ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : อานิสงส์ทอดกฐิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อานิสงส์ทอดกฐิน : คอลัมน์ เปิดฟ้าคว้าดาวกับไพ่ยิปซี กับ อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ขอต่อบุญกฐินมหากุศล ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีเพื่อก่อสร้างศาลาปฏิบัติธรรม หรือวิหารทาน ณ วัดคีรีเทพประสิทธิ์ บ้านมอสูง หมู่ 1 ต.วังทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม โดยวัดนี้ได้ทอดกฐินปีที่แล้ว ผมและลูกศิษย์ตลอดจนท่านผู้อ่านร่วมกันขุดเจาะน้ำบาดาลเสร็จแล้ว สร้างห้องน้ำ 6 ห้องเสร็จแล้ว ยังเหลือสร้างศาลา เนื่องจากศาลาขณะนี้เป็นมุงจากเวลาถวายงานบุญฝนตก รั่วตลอด ขอบอกบุญใหญ่นี้แด่ทุกๆ ท่าน ร่วมบุญกันครับ โดยร่วมบุญได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-408-3358 ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี ขอกราบอนุโมทนาสาธุบุญใหญ่ทุกๆ ท่านครับ มาดูดวงสุภาพสตรี เคยมาดูกับผมที่บ้านพัทยาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว บันทึก ณ ปัจจุบันนี้มาดูดวงใหม่ 10 กันยายน 2559 อายุ 42 ปี

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 10 เหรียญ ไพ่แห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวยเป็นเศรษฐีแน่นอนไม่ใช่ไพ่ใบนี้จะขึ้นได้ง่ายๆ ตามที่คิด หมายถึง ดวงของคุณพลิกล็อกจากไม่มีอะไรเลยกลับมาเป็นเศรษฐีได้โดยง่าย ไม่ต้องทำงานถึงตลอดชีวิตจะรวย ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ให้โชคด้านทรัพย์สินที่ดินซื้อบ้านขนาดใหญ่ปัจจุบันนี้ก็ 4-5 ล้าน Up เป็นไพ่แห่งความสำเร็จด้านทรัพย์สินมากมายมหาศาลและไม่รู้จบ รวยแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ Achievement บรรลุสู่ความสำเร็จ มีทรัพย์สินมั่นคง อยู่ในสถานะที่มั่นคงเป็นปึกแผ่นทั้งกิจการใหญ่โตและมีทรัพย์สินมากมายอยู่ในขั้นมหาเศรษฐี

 

ไพ่ยิปซี : อานิสงส์ทอดกฐิน

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 9 เหรียญ ไพ่แห่งเงินทองๆ ทรัพย์สมบัติ มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในโภคทรัพย์ ถ้าหากได้ไพ่ใบนี้เป็นสุภาพสตรีถือว่าเป็นเศรษฐินี แต่อาจจะไร้คู่เคียงข้างกาย หรือมีคู่อยู่แล้วสูญเสียไป (แม่ม่าย) แต่มีชีวิตสุขสบาย เป็นผู้มีกิจการมั่นคง Improvement สถานการณ์ดีขึ้น ได้รับการปรับปรุงจนดีขึ้น การประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดคิด คาดฝัน ซึ่งอาจจะนำไปสู่ความอิจฉาริษยาของผู้อื่น อีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงได้เงินก้อนใหญ่ หรือเป็นเจ้าของกิจการหรือทายได้เลยว่า จะได้บ้าน ได้รถ ได้เงินก้อนใหญ่ และจะเป็นดวงเศรษฐินีแน่นอน มีกิจการของตัวเอง กะว่าร่ำรวยตั้งแต่ 50 ล้านขึ้นไป

 

ไพ่ยิปซี : อานิสงส์ทอดกฐิน

 

          ไพ่ที่สาม ได้ไพ่ 3 เหรียญ ไพ่มหาเฮงด้านค้าขาย มีลูกค้าเข้าตลอดทั้งปี มีโชคจากการงาน การเงินเริ่มเข้าสู่ความมั่งคั่ง มาจากการขายสินค้า ถ้าเป็นลูกจ้างจะได้เงินเดือนขึ้น ถ้าเป็นเจ้าของจะเจริญรุ่งเรืองด้านค้าขาย มีลูกค้ามาอุดหนุน ถ้าเป็นนายหน้าจะรับทรัพย์ จากค่าคอมมิชชั่น ค่านายหน้า คนได้ไพ่ใบนี้เป็นคนมีฝีมือ จับธุรกิจด้านไหนมักจะประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรืองตลอด บางท่านไม่ได้เป็นเจ้าของกิจการ ถ้าเป็นลูกจ้าง ห้างร้าน บริษัท มักจะได้ปรับเงินเดือน ถ้าเป็นข้าราชการได้ปรับตำแหน่ง เร็วมาก เรียกว่า ดวงจะทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง แบบว่า “เร็วเสียด้วย” ไม่ต้องรอนาน เป็นไพ่ให้โชคทางด้านการงาน การเงิน แถมความรักก็แจ่มใสเสียด้วย ใบนี้เลย

 

ไพ่ยิปซี : อานิสงส์ทอดกฐิน

 

          คำทำนาย ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว เหรียญขึ้นพรึบถึง 3 ใบ! ดวงเฮงๆๆๆ รวยๆๆๆ แน่นอน สุดๆ ไปเลย เธอหัวเราะฟันสวยอีกต่างหาก คนมีเงินนี้หัวเราะแบบมีอำนาจวาสนาอ่ะ เธอบอกว่า หมอจำหนูไม่ได้เหรอ? จำไม่ได้หรอกครับ หนูเคยมาดูกับหมอเมื่อปี 2555 เกือบๆ สิ้นปี ตอนนั้นหมอดูไพ่ให้ 5 ใบเป็นพื้นดวงหนูมีไพ่ Queen of swords 5 ดาบ 3 ดาบ 6 ดาบ 4 ดาบ มีแต่ดาบถึง 5 ใบ ขึ้นมาพร้อมกัน ปี 2555 หนูแย่มากๆ เลยทำงานถมที่อยู่บ่อวิน ตอนนั้นไม่มีเงิน ไม่มีลูกน้องเลย ได้งานมาก็โดนเบี้ยว หนี้สินมีพะรุงพะรัง อาจารย์แนะนำให้ใจเย็นๆ แนะนำว่าให้เป็นประธานทอดกฐินสัก 2 วัด แล้วดวงของหนูจะดีแบบไม่คาดคิดคาดฝัน หนูก็ทำตาม ปี 2556 ทอดไป 1 วัดแถวๆ บ้านหนู ปี 2557 ทอดกฐินไปอีก 1 วัด มาปี 2558 ทอดไป 1 วัด จนต้นปี 2559 ได้รับงานจากญาติผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ขายที่ได้มาบอกให้ถมที่ทำโรงงานเก็บพัสดุสินค้าห้างใหญ่ ห้างหนึ่งมูลค่าถมที่ 54 ล้านบาท เพิ่งได้งานเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อาจารย์แม่นมากๆ เลยถามอาจารย์ว่า อาจารย์รู้ได้อย่างไร?

          อ้อ ผมอ่านหนังสือธรรมะของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง บอกเอาไว้ว่า “พระเดชพระคุณเจ้าหลวงพ่อปานวัดบางนมโค จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านมาบอกว่า บุญและอานิสงส์ที่ทำอยู่จะสู้การเป็นประธานทอดกฐินสัก 2-3 วัดไม่ได้ และรับอานิสงส์ในปัจจุบันในชาตินี้ ไม่ต้องรอบุญใดๆ เลย เพราะเหตุว่า ถ้าเธอทำบุญทุกบุญเธออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรแล้ว เจ้ากรรมนายเวรใหม่จะมารับบุญเธอต่อ แต่ถ้าเธอเป็นประธานทอดกฐินแล้ว บุญนี้จะเร็วแรงกว่า 4 จีเสียอีก แนะนำไปหลายรายแล้ว สำเร็จหมดเลย เธอปรารถนาสิ่งใดจะสมปรารถนา บุญกฐินนี้แรงสุดๆๆๆ ปรารถนาเป็นสาวกพระพุทธเจ้ายังได้เลย ปรารถนาสิ่งใดๆ จะสำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ ทั้งหมด นี่คือ อานิสงส์ของบุญกฐินโดยแท้จริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ