสด สุขภาพ ปวดศีรษะ


คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 7 ดาบ การงาน รับงานใต้โต๊ะโดยไม่บอกบริษัทต้นสังกัดจะมีปัญหาทีหลัง การเงิน ปกปิด ปิดบัง ซ่อนเร้นเงิน ไม่อยากให้ใครรู้เรื่องเงิน ความรัก รักกันหนา พากันหนี สุขภาพ ปวดหลัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ