ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : อ.18ต.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2559


 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 10 รูปดาบ การงาน ช่วงนี้ติดขัดอย่างหนัก ไม่มีออเดอร์เข้ามาหา ต้องใช้ความอดทน การเงิน มีหนี้สินอยู่ยังไม่ได้ใช้อีกบานเบรอะควรจะทยอยพูดกับเจ้าหนี้ ความรัก มีเกณฑ์เลิกรา หย่าร้างกัน สุขภาพ ป่วยเข้าโรงพยาบาล


คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ Ace of wands การงาน มีข่าวดีงานใหม่ งานที่ไม่เคยทำมาก่อน เรียนรู้แล้วจะประสบความสำเร็จ การเงิน มีโชคเรื่องการเงินเข้ามาหาสู่เสมอๆ หมุนคล่องตัว ความรัก มีโชคเรื่องรัก ข่าวดี สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 ไม้เท้า การงาน ยังต้องทำงานที่ทำอยู่ต่อไปงานไปได้เรื่อยๆ ไม่ค่อยหวือหวา การเงิน นิ่งๆ เรียบๆ สบายๆ เงินแบบแช่เย็นไม่ต้องไปกู้หนี้ยืมสิน ความรัก ต้องจีบกันอีกนานมาก รอเวลา สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 3 ถ้วย การงาน มีโชคเรื่องงานเข้ามา ทำให้งานที่ทำร่วมๆ กันจะประสบความสำเร็จ การเงิน หมุนเวียนคล่องตัวดีมาก มีโชคการเงินเข้ามาสู่ ความรัก โดดเด่น แฟนเป็นเนื้อคู่กัน สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี  
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 ดาบ การงาน งานต้องค่อยๆ ทำไป งานต้องใช้ระยะเวลามากแต่ก็สำเร็จในบั้นปลาย การเงิน ไปได้เรื่อยๆ พอมีเงินเข้ามาให้ได้หมุนเวียนบ้าง ความรัก ต้องใช้ระยะเวลาในการจีบ สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 10 เหรียญ การงาน ได้รับงานใหญ่ งานใหม่ทำแล้วจะประสบความสำเร็จ การเงิน มีเกณฑ์จะได้บ้านหลังใหญ่ในชีวิตเป็นครั้งแรก หรือเงินก้อนใหญ่ ความรัก สมบูรณ์พูนสุขพร้อมแต่ง สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 2 เหรียญ การงาน พอผ่านไปได้ช่วงนี้งานต้องใช้ระยะเวลาทำนานมาก การเงิน หมุนเวียนพอผ่านไปได้ใช้ความพยายามมาหน่อยพอหมุนเวียนผ่าน ความรัก ต้องจีบกันต่อไป สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ