ดูดวงประจำวัน

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.22ต.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว


คมชัดลึก1302
สวัสดีครับ
          ผมไปรับเหมาก่อสร้างตึก แต่เกิดคดีฟ้องร้องทางแพ่งปี 2554-2555 ถึงปัจจุบัน เบื่อมาก จะล้มละลายไหม
เอก


ถึงคุณเอก
          วงการก่อสร้างนี้ อยู่และทำมาหากินยากมาก เพราะเป็นอะไรก็ไม่รู้เกิดเรื่องโกงกันไปมาตลอด ถ้าไม่เขี้ยวจริงก็อยู่ลำบาก ถ้าจะยืนระยะยาวได้ก็คงต้องทำใจว่าต้องมีเรื่องกวนใจตลอด คดีความก็สู้กันไปตามสภาพ คิดเสียว่าเป็นส่วนหนึ่งของงาน
ฟองสนาน


         โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลให้ ลัคนาสถิตราศีกรกฏ ธาตุน้ำ คนราศีนี้มักรักและเอาใจใส่กับครอบครัว รักชีวิตในบ้าน ชอบดูแลคนอื่น ความรู้สึกไวรับอารมณ์ได้ง่าย ระมัดระวังรอบคอบ แต่บางครั้งระแวงจู้จี้ชอบเปลี่ยนแปลงไม่แน่นอน สำหรับเจ้าชะตานี้จะมีสิ่งที่ต้องระวังตลอดชีวิตคือ ต้องตั้งสติควบคุมความอยากได้ หรือการคาดหมายในทางว่าจะได้ไม่คิดทางเสีย รวมทั้งจากเรื่องงาน เพราะมีแนวโน้มว่า จากไม่รอบคอบจะสร้างความเสียหายหรือทำให้ต้องเกี่ยวข้องกับหนี้สินได้เป็นระยะๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากพวกคนโกง หรือคนที่มีแนวโน้มอยู่ตรงข้ามกับศีลธรรม ส่วนเรื่องล้มละลายนั้น ตามดวงชะตาไม่น่าจะเกิดขึ้น เพียงแต่จะมีปัญหาหนี้สิน และการเงินไปตลอด อันเกิดจากความอยากได้และการหมุนเงิน อีกทั้งเป็นดวงชะตาที่ไม่ควรจะเป็นหุ้นส่วนหรือร่วมทุน ร่วมหุ้นกับใคร
ตั้งแต่กลางมกราคม 2559-ประมาณสิงหาคม 2560 เจ้าชะตานี้มีแนวโน้มใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล หรือไม่ก็ใช้เงินมาก ขณะเดียวกันระยะนี้ก็จะมีโชคใหญ่ในชีวิตเกินกว่าที่คาดฝัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงประมาณกลางเดือนเมษายน-กลางเดือนพฤษภาคม 2560 แต่ได้มาก็จะต้องใช้ไป ส่วนคดีความนั้น ขอให้อดทน เพราะหลังวันที่ 10 มกราคม 2560 เป็นต้นไปสถานการณ์จะเริ่มพลิกจากร้ายกลายเป็นดี และตั้งแต่ประมาณธันวาคม 2560 เป็นต้นไป คู่กรณีจะเกิดปัญหาเอง

         อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่สิงหาคม 2560-ประมาณกุมภาพันธ์ 2562 การเปลี่ยนแปลงใดๆ เกี่ยวกับตัวเจ้าชะตาต้องรอบคอบ มีสติ ห้ามใช้อารมณ์ ระวังถูกหลอกใช้ หรืออาจป่วยใช้เงินในการรักษา ในทางกลับกันด้านดีอาจได้มรดก หรือของเก่าที่เสียไปแล้วครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ


คมชัดลึก1303
เรียนคุณฟองสนานที่เคารพ
         หลานสาวเป็นลูกสาวคนกลาง รู้สึกว่าพ่อแม่ไม่รัก เรียนจบแค่ ม.6 ก็ไปมีสามีต่างศาสนา ที่บ้านพยายามทัดทานแต่ก็ไม่ฟัง ต่อมาไม่นานมานี้สามีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ครอบครัวหลานมีลูกสาว 2 คน และคนเล็กอยู่ในท้องจะคลอดเดือนตุลาคมนี้ ก่อนหน้านี้สามีหาเลี้ยงมีทาวน์เฮ้าส์อยู่ร่วมกับแม่สามีและน้องสามี และเลี้ยงน้องคนละพ่อของสามีที่ยังเล็กด้วย เมื่อสามีตายก็ไม่มีรายได้ หลานสาวเศร้าโศก เสียใจมาก ผ่ายผอม พ่อแม่ก็พยายามชวนมาอยู่บ้านจะได้ช่วยกันดูแล  เขาก็ไม่อยากมา บอกว่าเหงา พยายามไปหาที่อยู่ใกล้สุสานสามี หลานสาวคนนี้ชีวิตจะเป็นอย่างไรต่อไป จะลำบากแค่ไหน ลูกๆ จะเรียนจบหรือไม่
ป้าของหลาน


ถึงคุณป้าของหลาน
         หลานสาวคุณป้ามีและเลือกชีวิตของตัวเองแล้ว อะไรที่เธอชอบและมีความสุขก็ปล่อยให้เธอทำไป รวมทั้งการเลือกที่อยู่และการใช้ชีวิตที่เธอมีความสุขด้วย โดยไม่ควรจะใช้ความรู้สึกของคนอื่นไปกำหนดทางชีวิตของเธอและลูกว่าต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เพราะที่สุขของคนหนึ่งแต่อีกคนอยู่แล้วอาจจะไม่มีความสุข อาชีพที่ครอบครัวอยากให้หลานทำหลานอาจจะไม่มีความสุขกับมันก็เป็นไปได้ แต่เมื่อใดก็ตามที่หลานต้องการความช่วยเหลือขอมานั่นแหละคือจังหวะที่ควรจะเข้าไปช่วยและควรช่วยอย่างเต็มที่
ฟองสนาน


         โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้หลานสาวแล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลส่วนตัวให้ ลัคนาสถิตราศีกรกฏ ธาตุน้ำ ปกติคนราศีนี้จะอ่อนหวาน ความรู้สึกไว รับรู้ความรู้สึกได้ง่าย ความรู้สึกทางใจแรงกล้า เอาใจใส่และดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี รักชีวิตในบ้าน ชอบทำอะไรตามอำเภอใจ ส่วนเจ้าชะตานี้ดวงดาวบ่งบอกว่า อารมณ์จะซึมลึกไปกับความขมขื่น สูญเสีย ผิดหวัง เรื่องคู่ครองที่พลิกผันอาเพศอย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนตัวของหลานเองอาจจะถูกโฉลกกับการไปอยู่ในที่แปลกๆ ดูมีปัญหาอุปสรรค แต่ก็มีวิญญาณธาตุหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แม้อาจจะดูผิดธรรมดาแปลกๆ ไปบ้างคนรอบข้างก็คงต้องยอมรับกัน แต่ดวงชะตาก็มีจุดดีคือ ไม่ว่าชีวิตจะมีปัญหาอุปสรรคแค่ไหนและต้องมีไปเรื่อยๆ ครั้น เมื่ออายุมากขึ้นๆ ความเข้มแข็งก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และชีวิตจะไม่ตกต่ำกว่าตอนที่เกิด อีกทั้งหลานจะสามารถช่วยตัวเองได้มากกว่าจะขอความช่วยเหลือจากคนอื่น พูดง่ายๆ คือหนังชีวิตต้องดูกันยาวๆ

         ระหว่างกลางมกราคม 2559-ประมาณสิงหาคม 2560 เจ้าชะตานี้อยู่ในระหว่างใช้อารมณ์นำหน้าเหตุผล และใช้เงินมาก แต่ถ้าหากจะดูถึงจุดเปลี่ยนแปลงพัฒนาขนานใหญ่ในแบบดีขึ้นของเจ้าชะตาจะเป็นระหว่างสิงหาคม 2560-พฤษภาคม 2561 ส่วนพื้นฐานชีวิตของเจ้าชะตาทั้งเรื่องบ้าน รถยนต์ ที่ดิน มีแนวโน้มจะมั่นคงขึ้นระหว่างกันยายน 2560-ประมาณตุลาคม 2561 ด้านอาชีพการงานของเจ้าชะตาต้องดูระยะยาว คือให้เวลาตั้งแต่บัดนี้-กรกฎาคม 2565 ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกโฉมครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ