ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : อ.25ต.ค.59 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2559

 


คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The emperor การงาน จะมีผู้ใหญ่มีฐานะมาอุปถัมภ์การงานของเราให้เจริญก้าวหน้า การเงิน เริ่มดีขึ้นมากจากที่ย่ำแย่ลงไปจะกระเตื้องขึ้นจนสามารถตั้งตัวได้ ความรัก มีแฟนแก่กว่าเรา สุขสบายละ สุขภาพ ปวดศีรษะบ่อยๆ


คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The chariot การงาน ท่านจะต่อสู้กับงานแบบไม่ย่อท้อ งานลุยแบบนี้ท่านถนัดนัก การเงิน ได้มาจ่ายไป เงินออกจะเก็บไม่อยู่ มีค่าใช้จ่ายเยอะมากขึ้นต้องอดทน ความรัก ต้องอดทน แฟนไปๆมาๆ สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 3 ดาบ การงาน อย่าใจร้อนกับงาน งานที่มอบหมายมาต้องมีอุปสรรค แต่ก็สามารถผ่านได้ การเงิน ใจร้อนกับการเงิน ช่วงนี้ใจเย็นๆ สักนิด ไม่ควรลงทนอะไร ความรัก ทะเลาะกันบ่อยๆ แยกกันอยู่ สุขภาพ ต่อมทอมซิลอักเสบ


คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 10 ไม้เท้า การงาน ยังต้องแบกภาระอันเหน็ดเหนื่อยต่อไป งานหนัก+ เหนื่อย การเงิน มีรายจ่ายมารอเพียบเลยต้องค่อยๆ ใช้เงินอย่างกระเหม็ดกระแหม่ ความรัก แฟนไม่ค่อยมีเวลาให้เรา สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 4 ไม้เท้า การงาน งานที่ทำอยู่แล้วเริ่มส่งผลของงานให้มีแต่ความเจริญต่อไป การเงิน เริ่มขยับขยายตั้งตัวได้ พร้อมที่จะลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ ได้ ความรัก ยังคงต้องจีบกันต่อไป สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ Ace of wands การงาน งานใหญ่ งานใหม่ ข่าวดีเกี่ยวกับงานจะบังเกิดขึ้นกับคุณ การเงิน หมุนเวียนคล่องตัวดีมากๆ เริ่มจะเป็นรูปเป็นร่างเข้ามาแล้ว ความรัก หอมหวาน สดชื่น เข้าใจกัน สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 7 รูปดาบ การงาน งานออกจะลึกลับต้องมีการจ่ายใต้โต๊ะ งานจึงจะสำเร็จ การเงิน ได้เงินมาแบบไม่อยากให้ใครรู้ว่าเป็นเงินอะไร เก็บเอาไว้คนเดียว ความรัก รักกันหนาพากันหนี สุขภาพ ปวดเข่า ข้อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ