ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิบซี  : อานิสงส์สร้างโรงพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อานิสงส์สร้างโรงพยาบาล : คอลัมน์ เปิดฟ้าคว้าด้าวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ขณะกำลังเขียนต้นฉบับนี้ ผมได้เดินทางไปทอดกฐินสามัคคี ณ สำนักสงฆ์คีรีเทพประสิทธิ์ ต.วังทอง จ.กำแพงเพชร จะทอดในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม และทอดเสร็จจะรายงานจำนวนเงินที่ท่านบริจาคมานะครับ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ผมได้ไปบริจาคเลือดที่สภากาชาดไทย ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และได้ถวายเงินส่วนตัวร่วมทำบุญสร้างโรงพยาบาลใหม่ ซึ่ง รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ผู้ป่วยมีจำนวนมาก โรงพยาบาลซึ่งเก่าแก่เกือบ 100 ปี ไม่สามารถรองรับผู้ป่วยได้ จึงสร้างตึกใหม่ข้างๆ ตึกโรงพยาบาลนั้น โดยได้ก่อสร้างและลงเสาเข็มเป็นตึกใหม่ 36 ชั้น รองรับผู้ป่วยได้ 3-5 พันคนต่อวัน ผมจึงคุยกับหมอที่โรงพยาบาล จะจัดผ้าป่าสามัคคีขึ้นเพื่อสร้างโรงพยาบาลนี้ ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคสร้างตึกใหม่นี้ด้วยกันนะครับ บริจาคได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-408-3358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง บัญชีออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การสร้างโรงพยาบาลนี้ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ท่านกล่าวว่า มีอานิสงส์มาก โรคภัยร้ายแรงจะมลายหายสิ้น เคราะห์หนักๆ จะบรรเทาเบาบางลง จะไม่มีวันเจ็บหนัก บรรเทาทุกข์ในยามที่มีเคราะห์หนักกำลังจะมา และขอกราบอนุโมทนาสาธุ ทุกๆ ท่านที่ร่วมบริจาคสร้างโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สาธุ สาธุ สาธุ มาดวงสุภาพสตรี อายุ 42 ปี บันทึก 4 มี.ค. 59


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The empress เป็นไพ่ที่ดีที่สุด สำหรับสุภาพสตรี มีฐานะ มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง สุภาพสตรีท่านใด หยิบได้ไพ่ใบนี้ได้ ไม่ว่าตำแหน่งไหนจะดีที่สุด แต่! มีข้อแม้ว่า ไพ่ใบนี้จะให้อำนาจวาสนานั้นต้องอายุ 40 ปีขึ้นไปเท่านั้น ส่วนสุภาพสตรีท่านใด อายุน้อยๆ ลงมา ตั้งแต่ 20-30 ปีนั้นดวงจะได้แต่งงานและเป็นภรรยาหลวงแบบออกหน้าออกตา ซึ่งจะต่างกันกับไพ่ราชินีพระจันทร์ The high priestess มากเนื่องจากดวงจะเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี โดยถ้าแต่งงานกับไพ่ผู้ชายขึ้น The emperor ด้วยแล้วยิ่งร่ำรวยมหาศาลแบบดวงคุณนายเลยทีเดียว นอกจากไพ่ใบนี้ยังให้โชคด้านการมีบุตรไว้สืบสกุล ดิเอ็มเพรสหรือไพ่ราชินีนี้จะมีอำนาจ บารมี วาสนาสูงส่ง และเป็นไพ่ที่จะไม่ขึ้นง่ายๆ นัก สำหรับสุภาพสตรี แต่ถ้าผู้ชายจับได้ หมายถึง ดวงของท่านผู้ชายจะมีสตรีผู้สูงศักดิ์สนับสนุน อุปถัมภ์ค้ำชู สบายๆ ไป 10 ชาติเลย

 

ไพ่ยิบซี  : อานิสงส์สร้างโรงพยาบาล

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The world เป็นไพ่เทวดาขึ้นตำแหน่งไหนให้ความสุข ให้ความสบาย ไม่เดือดร้อน ไม่ดิ้นรน เหมือนแต่ก่อน ดวงชะตาเราจะผ่านทุกข์และสุขคละเคล้ากันไป ขึ้นอยู่กับบุญพาวาสนาที่ได้ทำมา แต่ถ้าไพ่ใบนี้ขึ้นมาแสดงว่า ดวงชะตาของท่านหมดเคราะห์หนักๆ ด้วยประการทั้งปวง แต่ภาคหน้าท่านจะโชคดี บางดวงไม่นึกไม่ฝันว่าจะมีบ้าน รถ ที่ดินเลย เมื่อไพ่ปรากฏขึ้น ดวงของท่านก็จะมีดังที่ฝัน เป็นไพ่แห่งความสุขในชีวิตยิ่งขึ้นตำแหน่งแรกและตำแหน่งที่ 2 ดวงของท่านจะสุขสบายมากๆ เคราะห์ต่างๆ จะหลุดไปหมด บางท่านไม่หวังอะไร ไม่ร่ำรวยแต่ขอไม่เป็นหนี้สินก็พอเพียงละ อยู่แบบ “พอเพียง” ไม่หรูหรา ฟุ้งเฟ้อ ไม่ใช้เงินในอนาคตมาบำรุงบำเรอความสุขตน มีแต่ความสุข ชีวิตเราก็มีเพียงนี้

 

ไพ่ยิบซี  : อานิสงส์สร้างโรงพยาบาล

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ The sun ไพ่แห่งโชคลาภ ชื่อเสียง ความมั่งคั่ง ความเจริญรุ่งเรือง มีทรัพย์มีฐานะ จะสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวเองมีแต่ความโชคดี โชคลาภเข้ามาเนืองๆ สุขสบายดังพระราชา ไม่เดือดร้อน ชีวิตนี้เราจะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาหาเราตลอด เป็นดวงแห่งความรุ่งโรจน์ที่สุด ดวงชะตาหยิบได้ไพ่ The sun ถือว่าไม่ใช่ธรรมดา เป็นดวงที่จะประสบแต่ความโชคดีมั่งคั่งตลอดชีวิต มีฐานะมั่นคง โรคภัยไข้เจ็บไม่เบียดเบียน เป็นไพ่ที่ดีที่สุดในสำรับเลยทีเดียว

 

ไพ่ยิบซี  : อานิสงส์สร้างโรงพยาบาล

 


          คำทำนาย ดูหน้าไพ่ 3 ใบแล้วถือว่าดวงสุภาพสตรีท่านนี้ดวงดีสุดๆ เป็นดวงน้อยรายนักที่จะขึ้นไพ่ใหญ่ 3 ใบพร้อมกันเที่ยวเดียวในการดูดวง ดวงเฮงจริงๆ เลยถามว่า ดวงคุณดีมากๆ นะ ไม่มีเคราะห์เลย เธอตอบมาว่าที่ผ่านมาก็ดวงดีจริงๆ ตามหมอพูด ได้แต่งงานกับสามีชาวออสเตรีย สามีเป็นหมอผ่าตัดของโรงพยาบาลในออสเตรีย แต่!มาปี 2014 ตรวจร่างกายพบมะเร็งในเต้านม ต้องผ่าตัดนมทิ้งไป 1 เต้า สามีพาไปรักษาที่เยอรมนีจนบัดนี้ ไม่มี ไม่พบเนื้อร้ายแล้ว ที่มาดูหมอว่าจะเป็นอีกหรือเปล่า ผมตอบไปเลย ไม่มี ไม่พบเนื้อร้ายแล้ว เลยถามไปว่า ทำบุญอะไร เธอตอบว่า สามีกับเธอชอบทำบุญสร้างโรงพยาบาลกับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและบ้านพักคนชรา ทั้งกรุงเทพฯ และที่ออสเตรีย ถึงมิน่าดวงดีจริงๆ อานิสงส์สร้างโรงพยาบาลนี้ดีที่สุด จริงๆ เป็นโรคร้ายยังหายได้ โรคร้ายๆ จะไม่ค่อยปรากฏนัก ถ้าทำบุญสร้างโรงพยาบาล

          *ผมอาจารย์ สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซีแบบฉบับ “ไพ่ยิปซีทำนายปีหน้า 2560” โดยจะสอนดูดวงชะตาตลอดปี 60 ว่า ดวงของท่านจะดีร้ายประการใด ทั้งการงาน การเงิน ความรัก โดยจะสอนแบบวันเดียวจบ ทางผมจะมีไพ่ให้ท่าน อาหารกลางวัน พร้อมเบรก 2 เบรก สอนในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2559 เวลา 09.00-17.00 น. ณ โรงแรมพาลาสโซ่ ถ.รัชดาภิเษก ห้วยขวาง โปรดสำรองที่นั่งที่เบอร์ 08-6677-3882 ผมจะมีประกาศนียบัตร สำหรับท่านใดไม่มีความรู้จะสอนให้โดยละเอียดในการอ่านหน้าไพ่ ขอรองรับว่าท่านจะได้ความรู้ในการอ่านไพ่ออกและจะสอนในการแก้ไขดวงชะตาที่ดวงตก รับจำนวนจำกัดครับ (โดยเฉพาะท่านใดที่เกิดปีเถาะ ปีหน้า 60 ระกาจะชงกับเถาะ 100% จะสอนเรื่องดวงชงควรจะทำบุญด้วยอะไรแก้ปีชงครับ) รายได้จะหักสร้างโรงพยาบาลครับ*

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ