ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : อา.23ต.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2559

 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The sun การงาน จะประสบความสำเร็จงดงาม งานจะเค้ามามากมายมหาศาล มีโชคเรื่องงานมาก การเงิน มีโชคการเงินก้อนใหญ่เข้ามา การเงินเจริญรุ่งเรืองสุดๆ สร้างฐานะมั่นคง ความรัก ลงเอยลงตัวแต่งงานได้เลย สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The moon การงาน ช่วงนี้ติดขัดมากๆ งานดีเลย์ ล่าช้าออกไปไม่คืบหน้าเลย ต้องรอเวลา การเงิน เครียดมาก หมุนเงินไม่ทัน เงินหยุดชะงัก ต้องรอเวลา ช่วงนี้งดรับเช็คเด็ดขาด ความรัก ไม่สมหวังเสียอีกต้องอดทนมากๆ สุขภาพ ป่วยเครียด


คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 เหรียญ การงาน พอจะผ่านงงานระดับใหญ่ๆ หรือขนาดรองๆ ลงมาได้ งานช่วงนี้ไม่ติดขัด การเงิน ใจบุญ หมุนเงินอยู่ผ่านไปได้เดือนชนเดือน ไม่ต้องลงทุนระยะนี้ ความรัก ได้แฟนเป็นคนดีใจบุญสุนทาน สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 ดาบ การงานช่วงนี้งานติดขัดบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดีเป็นที่สุดรอเวลาเท่านั้น การเงิน ค่อยๆ หมุนเวียน พอผ่านไปได้ช่วงนี้ เงินค่อยๆ ใช้แบบประหยัด ต้องรอเวลารับเงินก้อนใหญ่ ความรัก ค่อยๆเป็นค่อยๆไปนะจ๊ะ สุขภาพ โรคเท้าเปื่อย


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี 
          เปิด ไพ่ยิปซี  ได้ไพ่ 3 เหรียญ การงาน มีโชคเรื่องงานเข้ามา งานนี้ได้รับเนื้อๆมีผลประโยชน์เข้ามาเยอะ ใจเย็นๆ การเงิน หมันเวียนคล่องตัว ติดขัดก็ผ่านฉลุยจะได้รับค่านายหน้าหรือปรับเงินเดือน ความรัก ลงตัวเข้ามาอยู่ได้เลย สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 2 ถ้วย การงาน งานที่จะทำต่อไปนี้ต้องมีหุ้นส่วนในการทำงาน งานถึงจะก้าวหน้ามั่นคง การเงิน ต้องใช้จ่ายประหยัด ถึงจะรอดผ่านไปได้หรือต้องยืมเงินแฟนใช้ก่อน ความรัก โดดเด่นเป็นคู่ครองซึ่งกันและกัน สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 3 ไม้เท้า การงาน ยังพอจะเดินหน้าต่อไปงานต้องทำแบบรัดกุม ระวังข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด การเงิน พอหมุนเวียนผ่านไปได้ เงินออกจะไม่คืบหน้ามากนักช่วงนี้ ความรัก ต้องจีบกันก่อน ใจเย็นๆ สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ