ดูดวงประจำวัน

อ่านคนได้ใช้คนเป็น : วังเดินทาง (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วังเดินทาง (ต่อ) :  คอลัมน์...  อ่านคนได้ ใช้คนเป็น  เขียนโดย...  โจอี ยับ  แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

อ่านคนได้ใช้คนเป็น : วังเดินทาง (ต่อ)


 
          จากที่เกริ่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า วังเดินทาง  แทนการเดินทางและการโยกย้าย สำหรับการอ่านแบบเร็วๆ วังนี้จะบอกเราว่าคนคนนั้นจะประสบความสำเร็จในการเดินทางไปทำธุรกิจในต่างประเทศหรือไม่ คุณก็เห็นแล้วว่าเราสามารถอ่านโชคในวันที่แน่นอนโดยมองดูสีชี่ ผิว และความสดใสของใบหน้าที่ตำแหน่งต่างๆ คนที่มีรอยคล้ำที่วังเดินทางมีความเป็นไปได้มากว่าจะประสบเคราะห์ร้ายระหว่างเดินทาง (เช่น เอกสารหาย พบอุปสรรคต่างๆ ระหว่างเดินทาง) หรือพบว่าการเดินทางไม่ก่อให้เกิดผลได้อะไรมากมาย
 

อ่านคนได้ใช้คนเป็น : วังเดินทาง (ต่อ)

 

 

          วังเดินทางสูงและมีเนื้อ บ่งชี้ถึงคนที่จะต้องหาเงินจากการเดินทางหรือจากธุรกิจที่ต้องมีการเดินทางบ่อย หรือไม่พวกเขาก็จะเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ต้องมีการปรับปรุงให้ดีขึ้น มีจังหวะก้าวที่รวดเร็ว หรือมีการเปลี่ยนแปลงผันผวนอยู่เสมอ วังเดินทางต่ำ คนคนนั้นจะเหมาะมากกว่ากับงานอยู่กับที่ หรืองานที่ไม่ต้องเคลื่อนไหวหรือเดินทางมากนัก พวกเขาเหมาะกับงานในสำนักงานอย่างที่สุด
 
          วังสุดท้าย วังโชคลาภและคุณธรรม มีตำแหน่งอยู่เหนือคิ้ว ถัดจากกระดูกคิ้วหรือสันคิ้วขึ้นไป ดังรูปด้านล่าง

อ่านคนได้ใช้คนเป็น : วังเดินทาง (ต่อ)

 

          สำหรับคำว่าโชคลาภและคุณธรรมนั้น เราต้องระมัดระวังสักเล็กน้อย มันไม่ได้หมายถึงเงินและความดีงามบริสุทธิ์ ของคุณในแง่ของตัวอักษร โชคลาภและคุณธรรมสัมพันธ์กับการรับรู้ชีวิต ความสุขทางใจ และเหนือสิ่งอื่นใด ทัศนะต่อชีวิตของคนคนนั้นมากกว่า วังโชคลาภและคุณธรรมต้องอ่านร่วมกับคางและดวงตาด้วยเสมอ เพราะการจะมีคุณภาพชีวิตที่ดีได้นั้น หัวใจของเขาซึ่งแทนด้วยดวงตาของเขาหรือเธอต้องมีความสุข ส่วนคางนั้นสัมพันธ์กับความสามารถที่จะเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิต ดังนั้นคางที่ดีจึงบ่งชี้ว่าคนคนนั้นสามารถเพลิดเพลินกับความรื่นรมย์ของชีวิต ทั้งในแบบเรียบง่ายและซ้บซ้อน
       
          ติดตามอ่านต่อได้ในสัปดาห์หน้า
      
          ติดตามได้ในหนังสือ  “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net และที่บูธเนชั่น M51 โซน C1 ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 21 ระหว่างวันที่ 13-24 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ