ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : ศ.21ต.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ. อ๊อด วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2559


 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 7 ถ้วย การงาน จินตนาการกับงานมากเกินไปไม่ลงมือทำงานเสียที งานที่ไหนจะไปสำเร็จ การเงิน ใช้เงินเยอะไม่ค่อยมีโชคด้านการเงินเข้ามาเลย ต้องอดทนเรื่องนี้ ความรัก รักเองเออเองต้องรอไปก่อน สุขภาพ โรคผิวหนัง


คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 4 ดาบ การงาน งานหยุดนิ่งเป็นพักๆ ไม่ใช่เวลาและโชคของงานต้องรอเวลา การเงิน นิ่งๆ พอๆ กับงาน เงินช่วงนี้ค่อนข้างฝืดเคืองต้องประหยัด ความรัก เงียบสนิทรอเวลาไปก่อน สุขภาพ ปวดเข่า


คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 9 ดาบ การงาน ยังคงต้องเหนื่อยกับงาน ระวังงานที่เรารับผิดชอบผิดพลาดครั้งใหญ่ การเงิน ปวดหัวเจ้าหนี้ทวง หาเงินไม่พอใช้ต้องหลบหลีกหนีก่อน ความรัก ไม่สมหวัง รักนี้มีเกณฑ์หย่าร้าง สุขภาพ ป่วย


คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 3 ถ้วย การงาน มีโชคเรื่องงานเข้ามา งานออกจะคล่องตัวมาก เวลาสำเร็จก็เร็วขึ้น การเงิน มีโชคลาภเงินทองเริ่มขยับดีขึ้นโดยมากจะได้เพราะความเสน่ห์หา ความรัก โดดเด่นมากๆ แต่งงานได้ สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 ถ้วย การงาน จะมีเด็กรุ่นน้องหรือญาติผู้ใหญ่เอางานมาให้ทำถึงที่ทำงาน การเงิน ได้รับทรัพย์พร้อมๆ กับงานแต่ไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ต้องรอคอยไปก่อน ความรัก มีแฟนอายุอ่อนกว่าเยอะ สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 5 รูปดาบ การงาน ช่วงนี้ให้ระวังทะเลาะกับเจ้านายหรือผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า งานติดขัด การเงิน สะดุดไม่คืบหน้าเรื่องการเงิน ควรจะระวัง เงินช็อต ความรัก ทะเลาะกับแฟนบ่อยมากๆ สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ Ace of wands การงาน มีโชคเรื่องงานใหม่เข้ามา งานนี้จะประสบความสำเร็จโดยเร็ว การเงิน รับเงิน รับงาน รับคล่องด้วย การเงินหมุนเวียนดีมากขึ้น ความรัก มีโชคดีเรื่องความรัก สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ