ดูดวงประจำวัน

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.17ก.ย.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว 


คมชัดลึก1292
สวัสดีครับ
          ตั้งแต่ปี 2556 ผมประสบปัญหาเรื่องการเงินเกี่ยวกับธุรกิจเป็นหนี้สินเพราะเปิดสาขามาก จะเริ่มดีเมื่อไร ส่วนเรื่องสุขภาพว่ามีอะไรต้องระวังหรือไม่
ปกปิดข้อมูล


ถึงคุณ
          ถ้าทำอะไรแล้วไปไม่ไหว ดีที่สุดคือรีบหยุด-สะสาง-แล้วเปลี่ยนทาง คือยอมเสียแล้วเริ่มต้นใหม่เพื่อจะได้ออกจากมุมอับได้เร็วที่สุด เหมือนที่เคยอ่านพบว่าคุณทักษิณ ชินวัตรเคยเปิดร้ายขายผ้าไหมกับคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภรรยา พอขายไม่ออกพวกท่านหยุดทันทีแล้วหาทางใหม่ กรณีของคุณนอกจากยอมขาดทุนแล้วอย่ากลัวเรื่องฟ้องร้อง หรือถ้าจำเป็นบางคนยอมล้มละลายเพื่อจะได้เริ่มเล่นใหม่หลังจากนั้น
ฟองสนาน

 

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.17ก.ย.59


          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ  ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลให้ ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ ธาตุลม คนราศีนี้ โดยทั่วไปมักใจดีใจกว้างมากๆ มีเพื่อนฝูงแยะเพราะดีกับทุกคน และมักจะได้รับการตอบแทนที่ดีกลับมา แต่สิ่งที่ต้องระวังสำหรับคนราศีนี้คือใจใหญ่ทำอะไรมักไม่มีขอบเขตเหมือนที่เจ้าชะตานี้บอกมาเรื่องการขยายงานมากไป ฉะนั้นต่อไปหากจะทำอะไรต้องมีสติและรอบคอบคิดหน้าคิดหลัง เพราะวิถีชีวิตของเจ้าชะตานี้จะโลดโผนผิดธรรมดามาก แม้จะถูกโฉลกกับริเริ่ม บุกเบิก แต่ทั้งเรื่องทุกข์-สุข ได้-เสีย ที่น่าหวาดเสียว ชวนตาค้างจะเกิดขึ้นทำให้ชีวิตมีปัญหาอุปสรรคมากเหนื่อยเกินความจำเป็น หรือพูดง่ายๆ ชีวิตขึ้นๆ ลง แต่หากมีสติกำกับระมัดระวังตัวไม่เสี่ยงมากก็มีสิทธิ์ที่จะรวยมากเหมือนกัน ส่วนหนี้สินนั้นมีโอกาสเกิดขึ้นตลอดชีวิตคือติดตัวอยู่ตลอดจึงควรหาวิธีพลิกจากลูกหนี้เป็นเจ้าหนี้โดยวิธีการนอกตำราหรือนอกครู หรือแบบที่ใครคิดไม่ถึง

          เจ้าชะตานี้เกิดปัญหาหนักทางการงานมาตั้งแต่ประมาณเดือนพฤศจิกายน 2557 แล้ว และตั้งแต่ประมาณต้นเดือนสิงหาคม 2559-ต้นกันยายน 2560 ดวงชะตาจะตกเอาเรื่องอึดอัดใจในถูกบีบคั้นให้เดินในทางที่ไม่ต้องการเดินหรือไม่อยากเลือก เหมือนอาภัพ มีปมด้อย ก็ขอให้ฟันฝ่าต่อไป เพราะหลังจากนั้นปัญหาจะค่อยๆ คลี่คลายชะตาเริ่มฟื้น ลีลาคือประมาณเดือนสิงหาคม 2560 เป็นต้นไป จะเริ่มระมัดระวังตัวไม่บุ่มบ่ามอีกแล้วและ แม้จะมีอุปสรรคมหึมาก็จะเอาชนะได้ด้วยวิธีการที่ลึกซึ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่เดือนธันวาคม 2560 เป็นต้นไป แม้จะมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดในชีวิตให้เหนื่อยหนักต่อเนื่องแต่ก็จะเกิดโชคลาภ ความสำเร็จไม่คาดฝันไปจนถึงประมาณเดือนมีนาคม 2563 ครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ


คมชัดลึก1293
สวัสดีค่ะ
          หนูรับราชการด้านวิชาการ สนุก ตั้งใจ ชอบและมีผลงานได้รับการยอมรับจากผู้บังคับบัญชาระดับสูงขึ้นไป แต่ปัจจุบันขัดแย้งเป็นประจำกับหัวหน้างาน ที่หาเรื่องได้ทุกวัน พูดจาข่ม ใช้อำนาจบังคับ บางครั้งก็ให้ทำเรื่องที่ไม่ตรงไปตรงมา รวมทั้งชอบทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ขณะนี้มีรัฐวิสาหกิจ สองแห่งทาบทาม/ชวน ให้ลาออกจากราชการ เพื่อไปบรรจุเข้าทำงานดวงชะตาว่าควรจะไปทางใด
ปกปิดชื่อ


ถึงหนู…
          เรื่องอนาคตทางการงานหนูต้องตัดสินใจเองเพราะคือชีวิตของหนู แต่ขอเสนอวิธีคิดคือ ถ้าอยู่ที่เดิมมีโอกาสลุ้นเป็นอธิบดี ปลัดกระทรวง แต่เรื่องเงินอาจช้ากว่าไปรัฐวิสาหกิจ ส่วนเรื่องนายนั้นไปอยู่ไหนก็มีโอกาสเจอเหมือนกันเพียงแต่จะใครที่ไหนอย่างไรเท่านั้น ฉะนั้นขึ้นอยู่กับการปรับตัวและเล่นบทบาทของหนูว่าจะเนียนหรือไม่ เช่นอาจแกล้งชมแกล้งชอบให้เข้าหูนาย แต่ก็อย่ายอมในสิ่งที่ผิด จากประสบการณ์ส่วนตัวของฟองสนานคือนายไปก่อนเราเสมอ ฉะนั้นไม่ควรใช้เรื่องนี้เป็นปัจจัยหลักในการเลือกทางเดินที่สำคัญของชีวิตแต่ควรจะมองให้รอบด้านไม่ว่าจะอยู่หรือไป
ฟองสนาน

 

 

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.17ก.ย.59
          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลส่วนตัว ลัคนาสถิตราศีกรกฎ ธาตุน้ำ เป็นราศีของคนที่รักและผูกพันกับครอบครัว ชอบดูแลและบริการคนอื่น คนราศีนี้รักใครก็มักโอนอ่อนด้วยความสนิทสนม แต่ถ้าไม่ชอบก็จะวางตัวใส่เอาเรื่องเหมือนกัน ฉะนั้นหากลดท่าทีลงได้จะดี แต่ก็จะเป็นกลุ่มคนที่มักคาดการณ์อนาคตได้แม่นยำ ฉะนั้นขอให้เชื่อในสังหรณ์ของตัวเองในการเลือกทางชีวิต เจ้าชะตานี้ส่วนตัวถูกโฉลกกับการอยู่เพื่อคนอื่นชอบใช้ความนุ่มนวลในการทำงานและหากทำเช่นนั้นจะยังผลดีให้ตัวเอง แต่ก็ต้องยอมรับว่าไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนงานของเจ้าชะตาจะมีอาการร้ายแล้วดี ดีแล้วร้ายไปเรื่อย โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่หนึ่งครั้งแล้วจึงจะมั่นคง แต่ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพใด ต้องสู้หนักหน่วงแค่ไหน เมื่อถึงเวลาที่เจ้าชะตาจะได้ตำแหน่งหน้าที่หรือก้าวหน้าในเรื่องงานแล้วเทวดาก็กีดกันไม่ได้ อีกทั้งไม่ว่าชีวิตจะมีปัญหาอย่างไรก็จะแก้ไขได้ หรืออีกนัยหนึ่งยิ่งมีปัญหาท้าทายยิ่งจะส่งผลดี ส่วนพื้นดวงชะตาสามารถทำได้ทั้งราชการเพราะดาวประจำตัวเป็นดาวยงยศ ทำนายว่าจะปรากฏซึ่งยศดี ส่วนรัฐวิสาหกิจก็ทำได้เพราะดาวตัวแทนการงานจะดีทางทำเงินคือรัฐวิสาหกิจ ฉะนั้นจึงขึ้นอยู่กับการเลือกของเจ้าชะตา

          ตั้งแต่ประมาณเดือนพฤศจิกายน 2557 มาแล้วที่เจ้าชะตานี้ค่อยๆ ชะตาตกมากที่สุดในรอบสามสิบปี ทั้งเครียด ทั้งกดดัน เป็นทุกข์ เกิดความขัดแย้งเรื่องงาน หรือไม่ก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุ หรือป่วยเรื้อรัง ขอให้อดทนเพราะตั้งแต่ประมาณ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปสถานการณ์จะคลี่คลายและพลิกจากร้ายกลายเป็นดี แต่ไม่ว่าชะตาจะเป็นอย่างไรเจ้าชะตาก็ยังมีโชคลาภเงินทองก้อนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่ประมาณ 20 กุมภาพันธ์-ต้นเดือนกันยายน 2560 แล้วหลังจากนั้นไปถึงประมาณเดือนตุลาคม 2561 จะได้ตำแหน่งความดีความชอบ อย่างไรก็ตามหากจะตัดสินใจอะไรในชีวิตระหว่างเดือนสิงหาคม 2560-กุมภาพันธ์ 2562 ต้องระวังคิดหน้าหลังให้ดีอย่าใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล
ภิญโญ พงศ์เจริญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ