ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซีรายวัน : อ.27ก.ย.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันอังคารที่ 27 กันยายน 2559


คนที่เกิดวันอาทิตย์
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 10 ดาบ การงาน มีสิทธิ์ถูกให้ออกจากงาน ยกเว้น ทำงานอยู่ในโรงเหล็กขนาดใหญ่ การเงิน ช่วงนี้การเงินตึงมือมาก หาไม่ทันใช้จ่าย เลยต้องขอหยิบขอยืม ความรัก เลิกรา หย่าร้างกัน สุขภาพ ป่วยเข้าโรงพยาบาล


คนที่เกิดวันจันทร์
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ Strength การงาน ยังคงเหน็ดเหนื่อยกับงานมาก ยังต้องต่อสู้กับงานหนักต่อไป การเงิน เก็บไม่อยู่ มีรายจ่ายเข้ามาเยอะแต่ก็ยังหมุนเวียนให้ผ่านไปได้ ความรัก แฟนรู้สึกเกรงใจเรา สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันอังคาร
          เปิด ไพ่ยิปซี  ได้ไพ่ 10 เหรียญ การงาน มีโชคงานใหญ่เข้ามา งานนี้เป็นโปรเจกท์งานใหญ่หรือประมูลงานได้ การเงิน โดดเด่นสุดๆ วงเงินเยอะเป็นล้านๆ หมุนเวียนคล่องตัวดีมาก ความรัก แต่งงานย้ายเข้ามาอยู่เลย สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพุธ
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 3 ไม้เท้า การงาน ยังต้องมีการคุยกันการต่อราคา สัญญาเอกสารได้งานแบบเฉียดฉิว การเงิน มีสิทธิ์รับทรัพย์จากงานที่จะได้มาแน่นอน ใจเย็นๆ ความรัก ต้องตามจีบ ตามง้อไปก่อน สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ King of wands การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการและเป็นเจ้าของกิจการในอนาคต การเงิน หมุนเวียนคล่องตัว ประสบความสำเร็จเรื่องเงิน ความรัก ได้แฟนแก่กว่าเรา สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันศุกร์
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The sun การงาน ประสบความสำเร็จในเรื่องงานมีโชคในเรื่องงาน งานเจริญรุ่งเรือง การเงิน มีฐานะมั่นคงเริ่มดีขึ้น ตั้งตัวได้มีโชคเข้ามาช่วย ความรัก สำเร็จแต่งงานได้ มีลูกได้เลย สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันเสาร์
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 6 ถ้วย การงาน จะมีเด็กรุ่นน้องนำงานมาให้ทำถึงบ้าน งานนี้ต้องใช้ระยะเวลา การเงิน เก็บหอมรอมริบได้ ค่อยๆเป็นค่อยๆไปเรื่องการเงินจะดีขึ้น ความรัก คนรักเก่ามาหวนคืนดี สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ