ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : พฤ.20ต.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2559

 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 ดาบ การงาน ยังคงต้องลุยกับงานกันต่อไป การงานออกจะช้าไม่ค่อยเคลื่อนไหวมากมายนัก การเงิน ไปได้เรื่อยๆ ต้องรอเวลาในส่วนนี้พยายามประหยัดให้มากที่สุดแล้วจะดีเอง ความรัก รอเวลาสำหรับเรื่องนี้ สุขภาพ โรคเท้าเปื่อย


คนที่เกิดวันจันทร์
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 8 ดาบ การงาน ช่วงนี้การงานเหน็ดเหนื่อยมืด 8 ด้าน แก้ไขไม่ได้ให้ประวิงเวลาในเรื่องนี้ไปก่อน การเงิน เหมือนกับงาน หาเงินยากเข้ามากๆ ต้องอดทนรอการเงิน เราแก้ไขไม่ได้ ความรัก มืด 8 ด้าน อดทนเป็นสิ่งที่ดีที่สุด สุขภาพ ป่วย


คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 2 รูปเหรียญ การงาน ช่วงนี้มีงานเข้ามาแต่ไม่มากนักงานนี้พอๆ ทำให้แก้ขัดไปพลางๆ ก่อน การเงิน คงต้องหมุนเงินกันหน้าตั้งต่อไป แต่หมุนเงินเงินก็ผ่านไปได้สบายๆ ความรัก พอจะจีบๆ กันไปก่อนเก็บเงินก่อน สุขภาพ แข็งแรง 


คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 7 ดาบ การงาน ต้องมีเกณฑ์จ่ายเงินใต้โต๊ะทำให้การงานเราราบรื่น ราบเรียบได้ การเงิน ได้เงินแบบไม่เปิดเผยให้ทราบ สุขภาพ เจ็บข้อ ปวดข้อ


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The chariot การงาน ต้องมีเกณฑ์เดินทางไปกับงาน งานออกจะต้องลุย เหนื่อยแต่ก็สำเร็จ การเงิน ได้มาจ่ายไปไม่ค่อยมีเหลือเก็บมากมายนัก เงินต้องประหยัด ความรัก แฟนต้องไปๆ มาๆ หาสู่กันก่อน สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันศุกร์
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 10 รูปดาบ การงาน ช่วงนี้งานออกย่ำแย่ งานไม่คืบหน้าเลย งานสะดุด การเงิน ย่ำแย่พอๆกับการงาน ไม่ค่อยมีทุนหมุนเวียนเหมือนแต่ก่อน ต้องทำใจสักระยะ ความรัก รักนี้ต้องจบลงแล้ว สุขภาพ ป่วย


คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 8 ไม้เท้า การงาน งานพุ่งเข้าหาตัว งานเจริญเติบโต ขยับขยายอย่างมาก น้ำขึ้นให้รีบตัก การเงิน มีเงินเข้ามาพร้อมๆ กับงาน หมุนเวียนคล่องตัวอย่างมาก ความรัก แจ่มใสมีเกณฑ์แต่งงาน สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ