ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : ส.22ต.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2559 


 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 4 ถ้วย การงาน ยังไม่ได้งานที่ตั้งใจเอาไว้มัวแต่เลือกงานอยู่ งานเลยช้าออกไป การเงิน  พอหมุนได้ ตึงมือเป็นบางครั้ง ต้องรอระยะเวลาอยู่ ความรัก แฟนขี้บ่นและช่างเลือกเหมือนกัน สุขภาพ ท้องอืด


คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 10 ไม้เท้า การงานยังคงหนักและแบกภาระไว้แต่เพียงผู้เดียวยังสำเร็จได้ช้าอยู่ การเงิน หมุนเวียนพอผ่านไปได้แบบหน้ามืดเลยทีเดียว เงินได้มากับงาน ความรัก แฟนไม่มีเวลาให้เลยทำแต่งาน สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 เหรียญ การงาน งานพอไปได้เรื่อยๆ งานออกจะต้องใช้ระยะเวลาทำงานมากขึ้นหน่อย การเงิน พอหมุนไปได้เรื่อยๆ เก็บเงินไม่อยู่ ไปได้แบบไม่ติดขัดแถมใจบุญต่างหาก ความรัก ได้แฟนดีใจบุญอีกด้วย สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 7 ไม้เท้า การงาน มีโชคเรื่องงานเข้ามา งานที่จะเข้ามานั้นมาจากฝีมือตัวเองตลอด การเงิน ได้รับเงินมาจากงานที่ทำอยู่เงินออกมาเก็บหอมเอาไว้ใช้ภายหน้า ความรัก ต้องใช้เวลาจีบกันอีกนานหน่อย สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 2 ถ้วย การงาน ได้งานเข้ามาใหม่ งานนี้ต้องมีเพื่อนร่วมหุ้นกันทำงานถึงจะผ่านได้ การเงิน พอหมุนเวียนผ่านไปได้เดือนชนเดือนต้องอดทนหน่อย ความรัก โดดเด่นมีความสุขที่สุด สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 3 ดาบ การงาน อย่าใจร้อนชวนทะเลาะกับเจ้านายของตัวเองจะส่งผลเสียแก่ตัวเอง การเงิน ติดขัดช่วงนี้ ไม่สมหวังในการเงินที่จะเข้ามา ผิดหวัง ความรัก ชวนทะเลาะตลอด แยกกันอยู่ สุขภาพ เจ็บคอ เจ็บคอ


คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The star การงาน ไปได้สบายๆ ไม่มีติดขัดแม้ไม่หวือหวาแต่ก็ทำได้สบายๆ สำเร็จเสียด้วย การเงิน สบายๆ ไม่ติดขัดเช่นเดียวกับงาน ความรัก เรื่อยๆ มาเรียงๆ สบายๆ สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ