ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซีรายวัน : พ.28ก.ย.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันพุธที่ 28 กันยายน 2559


 

คนที่เกิดวันอาทิตย์
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ Page of wands การงาน จะมีเกณฑ์เดินทางในระยะสั้นของงานในเร็วๆ นี้ การอบรมเพิ่มเติม การเงิน ยังไปได้เรื่อยๆ เรื่องนี้ ใช้จ่ายในครอบครัว ความรัก ได้แฟนอายุน้อยกว่าทำงานเก่ง สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันจันทร์
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The emperor การงาน ได้รับตำแหน่งแน่นอน ใหญ่ขึ้นสูงขึ้นมากกว่าที่คาดคิด การเงิน มีแต่ความมั่งคั่ง ความร่ำรวยมีฐานะระดับมหาเศรษฐี ความรัก จะได้แฟนที่มีฐานะมาอุปถัมภ์เรา สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันอังคาร
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 เหรียญ การงาน มีโชคเรื่องงานเข้ามางานนี้ต้องใช้ความสามารถสูง ใจเย็นๆ สำเร็จแน่ การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ ใจบุญชอบช่วยเหลือคนอื่น บางทีกระเป๋าแฟบ ความรัก แฟนให้เงินใช้ตลอด สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพุธ
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ Wheel of fortune การงาน มีโชคได้รับแต่งานที่ดีมีคุณภาพ ทำแล้วสำเร็จโดยไว การเงิน กระเตื้องขึ้นแบบสุดๆ ไม่คาดฝัน หมุนเวียนคล่องตัวมากๆ ความรัก แฟนให้ทรัพย์สิน ลงตัวได้ สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 9 ไม้เท้า การงาน เหน็ดเหนื่อยเบื่องาน งานไม่สำเร็จ ลูกค้าหดหายไป เหนื่อยสุดๆ การเงิน ติดขัดไปด้วยไม่อยากจะคืนเจ้าหนี้เก็บเงินไว้ก่อน ความรัก ผิดพลาดเรื่องนี้มาแล้ว สุขภาพปวดศีรษะ


คนที่เกิดวันศุกร์
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 4 ดาบ การงาน หยุดนิ่งไม่เคลื่อนไหวเลย ช่วงนี้ขาลงของงาน ควรพักผ่อนก่อน การเงิน หยุดนิ่งพอๆ กับงาน นำเงินเก็บมาใช้ก่อน พอประทังไปได้ ความรัก หยุดนิ่งเก็บตัวสักระยะ สุขภาพ มีดบาด


คนที่เกิดวันเสาร์
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 7 เหรียญ การงาน มีโชคเรื่องงานเข้ามางานออกจะได้แบบฟลุก แต่ได้แน่ ทำสำเร็จด้วย การเงิน มีเงินเข้าตลอด เก็บหอมรอบริบเอาไว้ซื้อคอนโด ซื้อรถใหม่ ความรัก รักแฟนจังเลย สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ