ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : พฤ.27ต.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2559


 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The world การงาน จะประสบความสำเร็จกับงานที่ทำอยู่ งานขยายใหญ่ขึ้น เติบโตแบบรวดเร็ว การเงิน มีฐานะมากมีแต่ความมั่งคั่งเจริญรุ่งเรืองไม่มีสะดุด ความรัก ได้แฟนต่างชาติ พาไปนอก สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 ดาบ การงาน ควรต้องรอเวลาออกไปก่อนงานยังคงนิ่งๆ ไม่เคลื่อนไหวมากมายนัก การเงิน หมุนเวียนยังไม่ติดขัดมากนักพอไปได้ ควรจะอดทนครับ ความรัก รอเวลาไปก่อนครับ สุขภาพ เป็นโรคเท้าเปื่อย


คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 4 ดาบ การงาน หยุดนิ่งเป็นพักๆ ครับยังไม่กระเตื้องขึ้น รอเวลาก่อน การเงิน หยุดนิ่งพอๆ กับงานครับ ความรัก ต้องใช้เวลาสำหรับเรื่องนี้ อดทนเข้าไว้ สุขภาพ ปวดกระดูก


คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 7 ดาบ การงาน ได้งานมาแต่ต้องใช้ความระมัดระวังให้มาก งานติดขัดมากๆ เลย การเงิน มีเรื่องเงินลับเงินใต้โต๊ะให้เราต้องใช้ความระมัดระวังการเงินให้มาก ความรัก รักกันหนาพากันหนี สุขภาพ ปวดเข่า


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 เหรียญ การงาน ยังพอมีงานเข้ามาช่วงนี้ งานออกจะต้องเร่งมากแต่ผ่านได้ การเงิน หมุนเวียนได้แต่เก็บไม่อยู่เลยคนได้ไพ่ใบนี้ ควรทำบุญมากๆ ความรัก แฟนให้เงินเราใช้ตลอด สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The tower การงาน ให้ระวังอุบัติเหตุในสายงานจะเกิดขึ้นควรระวังอุปกรณ์ทุกชนิด การเงิน สะดุด โดนโกงแบบซึ่งๆ หน้า ไม่ควรลงทุนเลยในช่วงนี้ ความรัก ทะเลาะบ้านแตกครับ สุขภาพ ปวดศีรษะ


คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ Ace of cups การงาน มีโชคเรื่องงาน งานด้านบริการงานเกี่ยวกับโรงแรมทำแล้วรุ่งเรือง การเงิน หมุนเวียนพอคล่องตัวไม่ติดขัดช่วงนี้ แบบว่าสบายๆ ความรัก ลงตัวลงเอยมาอยู่ด้วยกัน สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ