ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : ส.1ต.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559 


 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ Knight of pentacles การงาน ได้งานใหม่มางานนี้ทำแล้วการงานเจริญรุ่งเรือง การเงิน เริ่มเดินสะพัดเข้ามามีโชคอีกต่างหากมีเงินเข้ามา 2-3 แสนบาท ความรัก สุกงอมพร้อมแต่งได้เลย สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The hanged man การงาน ให้ระวังงานผิดพลาด ล้มเหลวไม่ควรลงทุนช่วงนี้ การเงิน มีเหตุให้สูญเงินก้อนใหญ่ ควรระวังเรื่องการเงินผิดพลาดใหญ่ ความรัก เลิกรา หย่าร้าง แบบเจ็บปวด สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 10 ไม้เท้า การงาน งานหนัก รับงานใหญ่แบกภาระแต่เพียงผู้เดียว ยังไม่สำเร็จด้วย การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายสูง เงินเก็บไม่อยู่ ควรใช้จ่ายแบบระมัดระวัง ความรัก ไม่มีเวลาให้แฟนเลย สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 2 ถ้วย การงาน ได้งานใหม่จากญาติสนิทมิตรสหาย การเงิน ยังต้องใช้จ่ายแบบประหยัด เก็บเงินเอาไว้ดีกว่า ความรัก เจอเนื้อคู่ ถูกคอถูกใจคบๆ กันไปก่อน สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี 
          เปิด ไพ่ยิปซี  ได้ไพ่ 9 ดาบ การงาน เครียดกับงานมาก งานไม่สำเร็จ งานล้มเหลวมาจากตัวเรา การเงิน โดนโกง โดนเบี้ยวหนี้ ไม่มีเงินใช้เลย ช่วงนี้ต้องอดทนเอา ความรัก เครียดเรื่องนี้ ควรทำสมาธิ สุขภาพ ปวดศีรษะ


คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The hightpriestess การงาน ยัง 50% อยู่ในเรื่องงานช่วงนี้งานหยุดมากควรรอ การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายสูงควรจะเก็บเงิน ไม่ใช้สุรุ่ยสุร่าย ความรัก ไม่แน่ใจในรักนี้เลย สุขภาพ ปวดท้องบ่อย


คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 8 ถ้วย การงาน ผิดหวังกับงาน งานออกมาไม่น่าพอใจเลย ใจเย็นๆ นะ การเงิน มีค่าใช้จ่ายในครัวเรือนสูงช่วงนี้เก็บไม่อยู่ไม่รู้เป็นอย่างไร ความรัก ไม่มีเวลาให้แฟนเลย สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ