ดูดวงประจำวัน

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.10ก.ย.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว


คมชัดลึก1290
เรียนอาจารย์ทั้งสอง
          มีคดีความขึ้นศาลถูกฟ้องกลับว่าฟ้องเท็จ มีเพื่อนเป็นทนายอยู่ช่วยเต็มที่แล้วแต่อีกฝ่ายใช้เงินวิ่งคดี ผลจะออกมาเป็นยังไง ขอบพระคุณมากค่ะ
ปกปิดชื่อ


ถึงคุณ….
          มีทนายช่วยอยู่แล้วก็สู้กันไปจนกว่าจะถึงศาลชั้นสูงสุด เพราะไม่ว่าท่ามกลางความเป็นไปหรือระหว่างทางจะเป็นอย่างไรเป็นเพราะคู่ต่อสู้ก็ไม่อยากแพ้คดีจึงต้องสู้เต็มที่และทำทุกทางแต่ก็หวังได้ว่าในที่สุดศาลจะเป็นที่พึ่งแหล่งสุดท้ายของประชาชน
ฟองสนาน

 

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.10ก.ย.59


          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ  ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลให้ลัคนาสถิตราศีกันย์ ธาตุดิน คนราศีนี้มักปัญญาไว เข้าใจอะไรได้ง่าย สุภาพเรียบร้อย ระมัดระวังรอบคอบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่มีจุดอ่อนคือมักชอบทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ จนอาจสร้างปัญหาให้ชีวิตได้ เจ้าชะตานี้เกิดมาพร้อมกับความโชคดี ชีวิตเป็นสิริมงคล ร่ำรวย มีโชค เรื่องเงินอาจค่อยๆมาหรืออาจมีอุปสรรคก่อนแต่ก็จะดีในที่สุด เจ้าชะตาอาจดูเป็นคนตกยุค หรือคล้ายคนโบราณ อายุยืนจิตใจลึกๆคิดถึงและผูกพันอยู่กับครอบครัวเดิม และเจ้าชะตาก็สัมพันธ์หรืออาจทำงานกับครอบครัว แต่มีจุดน่าสังเกตคือมักขัดแย้งกับพี่น้องทั้งวิธีคิดและการกระทำที่เจ้าชะตาอาจเร่งรีบหรือบุกไปข้างหน้ามากเกินไป โดยปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องขัดแย้งในครอบครัว กระทบต่อวิถีชีวิตด้วยเรื่องคำพูด เอกสารสัญญา ส่วนคดีความนั้นจะเกิดไม่คาดฝัน แต่พื้นดวงชะตาสามารถสู้คดีได้แล้วจะเกิดโชคลาภความสำเร็จตามมา อีกทั้งคู่ต่อสู้แม้จะใช้ทุกวิถีทางที่นอกตำราแต่พวกเขาก็ไม่ค่อยเข้มแข็งนัก

          เจ้าชะตานี้อึดอัดรำคาญใจใหญ่หลวงมีศัตรู มีคดีความมาเป็นปีแล้ว ครั้นตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไปดวงชะตาจะเริ่มฟื้น ศัตรูคู่ความอ่อนแอ และตั้งแต่ประมาณสิงหาคม2560เป็นต้นไป-กุมภาพันธ์2562 เป็นระยะที่ศัตรูจะให้ลาภ โดยคาดว่าถ้าฟ้องร้องกันเรื่องทรัพย์มีโอกาสได้เงินระหว่างกันยายน2560-ตุลาคม 2561 ครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ


คมชัดลึก1291
คุณฟองสนานและโหร ภิญโญที่นับถือ
          ผมโสด จบระดับ ปริญญาโท เป็นครู ระดับมหาวิทยาลัย อุปการะหลาน หลาน สามคนลูกน้องชาย กำลังเรียนอยู่ทั้งหมด จะเรียนจบปริญญาเอก และจะก้าวหน้าในชีวิตทำงานหรือไม่ เกษียณแล้วควรจะบวช หรือเรียนโหราศาสตร์ดี
ปกปิดชื่อ


ถึงอาจารย์
          คุณเป็นคนดีจิตใจเป็นพระอยู่แล้วจึงเป็นที่พึ่งของคนอื่นขนาดนี้ ขอเสนอทัศนะเรื่องบวชว่า ตอนนี้วงการพระสงฆ์ก็ไม่รู้อะไรเป็นอะไร ส่วนเรา-ท่านสามารถปฎิบัติธรรมได้เองแม้จะยังอยู่ในเพศฆราวาส เท่าที่รู้มาแม้แต่คนที่ยังไม่ออกบวชก็สามารถปฏิบัติธรรมเป็นอริยบุคคลได้ถึงระดับโสดาบัน-สกิทาคามี ฉะนั้นลงมือปฏิบัติธรรมตามคำสอนที่แท้จริงของพระพุทธองค์เลยเถอะค่ะเพื่อความร่มเย็นของชีวิต หลักธรรมต่างๆเราหาอ่านหาฟังได้ทางกูเกิ้ลเต็มไปหมด ทางกลับกันพระบางองค์ห่มผ้าเหลืองแท้ๆยังร้อนรุ่ม
ฟองสนาน

 

 

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.10ก.ย.59
          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลให้ ลัคนาสถิตราศีสิงห์ ธาตุไฟ ปกติคนราศีนี้มักใจคอกว้างขวาง เปิดเผย เชื่อมั่นใจตัวเอง รักเกียรติ ใจบุญสุนทาน อดทนอดกลั้นต่อสิ่งลำบากทั้งมวล ชอบวางเค้าโครงงานใหญ่โต เห็นใจคนอื่นใจเขาใจเรา คำแนะนำทางโหรคือหากคนราศีนี้จะลดความถือดีในตัวลงบ้างชีวิตจะประสบความสำเร็จมากขึ้น เจ้าชะตานี้เกิดมาพร้อมกับความเป็นสิริมงคล โชค และความสำเร็จ ด้วยตัวเอง แต่ด้านกรรมที่ติดตามตัวมาคือเป็นดวงชะตาที่ถูกบีบให้อึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก ชีวิตไม่ค่อยจะได้เสวยสุขจากสิ่งที่กระทำ การวางรูปของดวงดาวเป็นแบบมาลัยโยคคือวาสนาสูงประเภทหนึ่งที่ชีวิตน่าจะประสบความสำเร็จตามระดับวาสนา แต่ต้องระวังการใช้อารมณ์ถือดีในเกียรติมากเกินไปจนบางครั้งทำอะไรก็ไม่ได้ ส่วนการเรียนจะไปถึงระดับไหนก็ได้ รวมทั้งโหราศาสตร์เหมาะที่จะเป็นที่ปรึกษาหรืออาจารย์ หากจะบวชพระก็คงจะช่วยสอนคนอื่น แต่ดูแล้วเป็นเพราะพระศุกร์ตัวแทนกิเลสสมบัติเด่นมากจึงน่าจะเหมาะสำหรับชีวิตฆราวาสมากกว่า

          เจ้าชะตานี้อึดอัดหัวใจ ทำอะไรไม่ค่อยได้ ถูกบีบคั้นให้เดินทางแคบๆที่ไม่อยากเดินมาตั้งแต่ประมาณกรกฎาคม2558 ครั้นตั้งแต่7สิงหาคม 2559แรงบีบจะค่อยๆลดลง แล้วชีวิตจะพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่งในทางที่ดีขึ้น อีกทั้งเจ้าชะตาคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างมากมาตั้งแต่มกราคม2559แล้ว ถ้าจะทำอะไรก็ให้ไตร่ตรองให้ดีอย่าใช้อารมณ์ ส่วนการเรียนนั้นคาดว่ามีโอกาสจบตั้งแต่ประมาณกันยายน2560 เป็นต้นไปครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ