ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : พ.26ต.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2559


คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 รูปถ้วย การงาน ยังคงไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวา ยังคงนิ่งๆ ไม่มีงานเข้ามา การเงิน ใช้ของเก่าเก็บกินไปก่อน ยังไม่มีเงินก้อนเข้ามาหาสู่ ความรัก ได้แฟนเด็ก อายุอ่อนกว่าเราเยอะ สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 2 เหรียญ การงานพอจะมีงานกระเตื้องเข้ามาหน่อย พอหมุนงานให้ผ่านไปได้เดือนชนเดือน การเงิน หมุนแหลกจับแพะมาชนแกะแต่ก็พอไหวในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ความรัก แจ่มใสดูใจไปก่อน สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 8 ไม้เท้า การงาน เริ่มขยับขยายมีอันจะกินขึ้นมา งานขยายมากสามารถตั้งสำนักงาน 2-3 ที่ได้ การเงิน หมุนเวียนคล่องตัวมากๆ หมุนผ่านกับแบงก์สบายไม่มีติดขัด ความรัก แจ่มใสพร้อมแต่งงาน สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The hanged man การงาน ย่ำแย่มีสิทธิ์ถูกให้ออกหรืออาจจะต้องรีไทร์ออกไปก่อน การเงิน เสียทรัพย์ ของหาย ไม่ควรลงทุนใดๆ ในระยะนี้มีสิทธิ์เจ๊งได้ ความรัก เลิกกับแฟนสูญเสียแฟน สุขภาพ ป่วย ตรอมใจ


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 3 เหรียญ การงาน มีงานเข้ามาหาสู่แบบตั้งตัวไม่ทัน งานเจริญรุ่งเรืองมีออเดอร์ตลอด การเงิน หมุนเวียนคล่องตัวมากๆ ช่วงนี้ เงินเข้ามาเต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรัก แจ่มใสมากเลยครับ สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 10 ดาบ การงาน ช่วงนี้ไม่ดีเลย มีเกณฑ์เสียงานใหญ่ งานตกดิ่งมาก รอเวลาสักระยะ การเงิน ย่ำแย่พอๆ กับการงานเลย ไม่ควรจะให้ยืมเงิน ปล่อยเงินกู้เลย ความรัก เลิกรา หย่าร้างดวงเป็นหม้าย สุขภาพ ป่วย


คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 2 ถ้วย การงาน งานที่ได้มานี้จะต้องมีหุ้นส่วนช่วยกันทำ ทำคนเดียวไม่สำเร็จ การเงิน หมุนเวียนพอจะผ่านไปได้แบบเดือนชนเดือนถือว่าใช้ได้ ความรัก ได้คู่ครองที่ดี มีความสุขมาก สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ