ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : อา.25ก.ย.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2559


 

คนที่เกิดวันอาทิตย์
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ The world การงาน คุณจะประสบความสำเร็จในงานที่ทำอยู่ ได้รับชื่อเสียงเกียรติยศ การเงิน อุดมสมบูรณ์ มั่งคั่ง ร่ำรวยแน่นอน ในปัจจุบันและอนาคต ความรัก เป็นเนื้อคู่กันแน่นอน สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันจันทร์
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 8 ถ้วย การงาน มีความผิดพลาดของงานมีเกณฑ์ต้องโยกย้ายงานตลอด การเงิน ไม่มีเงินเก็บ ไม่มีโชคเรื่องเงิน ต้องใช้ความพยายามในการออมทรัพย์ ความรัก รักพลัดพรากกัน สุขภาพ ปวดขา


คนที่เกิดวันอังคาร
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ Queen of wands การงาน งานสำเร็จอุดมสมบูรณ์ด้วยดี โดยมีสุภาพสตรี ผอมสูงให้การช่วยเหลือ การเงิน ได้รับเงินมาจากการงานที่สำเร็จแล้ว รับทรัพย์แน่นอน ความรัก ไม่สนใจ สนแต่งาน สุขภาพแข็งแรง


คนที่เกิดวันพุธ
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 7 ถ้วย การงาน งานที่ได้มาคุณต้องลงมือทำมันจึงจะประสบความสำเร็จไม่ใช่จินตนาการ การเงินเก็บไม่อยู่มีแต่เรื่องใช้จ่าย เงินเก็บต้องนำมาใช้จ่าย ความรัก มัวแต่ฝันจินตนาการเยอะมาก สุขภาพ ปวดศีรษะ


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 4 ดาบ การงาน อยู่ในสภาวะหยุดนิ่งเนื่องมาจากเศรษฐกิจผันผวนมากๆ หยุดนิ่ง การเงิน นิ่งๆ ไม่เคลื่อนไหวต้องรอเงินก้อนใหม่จะมาหาสู่ ความรัก อยู่ในช่วงนิ่งๆ ไม่เคลื่อนไหว สุขภาพ ปวดเอว


คนที่เกิดวันศุกร์
          เปิดไพ่ยิปซี ได้ไพ่ Ace of swords การงาน ต้องเหน็ดเหนื่อยต่อไป งานต้องพึ่งตนเองช่วยตัวเอง การเงิน ต้องพึ่งตัวเองจะไปหาใครช่วยเรื่องเงินนั้นยากมากๆ ความรัก พึ่งตัวเองดีกว่า สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันเสาร์
          เปิด ไพ่ยิปซี ได้ไพ่ 4 ไม้เท้า การงาน ได้รับงานใหม่ งานใหญ่งานนี้สำเร็จรวดเร็วต้องใจเย็นๆ การเงิน ได้รับเงินมาจากการงานของเราเองและต้องเก็บสะสมเอาไว้ ความรัก ยังต้องคบกันอีกนาน สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ