ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : พ.19ต.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2559


คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 2 ถ้วย การงาน ยังต้องนั่งทำงานต่อไป งานไปแบบสบายๆ ไม่หวือหวา ควรมีเพื่อนร่วมงานด้วย การเงิน พอหมุนเวียนผ่านไปได้ ยังไม่ค่อยดีนัก ความรัก ถูกคอถูกใจ เป็นเนื้อคู่กัน สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 10 รูปถ้วย การงาน เหมาะกับงานที่จะทำกับครอบครัวมากกว่าไปทำงานเป็นลูกจ้างเขา การเงิน หมุนเวียนคล่องตัวดีนักแลมีโชคเรื่องการเงินเข้ามาตลอดๆ ความรัก เป็นเนื้อคู่อยู่กันยันแก่เฒ่า สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 3 ไม้เท้า การงาน ต้องมีเกณฑ์ประชาสัมพันธ์ เปิดตัวเปิดสินค้าที่เราจะทำ การเงิน หมุนเวียนผ่านไปได้แบบสบายๆ เงินมาจากการงานที่เราทำอยู่ล้วนๆ ความรัก ตามจีบกันไปก่อน ขอทำงาน สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 4 ไม้เท้า การงาน มีเกณฑ์รับงานใหม่ โปรเจกท์งานใหม่ หรือมีกิจการเป็นของตัวเอง การเงิน พอหมุนเวียนได้ ไม่ถึงกับติดขัดมากมายนัก รอเวลานิดหนึ่ง ความรัก ต้องจีบกันนานมากๆ สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี  
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 ถ้วย การงาน จะมีเพื่อนฝูงหรือญาติสนิทมิตรสหาย เอางานชิ้นใหม่มาให้ทำ การเงิน พอหมุนเวียนไหว ไม่สะดุดเงินไปได้เรื่อยๆ ยังรอเวลาอยู่ ความรัก มีแฟนอายุน้อยกว่า สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 4 ดาบ การงาน หยุดนิ่งหน่อยช่วงนี้ต้องอดทน รองานใหม่จะมาปีหน้า การเงิน หยุดนิ่งพอๆกับงาน ใช้เงินสำรองไปก่อน ใจเย็นๆ ความรัก ช่วงนี้งดจีบไปก่อน สุขภาพ ปวดขา


คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 8 รูปเหรียญ การงาน คนขยันในเรื่องงานนี้ไพ่ใบนี้บอกทำแล้วจะมีฐานะ การเงิน โดดเด่น มั่นคง มั่งคั่ง ฐานะอยู่ตัวแล้วต้องปั๊มเงินต่อไป ความรัก สบายๆ พร้อมแต่งได้เลย สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ