ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : พฤ.29ก.ย.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2559


 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ Death การงาน อาชีพถูกโฉลกของท่านคือ หมอ พยาบาล ชายประกัน ทำงานร้านแก๊ส เติมแก๊ส การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายเงินเป็นค่ารักษาญาติที่เจ็บป่วย ต้องระวังการเงิน ความรัก รักนี้จะไม่สมหวังแน่นอน สุขภาพ ระวังป่วยเข้าโรงพยาบาล


คนที่เกิดวันจันทร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 9 ดาบ การงาน ยังไม่มีงานใหม่เข้ามาในระยะนี้ต้องรอไปก่อน การเงิน ระวังโดนเบี้ยวหนี้ โดนฟ้องร้องเรื่องการเงินอยู่ ไม่ควรประมาณในเรื่องเงิน ความรัก ผิดหวังรักนี้ช้ำนัก สุขภาพ ป่วย ปวดศีรษะ


คนที่เกิดวันอังคาร 
          เปิด ไพ่ยิปซี  ได้ไพ่ 2 ไม้เท้า การงาน มีเกณฑ์ติดต่อทำสัญญากับบริษัทใหญ่ เป็นบริษัทต่างชาติ การเงิน ต้องรอเวลารับทรัพย์ ทรัพย์ที่ได้มาจากการงานล้วนๆ รายจ่ายเยอะ ความรัก ต้องจีบกันอีกนานหน่อย สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพุธ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ Ace of cups การงาน ถ้าทำงานด้านโรงแรม เกสต์เฮ้าส์ อยู่จะดีกว่าด้านอื่นๆ งานไปได้เรื่อยๆ การเงิน มาจากการงาน สบายๆ เริ่มคล่องตัวแล้ว ใจเย็นๆ เรื่องเงิน ความรัก หวานแหว๋วเข้าใจกันทั้ง 2 ฝ่าย สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ Justice การงาน เริ่มมีเกณฑ์ขยายขยับ งานใหม่เป็นงานชิ้นใหม่ สามารถทำได้ การเงิน เริ่มมีเงินเข้ามาหาสู่ เราสามรถตั้งตัวได้ด้วยความซื่อสัตย์นี่แหละ ความรัก แฟนเป็นคนเจ้าระเบียบ สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดศุกร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 5 ถ้วย การงาน ผิดหวังกับงาน ไม่สำเร็จสมดังใจ งานผิดพลาด ควรระวังหน่อย การเงิน หมุนเวียนช่วงนี้ติดๆ ขัดๆ ตลอดรอเวลาก่อน ยังไม่ถึงเวลาของการกิน ความรัก ไม่มีรัก อยู่ไปเพื่อลูก สุขภาพ ปวดตัว


คนที่เกิดวันเสาร์ 
          เปิด ไพ่ยิปซี  ได้ไพ่ King of swords การงาน งานช่วงนี้หนักเหนื่อย ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ใจเย็นๆ การเงิน ติดขัดหาเงินยาก หมดไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ควรชะลอการใช้จ่าย ความรัก ทะเลาะตลอด สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ