ดูดวงประจำวัน

“สนธิ”ติดคุกเพราะเครื่องหมายอะไร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“สนธิ” ติดคุก เพราะเครื่องหมายอะไร? : คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ



          เป็นข่าวฮือฮาสนั่นกรุง เมื่อ สนธิ ลิ้มทองกุล ต้องเข้าคุก !!  รู้ข่าวแล้วก็ตกใจ แรกๆ เข้าใจว่าเป็นเรื่องของการเมือง แต่อ่านแล้วมันไม่ใช่ แต่กลายเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ นี่แสดงว่า ไอ้งองู มันร้ายกว่าการเมือง

          ที่ต้องเขียนเรื่องของคุณสนธิ เพราะว่าสมัยเมื่อ 20 กว่าปีก่อนโน้น ผมได้ไปหาท่านเพื่อไปขอเขียนเรื่องลายมือลงในนิตยสาร โดยบอกว่าเป็นลูกน้องของ คุณยุทธ ชินสุวภัค ผู้บุกเบิกน้ำมันมรกต  2 คนนี้เป็นเพื่อนซี้กัน พอบอกว่าจะเขียนเรื่องลายมือ เสี่ยสนธิก็งง แล้วหัวเราะ อ้าวเป็นหมอดูรึ มาๆ มาดูให้หน่อย ว่าจะรวยหรือจะเจ๊ง!! ในห้องนั้นมีพวกเพื่อนๆ ของเสี่ยสนธิหลายคน ก็ดูหมอทายสนุกเฮฮากันไป

 

“สนธิ”ติดคุกเพราะเครื่องหมายอะไร?

 

          แต่นั้นมาผมก็ได้เขียนลายมือ ลงใน กรุงเทพฯ 30 ที่เป็นนิตยสารที่ขายดี (คำว่า 30 คิดว่าคงออกมาในปี 2530) ตอนนั้นกำลังดัง เรื่องแรกที่ลง จำได้ว่าเป็นคู่แฝดบันลือโลก คือเขาทรายกับเขาค้อ แกแล็คซี่ คุณอุ๋ย ที่เป็นบก. พาผมไปถึงค่ายมวยแกแล็คซี่เลย จึงได้ภาพมือแชมป์โลกมา รวมไปถึงเสี่ย แชแม้ เจ้าของค่ายมวยด้วย

          กรุงเทพฯ 30 มีภาพมือคนดังๆ หลายคน ที่ได้เขียน เช่น ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล ตอนนั้นเป็นใหญ่ที่อสมท แล้วมีนักเตะตีนทอง ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน คณะนักร้องสามศักดิ์ เพ็ญพักตร์ ดาวโป๊สาวสองพันปี ยังมีอีกเยอะแยะ และขอขอบคุณเสี่ยสนธิ มา ณ ที่นี้ด้วย ที่ทำให้ผมเกิดในโลกหนังสือ

 

“สนธิ”ติดคุกเพราะเครื่องหมายอะไร?

 

          เอาละเรามาดูเครื่องหมายอะไรที่ทำให้ เสี่ยสนธิ ต้องเดินเข้าคุก และข่าวบอกว่า ยาวนานถึง 20 ปี ไอ้หยา นานขนาดนั้นเลย เจ๊กอั๊กๆ เวรกรรมๆ
 
          ภาพมือของเขานั้นไม่มีนะครับ  แม้ตอนที่เขาถูกถล่มด้วยปืน เลือดแดงไปหมดทั้งตัว ดูแล้วก็หวาดเสียว ขนหัวลุก ช่วงนั้นตอนนั้น ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปถ่ายรูปมือ เพราะเห็นว่ากำลังหน้าสิ่วหน้าขวาน และอีกอย่างไม่สนิทกันด้วย จนบัดนี้จึงไม่มีภาพลายมือของเสี่ยสนธิที่ชัดๆ

          แต่ผมสามารถเอาเครื่องหมายต่างๆ ใส่ลงไปที่เนินบนฝ่ามือได้ เพราะคนที่เกิดเรื่องใหญ่ๆ จนต้องโทษนั้น ยังไงๆ เครื่องหมายต้องขึ้นมาปรากฏบนฝ่ามือให้เห็นอย่างแน่นอน ที่จะไม่มีนั้น เป็นไปไม่ได้ ยิ่งคนที่ต้องติดคุกยาวนานแบบนี้ เครื่องหมายติดคุกยิ่งมีขนาดที่ใหญ่ๆ เห็นได้อย่างชัดเจน อย่างนักการเมืองที่ติดคุกไม่กี่เดือน เครื่องหมายยังขึ้นมาให้เห็นดังที่เคยเขียนลงใน “คม ชัด ลึก” ไปแล้ว คือ กอบแก้ว พิกุลทอง และเพื่อนของเขาอีกคนหนึ่ง

 

“สนธิ”ติดคุกเพราะเครื่องหมายอะไร?

 

           ความนึกคิดที่เชื่อมกับลายมือ  คนเราถ้าคิดเรื่องอะไรนานๆ เครื่องหมายนั้นจะขึ้นมาที่เส้นสมอง เรามาเริ่มตอนต้นๆ เลยดีกว่า 1 ตอนที่คนเราจะทำการกู้เงินกับแบงก์ เป็นพันล้านเรื่องนี้ เป็นเรื่องใหญ่ ใหญ่มาก การเตรียมเรื่องต่างๆ จะต้องใช้เวลานานพอสมควร อย่างน้อยๆ ก็เป็นแรมเดือน ช่วงนี้ล่ะครับ เครื่องหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องบนฝ่ามือ จะมีการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนไปตามความคิดของบุคคลนั้น สิ่งที่จะเปลี่ยนประการแรกเลยคือ เส้นสมองครับ

          ไฟแดงที่เส้นสมอง !!?  เส้นสมองเป็นเส้นที่ใช้ดูถึงสุขภาพแล้ว ยังสามารถดูถึงเรื่องสติปัญญาของคนเราว่า เป็นคนฉลาดหรือโง่ และที่สำคัญสิ่งที่กำลังคิดกำลังวางแผนอยู่นั้น ถูกต้องหรือผิดพลาด ถ้าทำไปแล้วจะเป็นเหตุให้มีปัญหา จะทำให้ชะตาชีวิตตกต่ำ

          ที่เส้นสมองจะปรากฏเครื่องหมายที่บ่งบอกว่า เสียหายขึ้นมาให้เห็นทันที คือจะมีรูปเกาะที่ปลายเส้นสมอง นี่ล่ะครับมันเป็นเรื่องอัศจรรย์ของศาสตร์แห่งลายมือ จบตอนแรก ตอนสองเครื่องหมายติดคุก และเครื่องหมายแพ้คดี คือเครื่องหมายอะไรหน้าตาเป็นอย่างไร?
  
          รายงาน ขอรายงานเรื่องที่ผมไปสอนลายมือที่กรุงเทพฯ ขออภัยด้วยที่บอกช้า จำนวนคนได้ครบเต็มห้องพอดี ตามที่ได้จองห้องสอนไว้ เมื่อจบการเรียนแล้ว ส่วนใหญ่อยากจะเรียนอีก อยากเรียนรู้เรื่องอื่นๆ ก็ไว้โอกาสหลังนะครับ ส่วนท่านที่ไม่ได้เรียน และอยากจะเรียน ก็สามารถเข้ามาเรียนได้ครับ เรียนด้วยคอมพ์ก็สะดวกดี และบทเรียนมีมากกว่าที่สอนไป 2 วันเพราะในคอมพ์จะมีบทสอนถึง 10 บท เรียกว่าละเอียดจนสามารถนำไป ทำนายได้เลยครับ โทรเรียนได้ที่ 08-6556-3665
     
          มีหนังสือออกใหม่ครับ ลายมือคนดัง เล่ม 1-2-3 รวม 3 เล่ม 1,500 พิเศษ เหลือ 1,200 หนังสือเรื่องความรัก มีสองเล่ม อ่านแล้วทำนายได้อย่างแม่นยำ สองเล่ม 500 บาทเท่านั้นครับ!! สั่งซื้อได้ที่ 08-6556-3665 ส่วนท่านที่ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่เว็บ หรือ line: www.benjateller.com สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08-6556-3665 ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ