ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : ศ.30ก.ย.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2559

*ไพ่ยิปซีให้โชค *เลขที่มีอิทธิพล* งวด 1 ตุลาคม 59
  2 - 1 - 6 - 5 - 8

 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 8 ถ้วย การงาน ช่วงนี้งานต้องมีเกณฑ์เดินทาง งานออกจะลุยลูกเดียวต้องทำใจ การเงิน ใช้จ่ายเยอะไม่มีเงินเก็บควรจะประหยัดอดออมเอาไว้ ความรัก พลัดพรากเวลาไม่มีให้กัน สุขภาพ ปวดขา


คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 10 ไม้เท้า การงาน แบกภาระอันหนักหน่วงงานขนาดใหญ่ งานต้องอดทนสุดๆ การเงิน มีรายจ่ายเงินเยอะมากต้องประหยัดกันสุดตัว เงินถึงเอาอยู่ ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้แฟนเลย สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 ไม้เท้า การงาน งานใหม่งานนี้ต้องใช้ระยะเวลาทำงานอันยาวไกลมาก การเงิน ได้มาจากการงานต้องเก็บหอมรอมริบเอาไว้ เงินมาจากน้ำพักน้ำแรง ความรัก จีบไปได้ยาวนานยังไม่แต่ง สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 4 ไม้เท้า การงาน งานได้สำเร็จไปครึ่งหนึ่งแล้วถ้าขยับขยายยังพอได้งานใหญ่ การเงิน ไปได้สบายๆ ค่อยๆ เก็บเอาไว้ใช้จ่ายยามจำเป็น ความรัก คบกันมานานแล้ว ควรแต่งแล้ว สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 2 ไม้เท้า การงาน ติดต่อประชาสัมพันธ์งานที่ทำอยู่ ให้พบกับผู้จัดการงาน การเงิน มาจากการงานแต่ยังไม่ได้รับเงินก้อนใหญ่ให้รอเวลาก่อน ความรัก ต้องจีบกันไปเรื่อยๆ ก่อน สุขภาพ สมบูรณ์


คนที่เกิดวันศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 2 รูปเหรียญ การงาน งานออกจะวุ่นวาย ไม่ต้องล็อกเป็นงานช่วงสั้นๆ ในระยะนี้ ใจเย็นๆ การเงิน นักหมุนเงินตัวยงเงินค่อนข้างจะเดือนชนเดือน จับแพะชนแกะ ความรัก สมหวังแต่ยังไม่มีเงินแต่ง สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 7 รูปเหรียญ การงาน ช่างจินตนาการมากนัก งานออกมาไม่ก้าวหน้า ไม่ยอมลงมือทำ การเงิน ฝันเฟื่องเรื่องเงินมากยังไม่มีโชคใหญ่เข้ามา ความรัก ช่างฝันมากนัก อยากแต่งงานแต่ยังไม่สำเร็จ สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ