ดูดวงประจำวัน

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.8ต.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว

 

คมชัดลึก1298
สวัสดีครับ
          ผมต้องเลือกระหว่างทำงานกับที่บ้านด้านเพชรพลอย หรือทำเองด้านอสังหาริมทรัพย์ เพราะชีวิตพลิกผันเปลี่ยนแปลงทะเลาะกับพี่น้องพ่อแม่ควรเลือกทางใดดี
ปกปิดชื่อ

ถึงคุณ…..
          ขึ้นอยู่กับว่าคุณถนัดทางไหน ทำอะไรแล้วสบายใจ เพราะงานอยู่กับเราตลอดแถมต้องทุ่มเททั้งกายใจด้วย จริงๆ แล้วการเป็นลูกผู้ชายก็ควรจะมีอาณาจักรของตัวเองนะคะ ยิ่งมีเรื่องทะเลาะกับพี่น้องนี่อยู่ห่างๆ กันไว้ดีกว่า แม้กระทั่งจะตัดสินใจทำกับครอบครัวก็ควรจะมีงานตัวเองรองรับไว้เป็นกันชนของชีวิต
ฟองสนาน

          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลให้ ลัคนาสถิตราศีพฤษภ ธาตุดิน คนราศีนี้ตำราบอกเป็นคนโดดเดี่ยวแต่ไร้หรืออาภัพญาติพี่น้อง หน้าตาดี หรือมีบุคลิก ชอบถืออะไรด้านเดียวไม่เปลี่ยนแปลงง่ายๆ ชอบใช้ชีวิตเหมือนที่เป็นมาจึงปฏิรูปตัวเองตามคนอื่นได้ยาก พากเพียรทำตามความคิดของตน เจ้าชะตานี้เป็นคนมีเสน่ห์จนต้องบริการจัดการให้ดี แต่ก็ต้องระวังการเสียหายหลอกหลวงระหว่างญาติพี่น้องหรือคนสนิทใกล้ชิด ตามดวงชะตามีโอกาสสร้างตนเองเป็นหลักฐานด้วยปฏิภาณไหวพริบของตนเอง และสุดท้ายก็มีเงินทอง เพียงอย่าหาประโยชน์ใส่ตัวเกินไป โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้อง เพราะทั้งวิถีชีวิตตัวเองและเรื่องงานมีแนวโน้มจะโลดโผนมากผิดธรรมดา อีกอย่างคือกว่าจะได้อะไรมาต้องต่อสู้ดิ้นรนเต็มที่ ส่วนเรื่องญาติพี่น้องต้องระวังปัญหาจะเริ่มจากเล็กๆ ขยายเป็นใหญ่โต แต่เจ้าชะตานี้มีผู้หญิงแอบคอยช่วยเหลือมิได้ขาด การงานนั้นหากเริ่มต้นเกี่ยวกับเครื่องประดับจะทำท่าดีชั้นแรกแล้วเกิดความปัญหาภายหลัง วิธีแก้ไขคือส่งสินค้าไปขายไกลๆ เช่น ต่างประเทศที่แปลกๆ คนคิดไม่ถึง ส่วนอสังหาริมทรัพย์นั้นเริ่มต้นอาจจะเสียหายก่อน ฉะนั้นถ้าจะไปเซ้งกิจการ หรือโครงการที่ไม่มีใครอยากหรือเอาของเก่าเอาของมรดกทำมาซ่อมแซมปรับปรุงจะถูกโฉลกกว่าจะเริ่มทำอะไรใหม่ๆ

          เจ้าชะตานี้เกิดปัญหาและความขัดแย้งในหมู่หุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายมาตั้งแต่ประมาณพฤศจิกายน 2557 ต่อมาตั้งแต่กลางเดือนมกราคม 2559 เป็นต้นมา สถานการณ์ซ้ำหนักด้วยเรื่องในครอบครัวบ้านรถยนต์ที่ดินมรดก ฯลฯ อย่างไรก็ตามตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2559 เป็นต้นไปดวงชะตาเริ่มจะเปิดแล้วแต่ได้อะไรก็จะไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยขอให้อดทนเพราะตั้งแต่สิงหาคม 2560 เป็นต้นไป โชคชัยจะเริ่มเข้ามาในชีวิต เสียอะไรไปจะได้กลับมา โดยช่วงที่ดีของชีวิตจะเป็นระหว่างตุลาคม 2561-ตุลาคม 2562 ครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ


คมชัดลึก1299
สวัสดีค่ะ
          ตอนนี้ทำเรือประมงแต่ขาดแคลนแรงงาน เรือหยุดมาหกเดือนแล้ว มีแต่หนี้สินพอกพูน หาทางออกไม่เจอ จะจ่ายหนี้ได้ไหมค่ะ
ปกปิดชื่อ


ถึงคุณ
          ปัญหาแรงงานนี้ควบคุมยาก อยากแนะนำให้คุณรีบออกจากสถานการณ์นี้ให้เร็วที่สุด ไม่ทู้ซี้ให้เข้าเนื้อมากกว่านี้ คือหยุดแล้วตั้งหลักคิดวางแผนชีวิตใหม่เหมือนที่เคยยกตัวอย่างมาตลอด กรณีคุณทักษิณ ชินวัตร และอดีตภรรยา คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร เคยเปิดร้ายขายผ้าไหม เมื่อขายไม่ได้พวกท่านเปลี่ยนทางหาอาชีพใหม่ทำทันที สรุปคือต้องกล้าเปลี่ยนทางชีวิตโดยหวังว่าจะดีขึ้นแบบมีสติ มองหาลู่ทางกันไปค่ะ
ฟองสนาน


          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลส่วนตัวให้ ลัคนาสถิตราศี ธนูธาตุไฟ เป็นไฟบัณฑิต หรือไฟผู้รู้ปกติคนราศีนี้มักซื่อตรงเปิดเผย เห็นอกเห็นใจคนอื่น สุจริต ยุติธรรม ทำงานหวังผลมากกว่าการได้ของตัวเอง เป็นพวกจับความรู้สึกที่แท้จริงได้ยากเพราะแสดงออกไม่ตรงกับความรู้สึก เจ้าชะตานี้ขอให้ใส่ใจทางชีวิตว่าเป็นดวงชะตากรรไกรหนีบแล้วคลายออก คือ หากชีวิตราบเรียบไปเรื่อยๆ ก็ต้องระแวงและการ์ดสูงไว้เพราะความยุ่งยากจะตามมา แต่หากชีวิตมีปัญหาอุปสรรคขึ้นมาเมื่อใดครั้นต่อสู้ดิ้นรนแล้วจะประสบความสำเร็จและฟันฝ่าได้ แถมจะมีโอกาสใหม่ๆ ผุดขึ้นท่ามกลางวิกฤติอีกต่างหาก ฉะนั้นขออย่ายอมแพ้ อีกอย่างคือหากใช้ชีวิตเข้มงวดหรือตึงเกินไปไม่ผ่อนลงบ้างจะสุ่มเสี่ยงต่อการเดาะ ฉะนั้นขอให้เดินหลักทางสายกลาง และตามดวงชะตานั้นบ่งบอกว่าจะมีปัญหาการเงินครั้งใหญ่ในชีวิตแต่ก็จะผ่านพ้นได้แล้วชีวิตจะมั่นคงขึ้น แต่ก็พึงระวังอย่าให้เกิดขึ้นอีก

          สำหรับชะตาจรนั้นจะเริ่มมองเห็นลู่ทางและให้เริ่มค่อยๆ แก้ไขปัญหาหนี้สินตั้งแต่ 7 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป แล้วประมาณสิงหาคม 2560 นั่นแหละจึงจะเริ่มเห็นผล มีพละกำลังในตัวเองมากอย่างแปลกประหลาด ส่วนช่วงที่จะหมดหนี้สินคาดว่าจะเป็นกันยายน 2560-ตุลาคม 2561 แถมให้อีกนิดคือตั้งแต่บัดนี้-กรกฎาคม 2565 ถูกโฉลกกับการหาอะไรใหม่ๆ ในชีวิตทำครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ