ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : จ.17ต.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2559 


คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 9 ไม้เท้า การงาน ช่วงนี้ติดขัดหนักเหนื่อยบอกไม่ถูกเลย งานออกจะไม่คืบหน้าไม่หวือหวา การเงิน ติดขัดเช่นกัน หมุนไม่คล่องตัว ควรจะปล่อยปลาไปบ้าง ความรัก ไม่สมหวังเลยรักนี้ สุขภาพ มีบาดแผล


คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 10 ไม้เท้า การงาน หนัก+เหนื่อยมากๆ ช่วงนี้ต้องรับผิดชอบเกี่ยวกับงานใหญ่ ต้องเหนื่อยนาน การเงิน มีรายจ่ายเยอะมากต้องประหยัด อดออมเอาไว้ให้มาก ความรัก แฟนไม่มีเวลาให้ สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 7 ดาบ การงาน มีเรื่องให้ปกปิด ปิดบังอำพรางเกี่ยวกับงาน ไม่อยากให้ใครรู้ การเงิน ได้เงินมาแบบลับๆ แต่ก็หมดไปในเวลาอันรวดเร็ว ความรัก รักกันหนาพากันหนี สุขภาพ ปวด ขา เข่า


คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 4 รูปถ้วย การงาน ไม่พอใจในงานที่ทำอยู่อยากหางานใหม่ที่ดีกว่านี้ยังไม่ได้งาน การเงิน รับทรัพย์นิดหน่อยไม่พอใจในตัวเองที่มีอยู่ ความรัก ช่างเลือกเรื่องนี้ ต้องใช้ระยะเวลา สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 9 ดาบ การงาน ช่วงนี้งานนิ่งเงียบ ไม่หวือหวาออกจะว่างงานส่วนมาก การเงิน ติดขัด หนัก+เหนื่อย ไม่เคลื่อนไหวในบัญชีเงินฝากมากนัก ความรัก มีเกณฑ์เลิกราหย่าร้างกับแฟน สุขภาพ ปวดศีรษะ


คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The magician การงาน มีเกณฑ์เริ่มต้นงานใหม่ทั้งหมด งานต้องค่อยเป็นค่อยไป การเงิน เริ่มต้นเก็บเงินใหม่ทั้งหมดที่ผ่านมาใช้เงินเยอะมาก ความรัก เริ่มต้นจีบใหม่ใช้เวลานิดหนึ่ง สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 8 ดาบ การงาน มืดแปดด้าน งานช่วงนี้ต้องอดทนรอสถานการณ์ให้กระเตื้องขึ้น การเงิน มีแต่เรื่องให้เสียเงินมากแถมไม่ได้เงินคืนเสียด้วย ความรัก มืดแปดด้าน เรื่องนี้รอเวลา สุขภาพ ป่วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ