ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : ชอบชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชอบชา : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง  



          ขอต่อบุญกฐินมหากุศล ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีเพื่อก่อสร้างศาลาปฏิบัติธรรมหรือวิหารทาน ณ วัดคีรีเทพประสิทธิ์ บ้านมอสูง หมู่ 1 ต.วังทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม โดยวัดนี้ได้ทอดกฐินปีที่แล้ว ผมและลูกศิษย์ตลอดจนท่านผู้อ่านร่วมกันขุดเจาะน้ำบาดาลเสร็จแล้ว สร้างห้องน้ำ 6ห้องเสร็จแล้ว ยังเหลือสร้างศาลา เนื่องจากศาลาขณะนี้เป็นมุงจากเวลาถวายงานบุญฝนตกรั่วตลอด ขอบอกบุญใหญ่นี้แด่ทุกๆ ท่าน ร่วมบุญกันครับ โดนร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-408-3358 ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี ขอกราบอนุโมทนาสาธุบุญใหญ่ทุกๆ ท่านครับ มาดูดวงสุภาพสตรีอายุ 46 ปี บันทึก 19 กันยายน 2559


          ไพ่ใบแรก ในพื้นดวงชะตา ได้ไพ่ 3 เหรียญ ถือว่าดวงเฮงมหาเฮงใครได้ไพ่ใบนี้ในใบแรก หมายถึง เจ้าเรือนชะตาขอบอกได้เลยดวงดีมาก ค้าขายทำมาหากินจะเจริญรุ่งเรืองมาก เป็นไพ่แห่งการวางรากฐานทางด้านธุรกิจ วางแผนทางธุรกิจอย่างมั่นคง รอบคอบ ทำแล้วประสบความสำเร็จแน่นอน การค้าขายดี เพราะมีลูกค้ามาอุดหนุนได้เนืองๆ งานที่มีรายได้ดีมาก งาน Job พิเศษยอดนักขาย Sale man ได้ค่านายหน้า มีโชคด้านการเงิน จากการงาน คนได้เบอร์ 3 สมัครงาน หางานได้ง่าย หรืองานที่ได้ค่าเปอร์เซ็นต์ ค่าคอมมิชชั่น หรือคนที่ทำงานในตำแหน่ง “คนกลาง” คนที่ได้ไพ่ใบนี้เป็นคนทำงานมีฝีมือ ไม่ว่าจะจับงานด้านใดก็ทำให้เจริญรุ่งเรืองได้ ถ้าทำงานเป็นลูกจ้างจะได้เงินเดือนขึ้น และเป็นผู้มีโชคจากเรื่องงานล้วนๆ

 

ไพ่ยิปซี : ชอบชา

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Ace of cups ความสำคัญประโยชน์แห่งน้ำหล่อเลี้ยงชีวิตให้ดำรงอยู่ การกลับมาสร้างสัมพันธ์ในความเป็นเพื่อนอีกครั้ง ได้เพื่อนใหม่ที่ดี ความรัก อารมณ์ ความสุข สำราญบานใจมีความสุขที่สุด Contentment ได้อิ่มเอมในความสุข มีความพอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่ อยู่อย่างสงบสันโดษ ถ้วยเป็นความหมายของความรัก ชีวิตครอบครัว บ้านเรือนที่อยู่อาศัยและอาหารการกิน มีความอุดมสมบูรณ์ ทางด้านการงาน เหมาะกับงานด้านบริการ งานโรงแรม บ้านเช่า อพาร์ตเมนต์ เกสต์เฮ้าส์ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับอาคารที่อยู่อาศัย อีกด้านหนึ่งคือ ธุรกิจเกี่ยวกับของกินทุกชนิด ขายข้าวสาร แป้งน้ำตาล (เบเกอรี่) ร้านอาหาร คอฟฟี่ช็อป ซูเปอร์มาร์เก็ต

 

ไพ่ยิปซี : ชอบชา

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 10 ถ้วย ความสนุกสนาน รื่นเริง มีความสุข การเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่ง ฤกษ์งามยามดี ความร่ำรวย เฟื่องฟู ทรัพย์สมบูรณ์ ด้านความรัก หมายถึงชีวิตคู่ การแต่งงาน การมีชีวิตคู่ที่อบอุ่น มีความสุข Perfect อยู่กินอย่างยั่งยืนมีความสุข Forever รักกันจนแก่เฒ่า เป็นไพ่ที่ดีมาก หมายถึงการแต่งงาน หรือการใช้ชีวิตคู่ที่อยู่กินอย่างมีความสุขยั่งยืนนาน ยังไงๆ ก็ไม่แยกจากกัน จะอยู่เป็นคู่ทุกข์คู่ยาก สืบทอดไปจวบจนสิ้นอายุขัย ในบางกรณีถึงแม้จะไม่ใช่เนื้อคู่กันแต่โชคชะตาก็ผลักดันให้มาอยู่กิน แต่งงานกันในที่สุด เรียกว่าเป็นคู่ที่แต่งงานแน่นอน (ถึงไม่ได้แต่งก็อยู่ด้วยกันเฉยๆ ก็มี) และร้อยละ 90% เป็นคู่ชีวิตที่สมหวัง อยู่กินกันยั่งยืนแก่เฒ่าถือว่าเป็นไพ่ความรักที่ดีที่สุดใบหนึ่งเลยทีเดียวในสำรับเสียด้วย

 

ไพ่ยิปซี : ชอบชา

 

          คำทำนาย ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้วดวงดีมากๆ ได้ไพ่ถ้วย 2 ใบนี้ถือว่าครอบครัว ความรักดีมากๆ แต่เธอมีปัญหาอะไร? มาให้ผมดูดวงนี่ เลยถามไปว่า ดวงของคุณดีมากๆ เลย มีปัญหาอะไรครับ เธอตอบมาว่าตอนนี้ทำงานธนาคารแห่งหนึ่ง ทำมาหลาย 10 ปี ประมาณ 20 กว่าปี เบื่อระบบแบงก์มากๆ เลย อยากเออร์ลี่รีไทร์ ออกมาทำธุรกิจส่วนตัว ขอให้หมอแนะนำหน่อย ผมตอบไปว่าดวงของคุณจะมาทำธุรกิจอะไรก็ดีไปหมด ไม่มีขาดทุนหรือเจ๊งแน่นอน แต่อาจจะไม่ได้ใหญ่โตอะไรนักนะครับ นี่กำลังมองหาธุรกิจจะทำ ผมบอกไปเลยว่า ได้ไพ่ หนึ่งถือถ้วย (Ace of cups) นี่เหมาะมากๆ ถูกโฉลกมากๆ กับเครื่องดื่ม อาหารการกิน (ไม่ใช่เครื่องดื่มมึนเมานะ) ถ้าถูกโฉลกเครื่องดื่มมึนเมา เปิดผับบาร์ต้องไพ่ The devil แต่ได้หนึ่งถือถ้วยนี่เครื่องดื่มทั่วๆ ไป กาแฟ ชา น้ำอัดลม ฯลฯ อย่างคุณนี่ลองทำร้าน “ชอบชา” ดูสิครับ ขอแนะนำ คุณไปซื้อแฟรนไชส์มาเลย ตอนนี้กำลังฮิตมาก “ชอบชา” กับชาพระนคร ผมแนะนำลูกศิษย์ไป 2-3 ราย ไปทำดูปรากฏขายดีมากๆ แก้วละ 25 บาท ขายวันละ 100 กว่าแก้ว (ในห้างนะครับ) บอกกำไรดี เก็บกันอีกยาวไกล อีกอย่างดวงคุณขึ้นไพ่ใบแรกเป็น 3 เหรียญล่ะก็ ขอย้ำทำธุรกิจหรือค้าขายไม่มีคำว่าเจ๊ง เชื่อผมเถอะ ตัวผมเองลูกค้ามาอุดหนุนต่อเนื่อง (มาดูดวงนี้) ตั้งแต่ปี 52 จนปัจจุบันนี้ก็ได้ไพ่ 3 เหรียญนี่แหละ เป็นพระเอกชูโรงสม่ำเสมอ ไพ่ใบนี้มีอิทธิพลของการทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง สามารถวางรากฐานตั้งตัวได้ในอนาคตอีกด้วย เห็นตัวอย่างมาแล้ว ดวงคุณจะถูกโฉลกมากๆ คนเราดวงเหรียญขึ้นถือว่าดวงดีมีชัยไปครึ่งหนึ่ง นอกนั้นต้องลงทุนลงแรงทำเอง ผลประโยชน์จะตกถึงคุณแน่นอน อันนี้ขอการันตีได้เลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ