ดูดวงประจำวัน

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.24ก.ย.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว


 

คมชัดลึก1294
สวัสดีค่ะ
          เมื่อปี 2543 หนูเริ่มจากศูนย์ทำธุรกิจนำเข้าเครื่องสำอาง ทำแบรนด์ของตนเองเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเรื่องสินค้าและคอนเนกชั่น แต่สองสามปีมานี้เจอแต่คนหลอกไปลงทุนเสียเงินไป 20 ล้าน ตอนนี้เป็นหนี้มาก แพแตก หนูเป็นเสาหลักของบ้านเมื่อมีปัญหาเดือดร้อนทั้งแม่และพี่สาว ชีวิตจะดีขึ้นปีไหน จะหมดหนี้หรือไม่ ควรฟื้นธุรกิจหรือเป็นมนุษย์เงินเดือนดี
ปกปิดชื่อ


ถึงคุณหนู…
          โอ๊ย เสียดายเงินและฐานะแทนมากๆ ต่อไปต้องระวังตัวอย่าให้ใครมองเราเป็นเหยื่อร่ำไปอีก ส่วนการแก้ไขปัญหานั้นขอให้เชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง เพราะจริงๆ แล้วคุณเป็นคุณเก่งมาก แต่หากเป็นฟองสนานจะทำทั้งสองอย่างไปพร้อมกันเลย ทั้งงานประจำและทำหรือฟื้นธุรกิจส่วนตัว สู้ๆ ค่ะคุณทำได้แน่นอน...ชัวร์
ฟองสนาน

 

 

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.24ก.ย.59


          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลส่วนตัวให้ ลัคนาสถิตราศีกรกฎธาตุน้ำ เป็นราศีของคนที่รักและผูกพันกับครอบครัว ชอบดูแลและให้บริการคนอื่น อ่อนหวาน แต่มักชอบทำอะไรตามอำเภอใจ ชอบค้าขายและสามารถเอาดีได้ด้วยอาชีพนี้ เจ้าชะตานี้จุดเกิดเข้มแข็งมากฉะนั้นลีลาชีวิตจะสามารถนำชีวิตไปสู่ความมั่นคงโดดเด่นเอาชนะปัญหาอุปสรรคต่างๆ ได้ รูปกายมีเสน่ห์ จิตใจกล้าหาญ เที่ยงตรง และจะสนใจเรื่องของศาสนา โดยพื้นฐานนั้นสามารถเป็นได้ทั้งนักธุรกิจที่มีความสามารถ และเป็นที่ปรึกษาใหญ่ แต่ที่ต้องระวังมากๆ คือมักตั้งอยู่ในความประมาท เป็นดวงชะตาที่ไม่ถูกโฉลกกับการร่วมทุนกับใคร ส่วนเรื่องเงินต้องระวังการพลิกผันให้จงหนักเพราะตัวแทนความไม่นิ่งทางการเงินติดตัวมาแต่กำเนิด ฉะนั้นเมื่อได้เงินแล้วจะต้องพยายามบริหารจัดการให้ดีไม่เช่นนั้นจะทำให้ชีวิตที่ควรจะเจริญรุ่งเรือง โดดเด่น มั่นคงกลับมีปัญหาได้แบบไม่คาดคิดตลอดเวลาอันจะทำให้เหนื่อยเกินความจำเป็น แต่ถึงอย่างไรชีวิต-การเงินก็จะสามารถพลิกฟื้นจากปัญหาอุปสรรคได้ในที่สุด

          เจ้าชะตานี้ถูกคนชั่วหลอกลวงจนเกิดความเสียหาย มีหนี้สินตั้งแต่ประมาณกรกฎาคม 2557 เป็นต้นมา ตั้งแต่กลางมกราคม 2559 เป็นต้นมา เจ้าชะตาจะเดือดร้อน เรื่องการเงินอย่างหนัก สูญเสียจนไม่มีความสุข ชีวิตไม่มั่นคงร้อนรุ่มกระทบถึงครอบครัวพี่น้องก็ขอให้ต่อสู้ดิ้นรนสุดฤทธิ์เพราะตั้งแต่ประมาณกันยายน 2560 เป็นต้นไป ชีวิตจะเริ่มฟื้นยาวไปถึงประมาณตุลาคม 2562 และหากจะมองลู่ทางเรื่องงานแล้วระหว่างกรกฎาคม 2559-กรกฎาคม 2565 เป็นระยะที่จะต้องเปลี่ยนแปลงใหญ่ในเรื่องชีวิตการงาน เหมาะสำหรับการปรับปรุง ปฏิรูป หรือถ้าเป็นไปได้ให้เปลี่ยนใหญ่ระดับปฏิวัติกิจการให้ทันสมัย สร้างสิ่งแปลกใหม่หรือเลือกทำสิ่งคาดไม่ถึงจะถูกโฉลก ซึ่งคนเก่งอย่างคุณสามารถหาลู่ทางทำได้อย่างแน่นอนครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ


คมชัดลึก1295
สวัสดีค่ะพี่ฟองสนาน
          หนูกับแฟนอยากมีลูกมากแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ แฟนจะให้ไปพึ่งหมอ แต่ราคาแพงมากต้องไปกู้เงินเพื่อให้ได้ลูก ซึ่งจะทำให้ไม่มีเงินเลี้ยงดูเขาให้ดีแน่ ไม่อยากเสี่ยง ไม่อยากให้ครอบครัวเครียด ชาตินี้หนูจะมีโอกาสมีลูกไหม เศร้ามากโดนกดดันทุกทางเลย
หนู


ถึงคุณหนู
          คนเราเกิดมาเสรี แต่ทุกหนทุกแห่งเขาอยู่ในเครื่องพันธนาการ หรือไม่บางทีเขาก็หาเครื่องพันธนาการมาใส่ตัวเอง อย่างเช่นหนูก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมจึงยอมให้คนอื่นกดดันเรื่องมีลูกเพราะชีวิตใครก็ชีวิตใคร แต่ถ้าอยากมีจริงๆ ก็ขอเงินพวกกดดันนั่นแหละไปหาหมอ หรือถ้าอยากได้จริงๆ ก็หาเงินไปทำ มีหนี้ก็แก้กันไป คนมีหนี้ก็เลี้ยงลูกให้ดีได้หลายครอบครัว การนั่งวิตกจริตไปก่อนไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย เพราะถ้าหนูเป็นอย่างนี้ชีวิตไม่มีความสุขแน่ ต้องอย่าลืมว่าชีวิตเป็นของหนูอย่าปล่อยให้คนอื่นมีอิทธิพลเหนือเลย
ฟองสนาน

 

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.24ก.ย.59

 

 


          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลให้ ลัคนาสถิตราศีสิงห์ ธาตุไฟ ปกติคนราศีนี้มักเป็นผู้นำ ชอบโอ่อ่า ใจคอกว้างขวาง เปิดเผย รักใครรักจริง ไม่ผูกใจเจ็บใจ แต่เป็นเพราะมีเกณฑ์อื่นแทรกเข้ากลับทำให้เจ้าชะตานี้วิตกจริตสูงมาก ไม่มีความสุข คิดเล็กคิดน้อย เจ้าคิดเจ้าแค้น จิตใจไม่มั่นคงบางคราวเข้มแข็ง บางคราวอ่อนแอ อีกทั้งหากทั้งชีวิตไม่สู้ หรือเลือกทางชีวิตตัวเองให้เป็นอิสระจากคนและสภาพแวดล้อมเพราะคิดว่าตัวเองต่ำต้อยอยู่ตลอดเวลา ก็จะถูกคนอื่นบีบคั้นหาความเป็นอิสระในชีวิตไม่ได้ จนแทบไม่มีโอกาสเสวยสุขจากสิ่งดีในชีวิตเอาเลย ฉะนั้นจึงขึ้นอยู่กับตัวเจ้าชะตาด้วยที่จะเลือกทางชีวิตอย่างไร ส่วนลูกนั้นสามารถมีได้จากวิทยาศาสตร์การแพทย์ หรือวิธีพิเศษ ร่วมกับการขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์

          สำหรับเกณฑ์ทางโหรที่เจ้าชะตานี้จะใช้ประกอบเรื่องการมีลูกในระยะอันใกล้นี้คือระยะแรกประมาณกันยายน 2560-ตุลาคม 2561 ส่วนระยะที่สองคือระหว่างตุลาคม 2562-พฤศจิกายน 2563 ครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ