ดูดวงประจำวัน

อ่านคนได้ใช้คนเป็น :  ไฝต่อต้านโชคสามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝต่อต้านโชคสามี : คอลัมน์ อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เขียนโดย โจอี ยับ แปลโดย อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์


 

อ่านคนได้ใช้คนเป็น :  ไฝต่อต้านโชคสามี


          ถ้าไฝปรากฏที่ตำแหน่ง 19 บนหน้าผากโดยตรง มันคือไฝต่อต้าน “โชคผู้นำ” หรือโชคสามีสำหรับผู้หญิง ไฝแบบนี้หมายความว่าชีวิตสมรสของผู้หญิงได้รับผลกระทบที่ไม่ดี ผู้หญิงอาจได้รับการปฏิบัติที่ไม่ดีจากสามี หรือชีวิตสมรสไร้ความสุข

          ตำแหน่ง 19 เป็นส่วนหนึ่งของแกนกลางวังอาชีพ สำหรับผู้หญิง วังอาชีพยังมีอิทธิพลต่อคุณภาพของคู่สมรสของเธออีกด้วย ไฝบนตำแหน่งนี้บ่งชี้ถึงความเป็นไปได้ที่อิทธิพลของบุคคลที่สามจะเป็นสาเหตุขัดขวางความสุขในชีวิตสมรสของเธอ
 
          สำหรับผู้ชาย ไฝที่ตำแหน่งนี้รู้จักกันในนามไฝต่อต้านอาชีพ ไฝที่ตำแหน่งนี้บ่งชี้ว่า อาชีพของคนคนนั้นติดขัด หรือมาถึงจุดที่ไม่ขึ้นสูงอีกต่อไปแล้วตั้งแต่วัยต้น คนคนนี้เอาแต่เดินชนเพดานกระจก หรือไม่ผู้บังคับบัญชาของเขาก็ไม่ยอมให้เขาไต่เต้าสู่ระดับที่สูงขึ้นในบริษัท ผู้ชายที่มีไฝที่ตำแหน่งนี้ต้องรอคอยจนกว่าจะเข้าวัยสามสิบปีจึงจะมีโชค และเขาไม่ควรเป็นนักการเมืองเพราะเขาจะไม่ประสบความสำเร็จ
 
          ไฝสุขภาพไม่ดี

อ่านคนได้ใช้คนเป็น :  ไฝต่อต้านโชคสามี

 

          นี่คือไฝที่พบบนวังสุขภาพโดยตรง ไฝที่ตำแหน่งนี้บ่งชี้ว่าที่วังสุขภาพถูกปิดกั้น ทำให้ชีวิตประสบกับความยุ่งยากเพราะความเจ็บป่วยเรื้อรัง หรือเพราะความเจ็บป่วยที่เป็นติดต่อกันเป็นเวลานาน คนที่มีไฝที่ตำแหน่งนี้ มักมีปัญหาการหมุนเวียนของเลือด หรือปัญหากระเพาะหรือทางเดินอาหาร และจะเป็นผู้ป่วยรายแรกๆ ถ้าโรคหวัดแพร่ระบาด!
 
          ติดตามได้ในหนังสือ  “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net และที่บูธเนชั่น M51 โซน C1 ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 21 ระหว่างวันที่ 13–24 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ