ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : แม่ม่ายเจ้าเสน่ห์ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ม่ายเจ้าเสน่ห์ !! : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


   
          ก่อนอื่นต้องขออภัยกับท่านผู้อ่านด้วยครับ  ที่ฉบับอาทิตย์ที่แล้ว ไม่มีภาพหน้าตาของท่านนายกฯ ประเทศอินเดีย โทรมาถามเรื่องนี้กันเยอะเลย เพราะบางท่านบอกว่า ได้ตัดเก็บเรื่องลายมือมานานแล้ว ถ้าไม่มีหน้าตาเจ้าของลายมือ ก็จะไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ครับขออภัยครับ วันนี้เรามาดูมือแม่ทรงเครื่องกัน

          คุณหมอไปแช่งผัวข้า !?  ลูกค้ารายนี้มาตั้งแต่เช้า มากัน 2 คนอีกคนเป็นสาวใหญ่ หน้าตามีเสน่ห์แรงมาก รูปร่างเจ้าเนื้อตามแบบของคนบ้านนอก อีกคนเป็นสาววัยรุ่น ทรงหน้าคล้ายๆ กัน สาวใหญ่บอกว่า เห็นเพื่อนข้างบ้านบอกว่า คุณหมอทายว่าสามีเขาจะตาย ไม่นานก็ตายจริงๆ วันนี้เจ้าตัวไม่สบาย ท้องเดินเลยมาไม่ได้ แต่อยากจะมามาก จะมาถามว่าคุณหมอไปแช่งผัวเขาตายหรือเปล่า!? หรือว่าลายมือมันบอกว่าผัวตาย? เพื่อนเขาอยากรู้ข้อนี้ค่ะ อ้าว...จะไปแช่งมันตายทำไม ไม่รู้จักกันซะหน่อย ถ้าเครื่องหมายลายมือบอกว่าตาย ก็จะบอกลูกค้าว่า ให้ระวังนะ ผัวจะตายนะ ไปรีบป้องกันเร็วๆ

 

หัตถศาสตร์ : แม่ม่ายเจ้าเสน่ห์ !!

 

          ป้องกันแล้วผัวไม่ตาย!!? สองสาวถามพร้อมกันว่า ป้องกันได้ด้วยหรือค่ะ? ถ้าทำแล้วไม่ตายหรือค่ะ!!? ไม่ใช่อย่างนั้นครับ ป้องกันคือไปรีบเตรียมการณ์ เช่น ไปทำประกันไว้หรือยัง ? บางรายที่ทำประกัน เขาได้เป็น ล้านๆ เลยนะ อีกเรื่องก็คือพวกเอกสารที่สำคัญๆ ก็มอบมายกันให้ดี เงินอยู่กับใครก็ไปตามเก็บกัน นี่เป็นเรื่องที่ต้องไปเตรียมกัน

          ผัวตายจริงประกันก็ไม่ได้ !!? เข้าใจและค่ะ แต่เพื่อนเขาก็ทำตามที่คุณหมอแนะน่ะ แต่ยังไงรู้ไหมค่ะ เค้าถูกผัวเค้า ด่าไฟแลบเลย หาว่าไปแช่งข้าตาย ผัวเขาจะขับรถมาหาคุณหมอด้วย คือจะมาหาเรื่องคุณหมอ !!? พอดีอีก 2 วัน เป็นลมหน้ามืดล้มหัวฟาดตายไปเสียก่อน!! แล้วตกลงได้ทำประกันหรือเปล่า? ผัวเขาเป็นคนจีนโบราณ ไม่ได้ทำแต่ต้นแล้ว อย่าว่าแต่คุณหมอเตือนเลย แค่นี้ก็จะตบตีกันแล้ว เอาละคุณหมอช่วยดูดวงชะตาให้หน่อยค่ะ มาไกลค่ะต้องดูให้แม่นๆ อย่างเพื่อนบ้านนะค่ะ

 

หัตถศาสตร์ : แม่ม่ายเจ้าเสน่ห์ !!

 

          แม่ม่ายเนื้อหอม ผมตรวจลายมือแล้ว อ้าวนี่ก็ผัวตายนี่หว่า จึงเชื่อตามเพื่อนบ้านที่ผัวตาย คงจะมาถามเรื่องผัวใหม่แน่ ก็เลยตอบไปว่าจะมาดูเรื่องแฟนใหม่ใช่ไหมครับ ? สาวน้อยที่มาด้วย รีบตอบแทนสาวใหญ่ว่า ใช่แล้วค่ะคุณหมอ ตอนนี้เป็นแม่ม่ายแฟนตาย พวกผู้ชายที่ทั้งหนุ่มทั้งแก่มากันเต็มเลยค่ะ เลยไม่รู้ว่าจะเลือกคนใหนดี คุณหมอว่าต้องเลือกแบบไหนจึงดีละค่ะ พี่เขาจะเลือกคนไหนมันก็เลือกผิดละครับ!!? แม่ม่ายเจ้าเสน่ห์ก็ถามด้วยความสงสัยว่า ไม่เข้าใจค่ะที่ว่า เลือกผิด  ผิดยังไงเจ้าค่ะ?

 

หัตถศาสตร์ : แม่ม่ายเจ้าเสน่ห์ !!

 

          เสียทั้งตัวเสียทั้งเงิน!!? ผิดตรงที่ คน ที่คุณคิดจะอยู่กินกันเป็นผัวเมียกัน คนคนนั้นมันกำลังจะหลอกต้มคุณ หลอกทั้งเงินแล้วยังหลอกเอาตัวคุณ เรียกว่าเสียทั้งเงินเสียทั้งตัว สาวคนน้อยรีบบอกว่า หนูบอกแล้วน้าก็ไม่ฟัง ไปเชื่อเค้าไปนอนกับเค้า ผู้ชายที่หล่อๆ หนุ่มๆ หน้าตาเจ้าชู้เชื่อไม่ได้หรอก ยังดีนะที่มาดูหมอก่อนนะ ก่อนที่มันจะหลอกเอาเงินหมด

          คุณหมอดูให้แน่ๆนะค่ะ  ว่า..ถ้าเลิกกับคนนี้ คนใหม่จะดีกับหนูไหมค่ะ? จะถูกมันหลอกไหมค่ะ  ระยะนี้ช่วงนี้หรือปีนี้หนูจะไปรักใครไม่ได้ทั้งสิ้นจะถูกต้มหมด หรือเอาง่ายๆ ถ้าเครื่องหมายที่เนินอาทิตย์ยังมีเส้นนี้ตัดอยู่ ก็ห้ามไปรักใคร และถ้าเส้นอาทิตย์ตรงนี้มันยังกลับหัวกลับหางแบบนี้ เงินทองมันก็จะสูญเสียไปเรื่อยๆ จึงไว้ใจใครไม่ได้ เข้าใจนะ อ้าว..เอาหนังสือ 2 เล่มนี้ไปอ่าน ลายมือเธอไร้คู่ กับลายมือสื่อรัก จะเข้าใจมากขึ้น

 

หัตถศาสตร์ : แม่ม่ายเจ้าเสน่ห์ !!

 

          ข่าวบุญครับ กฐินของหลวงพ่อ วิชัย เขมิโย คือวันที่ 30 พ.ย. จัดที่วัดถ้ำผาจม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ส่วนท่านที่ไปไม่ได้ ก็ช่วยทำบุญไปที่ พระวิชัย เขมิโย ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบางบัว เลขที่ 053-223-3802 ขอบคุณครับ โมทนาด้วยครับ สาธุๆ

          ท่านที่ต้องการให้ผมดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ website หรือ Line id: www.benjateller.com ข่าวดี หนังสือหัตถพยากรณ์ศาสตร์ ตำราที่สมบูรณ์ที่สุดมีจำหน่ายแล้วสำหรับท่านที่จะเป็น หมอดูมืออาชีพ  สั่งตอนนี้ลดราคาพิเศษและแถมฟรีหนังสืออีก 4 เล่ม ส่วนตำราลายมือลายมือสื่อรักและลายมือเธอไร้คู่ 2 เล่ม 500 บาทเท่านั้น โทร. 08-6556-3665, 08-9783-2424  ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ