ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : ทำงานใหญ่ไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำงานใหญ่ไม่ได้ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

          ขอต่อบุญกฐินมหากุศล ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีเพื่อก่อสร้างศาลาปฏิบัติธรรมหรือวิหารทาน ณ วัดคีรีเทพประสิทธิ์ บ้านมอสูง หมู่ 1 ต.วังทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม โดยวัดนี้ได้ทอดกฐินปีที่แล้ว ผมและลูกศิษย์ตลอดจนท่านผู้อ่านร่วมกันขุดเจาะน้ำบาดาลเสร็จแล้ว สร้างห้องน้ำ 6 ห้องเสร็จแล้ว ยังเหลือสร้างศาลา เนื่องจากศาลาขณะนี้เป็นมุงจากเวลาถวายงานบุญฝนตก รั่วตลอด ขอบอกบุญใหญ่นี้แด่ทุกๆ ท่าน ร่วมบุญกันครับ โดนร่วมบุญได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-408-3358 ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี ขอกราบอนุโมทนาสาธุบุญใหญ่ทุกๆ ท่านครับ มาดูดวงท่านสุภาพสตรี อายุ 49 ปี บันทึก 13 ก.ย. 59

          ไพ่ใบแรก  ได้ไพ่ The tower ไพ่แห่งการพังพินาศ ความปลอดภัยนั้นเป็นมารดาของภัยอันตราย และเป็นย่าของความพังพินาศ เดอะทาวเวอร์มีสัญลักษณ์เป็นรูปตึกพังหมายถึง การทะเลาะวิวาทหรืออุบัติเหตุ ทายชีวิตคู่ ครองเรือนก็ว่าจะอยู่กันไม่ยึด (ยกเว้นบางคู่บางกรณีที่ทะเลาะกันจนชาชิน) ส่วนมากก็จะจบด้วยการหย่าร้างเสมอ ในเกณฑ์ทั่วไปให้ระวังอุบัติเหตุเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด มิควรคิดการใหญ่หรือเริ่มลงมือในกิจกรรมใดๆ ทั้งสิ้นอาจจะเกิดอาการพลิกล็อกได้ง่าย ควรงดเดินทางโดยรถยนต์ บางท่านดวงดีหน่อยอาจจะอยู่ในช่วงกำลังปลูกบ้าน สร้างเรือน ตกแต่งบ้านสถานที่ทำการ กิจการ (ย้ายบ้านก็พอได้) หรือคุณอาจจะอยู่ในช่วงตกงาน (ถูกไล่ออก) ถูกประจานให้ขายหน้าต่อสาธารณชน เป็นข่าวเสื่อมเสีย ขับรถให้ระวังอุบัติเหตุ

 

ไพ่ยิปซี : ทำงานใหญ่ไม่ได้

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The hanged man ถ้าเปิดไพ่ใบนี้ในตำแหน่งที่สอง หมายถึง ว่าท่านจะมีเรื่องให้เสียทรัพย์ก้อนใหญ่ สูญเสียของบางสิ่งอย่างที่ท่านรัก อาจจะเป็นญาติพี่น้องเพื่อนฝูง เพราะเป็นไพ่แห่งการสูญเสีย ถ้าอธิษฐานเรื่องรักแล้ว ท่านอาจจะเสียคนรัก ถ้าอธิษฐานเรื่องงานท่านจะต้องลาออกจากงาน โดนบีบคั้นให้ลาออกเอง ถ้าอธิษฐานเรื่องการเงิน เสียเงินสูงถึง 90% ถ้าอธิษฐานเรื่องสุขภาพ จะเป็นโรคภัยในช่องท้อง สำหรับสุภาพสตรีระวังมดลูกไม่ดี แท้งลูกได้ง่าย และส่วนมากที่ได้ไพ่ใบนี้จะเป็นโรคที่รักษาไม่หาย

 

ไพ่ยิปซี : ทำงานใหญ่ไม่ได้

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ The devil ไพ่แห่งกิเลสมนุษย์ทุกผู้ทุกนามตราบใดที่เป็นมนุษย์และยังไม่ได้บรรลุโสดาบัน ย่อมมีความอยากเสมออยู่ร่ำไป ความอยากนี้เป็นกิเลสชนิดหนึ่ง เร่าร้อนจะต้องให้ได้ เสียไม่ยอม เปรียบประดุจปีศาจสิงอยู่ในจิตใจ เป็นที่ยอดของความชั่วร้ายก็จะมีความโลภ ความโกรธ ความหลง เป็นโลกแห่งวัตถุอันมนุษย์จะปรารถนา เป็นอารมณ์ที่ครอบงำจิตใจของเราให้กระเจิงกับแรงปรารถนา ไพ่นี้มีทุกคนในตัว แต่! ถ้าเราปรารถนาไม่ให้เกิดมาเราต้องยับยั้งด้วย “สติ” ควบคุมอารมณ์ ถ้าเดวิลเข้าครอบงำและ “สติ” นี่จะคอยกำกับดูแลอารมณ์ของเรา ไม่เป็นไปตามทาสของไพ่ใบนี้ ต้องหมั่นพิจารณาด้วยหลักของเหตุผลของเราว่า ถ้าโกรธมาก ก็ชีวิตพัง ถ้าโลภมากก็ยิ่งเพิ่มความจน ถ้าหลงมากก็พาลไม่เป็นสุข ไพ่ใบนี้ใช้ “สติ” กำกับให้มากที่สุด

 

ไพ่ยิปซี : ทำงานใหญ่ไม่ได้

 

          คำทำนาย ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว สุภาพสตรีท่านนี้ มีเคราะห์แน่นอนไพ่ร้ายๆ ส่วนมากที่ดูมาจะขึ้นแค่ใบเดียวหรือไม่ก็ 2 ใบ ก็ถือว่าดวงชะตาตก ไม่ค่อยดีแล้ว ถ้าขึ้น 3 ใบถือว่า “อันตรายสุดขั้ว” สุดฤทธิ์ สุดเดช บางทีเราดูดวงชะตา ถ้าจับไม่ดีแล้วไพ่ก็มาเตือนเราว่า “อย่าดื้อกับไพ่” ดวงของคุณมาอย่างนั้น อย่าฝืนดวงชะตา ดวงชะตาจะดีจะรุ่งเรืองโชติช่วงนั้น ต้องอยู่ในศีล 5 ต้องหมั่นทำบุญสุนทาน และที่สำคัญที่สุด ต้องกตัญญูรู้คุณบิดามารดา รับรองไม่ต้องดูหมอดู ดวงของคุณดีแน่นอนแต่ก็ต้องใช้เวลาเป็นตัวช่วยต้องค่อยเป็นค่อยไป ดวงชะตาไม่ใช่รถไฟฟ้าจะวิ่งขึ้นลงปรู๊ดปร๊าด เลยถามไปว่า ดวงไม่ดีเลยช่วงนี้ ย่ำแย่มากๆ ไพ่ไม่ดีถึง 3 ใบ เธอตอบมาว่าใช่ค่ะ ย่ำแย่มานานแล้วจะฟื้นตัวก็มีอันเป็นไป เธอเล่าให้ฟังว่ามีอาชีพเป็นนายหน้าวิ่งที่ดินในพัทยานี่แหละ มีคนจีนพูดไทยได้ มาพูดคุยว่า หาที่ดินให้ 12 ไร่ ในพัทยารอบๆ นอก จะทำที่จอดรถ จะทำร้านจิวเวลรี่ จะทำสวนสนุกจะทำร้านค้าขายสินค้า (เป็นทัวร์ศูนย์เหรียญ) เมื่อปีที่แล้วเธอก็หาได้มาแล้ว เสนอราคาแล้วพาไปดูที่แล้ว เป็นที่ปลูกมันสำปะหลัง ทางคนจีนชอบใจ ตกลงราคา 1,200 ล้านบาท มาปีนี้รัฐบาลจัดหนักกับทัวร์ศูนย์เหรียญ พาทหาร ตำรวจ ยึดทรัพย์ทัวร์ศูนย์เหรียญ ที่ดินที่จะซื้อตอนนี้เลยพังพินาศไปเลย ฝันว่าจะมีบ้านมีรถให้พ่อแม่ที่ต่างจังหวัดเลยพังพินาศไปด้วย ก็ไปดูหลายๆ หมอ ก็บอกว่า “ไม่สำเร็จ” แต่ไม่เชื่อหมอดูนัก เลยมาหาอาจารย์ ได้ไพ่ออกมาตามคำทำนายของหมอดูหลายๆ ท่าน เลยถามว่า อาจารย์ถ้าสำเร็จจะได้ไพ่อะไร ขอตอบเลย ถ้าขายที่ดินสำเร็จจะต้องขึ้นไพ่ 10 เหรียญใบเดียวเท่านั้น และส่วนมากจะอยู่ในตำแหน่งที่ 1 ตำแหน่งที่ 2 และตำแหน่งที่ 3 ก็ได้ ยิ่งตำแหน่งที่ 1 จะเร็วที่สุด ดวงของคุณจะมีโชคใหญ่ขายได้ ไม่น่าจะเกิน 3-6 เดือนเป็นอย่างสูง ถ้าไม่มีไพ่เหรียญขึ้นเลยแสดงว่า ดวงคุณจะไม่มีทางสำเร็จเรื่องการเงินเลย ถ้าขึ้นดาบเยอะละก็ ยิ่งไม่มีทางเป็น 2 เท่าทวีคูณ ไพ่จะบอกคุณเองว่า ช่วงไหนจะขายได้และได้เงิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ